Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Dịch vụ in tờ rơi giá rẻ tại In Thành Mỹ

Khách hàng đặt in tờ rơi, tờ gấp tại công ty In Thành Mỹ không những được đảm bảo về chất lượng in ấn sắc nét, quy cách chuẩn mà còn được hưởng giá in tờ rơi rẻ nhất TPHCM cùng nhiều ưu đãi khi in số lượng lớn.
Khách hàng đặt in tờ rơi, tờ gấp tại công ty In Thành Mỹ không những được đảm bảo về chất lượng in ấn sắc nét, quy cách chuẩn mà còn được hưởng giá in tờ rơi rẻ nhất TPHCM cùng nhiều ưu đãi khi in số lượng lớn.

In tờ rơi quảng cáo là công cụ truyền tải trực tiếp thông tin sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp tới người tiêu dùng. Tờ rơi quảng cáo còn hỗ trợ các chi nhánh, đại lý trong việc cập nhật và giới thiệu các sản phẩm mới, tính năng mới,… của doanh nghiệp bạn.




Quy trình in tờ rơi giá rẻ


Bước 1: Công ty In Thành Mỹ sẽ tư vấn cho quý khách hàng in tờ rơi giá rẻ với chất liệu, mẫu mã đẹp, số lượng hợp lý

Bước 2: Công ty sẽ thiết kế chế bản và tạo mẫu sản phẩm demo cho khách hàng duyệt.

Bước 3: Công ty In Thành Mỹ sẽ tiến hành in ấn sản phẩm và gia công thành phẩm.

Bước 4: Chúng tôi sẽ đóng gói sản phẩm và vận chuyển tới cho khách hàng.

Nếu bạn đang tìm kiếm xưởng in tờ rơi quảng cáo chuyên nghiệp với giá rẻ.

– Các khách hàng in rơi quảng cáo cũng có thể đặt in các sản phẩm khác như  in catalogue,  in name card, in bao bì, in tem nhãn, in phong bì, dịch vụ in ấn, in poster, in giấy khen tại đây.

Chúng tôi đảm bảo bạn sẽ hài lòng từ cung cách phục vụ, giá cả tới chất lượng hộp giấy. Hãy tham khảo bảng giá của chúng tôi để đưa ra lựa chọn thông minh nhất.

Công ty In Thành Mỹ luôn là đơn vị hàng đầu và chuyên nghiệp nhất trong việc gia công in hộp giấy, túi giấy bao bì, in ấn tờ rơi với mẫu mã phong phú và giá cả rẻ nhất. Liên hệ với chúng tôi  để được tư vấn và báo giá ngay lập tức.

Bạn cần chuẩn bị gì khi in tờ rơi?


– Chuẩn bị nội dung chi tiết để thu hút sự chú ý của khách hàng và thuyết phục họ chi trả.
– Hình ảnh sