Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Dịch vụ in lịch tết giá rẻ độc đáo tại tphcm

Lịch là sản phẩm quà tặng phổ biến nhất mà các doanh nghiệp in lịch tết giá rẻ độc đáo tại tphcm thường gửi đến khách hàng của mình, nhất là dịp Tết đến, khi kết thúc một năm cũ và bắt đầu một năm mới về – chính là thời điểm gỡ bỏ chiếc lịch cũ và treo chiếc lịch mới lên.
Lịch là sản phẩm quà tặng phổ biến nhất mà các doanh nghiệp in lịch tết giá rẻ độc đáo tại tphcm thường gửi đến khách hàng của mình, nhất là dịp Tết đến, khi kết thúc một năm cũ và bắt đầu một năm mới về – chính là thời điểm gỡ bỏ chiếc lịch cũ và treo chiếc lịch mới lên.

Thiết kế lịch tết Bloc:


Thường lịch bloc khó chọn chủ đề, lịch bloc 2018 cũng như những năm trước, vẫn theo lối cổ điển như Phúc – Lộc – Thọ, Vạn sự như ý, Bonsai,... và mẫu chủ đề của năm "Dê vàng". Tuy nhiên với Việt In thì lịch bloc hoàn toàn hiện đại và mang thương hiệu của doanh nghiệp.



In lịch để bàn


In Lịch để bàn thường được in trên giấy chất lượng tốt, dày và khổ nhỏ (thường bằng cuốn sổ tay), có khung giá bằng bìa cứng để có thể dựng đứng tại bàn làm việc. Người ta thường đóng lịch để bàn bằng ghim xoắn hoặc ghim vòng bằng nhựa.



Lịch để bàn có thể được gấp lại cho gọn.  Thông thường mỗi tờ có lịch để bàn có 1 tháng trong năm được in lên 1 mặt, nếu tính thêm tờ bìa một cuốn lịch để bàn thường có 13 tờ.  Trong mỗi tờ lịch, ngoài ngày tháng người ta hay in kèm theo các hình ảnh. Người ta thường in các ảnh mỗi lịch theo chủ đề: phong cảnh, thiên nhiên, tranh vẽ, người đẹp, hoa, công trình xây dựng vv...

Xem thêm: sơn nền nhà xưởng

In lịch treo tường

In lịch treo tường có số lượng tờ khác nhau, nhưng thông thường mỗi tờ có lịch 2 tháng trong năm, nghĩa là một cuốn lịch treo tường thường có 6 tờ. Một số nhà sản xuất lịch tăng thêm tờ bìa bên ngoài, vì vậy lịch có thể có đến 7 tờ.

Trong mỗi tờ in lịch treo tường, ngày tháng thường được in bên dưới, bên trên là các hình ảnh. Người ta thường in các ảnh mỗi cuốn lịch theo chủ đề: phong cảnh, thiên nhiên, tranh vẽ, người đẹp, hoa, công trình xây dựng hoành tráng vv...

In lịch theo yêu cầu

Nhằm đáp ứng nhu cầu tốt nhất của Khách hàng, Công ty in ấn nhận in lịch tết - in lịch xuân theo yêu cầu 3 tờ, 5 tờ, 7 tờ miễn phí thiết kế.

Công ty chúng tôi mong muốn cung cấp dịch vụ trọn gói từ khâu thiết kế, đến in ấn lịch tết theo yêu cầu, các quy trình in ấn của Chúng tôi đảm bảo yếu tố khoa học nhằm tiết kiệm chi phí, thời gian và có sản phẩm đẹp nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm in ấn của chúng tôi cũng có thể thực hiện các bộ lịch độc quyền theo yêu cầu của khách hàng, mọi hình ảnh sẽ hoàn toàn độc quyền, tạo nên những bộ lịch tết độc đáo, mang bản sắc riêng của doanh nghiệp.

Giá trị của những cuốn lịch Tết

Cứ mỗi dịp xuân về là những doanh nghiệp, công ty luôn có nhu cầu thiết kế in ấn lịch Tết chất lượng. Đây được xem là một vật không thể thiếu để báo hiệu cho sự bắt đầu của một năm mới thành công, may mắn hơn. Dù được thiết kế theo hình thức thế nào thì những cuốn lịch tết đều chứa đựng những giá trị rất riêng của nó:

Dùng để làm quà tặng cho bạn bè, người thân, đối tác, khách hàng thân thiết với ý nghĩa mối quan hệ sẽ bền chặt, khắng khít hơn trong năm mới
Là công cụ để quảng cáo thương hiệu rất tốt với hình ảnh, logo, slogan được in trên cuốn lịch
Dùng để trang trí cho căn phòng, nơi làm việc thêm đẹp, bắt mắt hơn
Một cuốn lịch đẹp sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp, đẳng cấp của doanh nghiệp

Với sự phong phú về mẫu mã của các sản phẩm in lịch tết 2019 thì bạn không quá lo lắng trong việc chọn cho mình một mẫu phù hợp và tìm kiếm cơ sở in ấn lịch. Với những doanh nghiệp lớn thì nhu cầu tạo một mẫu in lịch để bàn số lượng ít 2019 độc quyền cho riêng mình, tạo ấn tượng với khách hàng mới là điều quan trọng.



Các kiểu dáng in lịch Tết

- Kiểu lò xo
- Kiểu để bàn và treo tường
- Kiểu hình vuông, hình chữ nhật…

Ngoài in lịch Tết, chúng tôi còn nhận in kèm các loại túi đựng lịch với kiểu dáng và số lượng theo yêu cầu

Người Việt Nam luôn quan niệm ngày Tết là ngày mọi thứ đều phải mới, phải đổi khác và luôn mong muốn mọi điều tốt đẹp hạnh phúc, may mắn nhất sẽ đến với mình. Doanh nghiệp biếu tặng lịch Tết cho khách hàng, đối tác khi xuân về là với mong muốn truyền tải những thông điệp, những lời chúc tốt đẹp và trân trọng nhất đến cho người nhận.

Vì thế cho nên in lịch Tết là một món quà tặng rất có ý nghĩa và thể hiện một nét văn hóa đẹp trong giao tiếp. Lịch Tết không chỉ đơn thuần là dùng để xem ngày tháng mà nó còn là một điểm nhấn trang trí cho ngôi nhà, bàn học , bàn làm việc của mỗi gia đình. Lịch Tết có thể giúp chúng ta quản lí được những ngày làm việc trong tuần trong năm, hơn thế nữa nó còn trở thành phương tiện quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất trong suốt một năm.

Xem thêm: sơn nền nhà xưởng uy tín

Quy trình thiết kế lịch tết của chúng tôi:

- Quy trình thiết kế lịch tết:

1. Khảo sát tìm hiểu insight khách hàng

2. Lên Concept ý tưởng

3. Lên Drap bản vẽ phác thảo

4. Thiết kế bản chính thức

5. Duyệt thiết kế Final

Quy trình In lịch tết:

1.  In Dropt mẫu sau khi duyệt thiết kế Final

2.  Cấp giấy phép xuất bản từ sở văn hoá

3.  In hàng loạt thành phẩm

4.  Giao hàng theo thời gian dự kiến.

Dịch vụ in lịch Tết cam kết:

- Áp dụng các kỹ thuật in ấn đạt chuẩn, quá trình sản xuất khép kín, luôn có sự giám sát để đảm bảo tiến độ và chất lượng thành phẩm
- Đội ngũ tư vấn am hiểu tất cả các gói sản phẩm để cho khách hàng so sánh tốt hơn khi chọn in lịch Tết giá rẻ hay các gói sản phẩm in khác
- Các loại sản phẩm in lịch Test có mực và giấy chất lượng, độ bám giấy cao và không dễ bị phai màu, mẫu mã có sẵn, đa dạng.
- Tư vấn tận tình giúp khách hàng có phương án in lịch Tết tiết kiệm chi phí nhất.

Đăng nhận xét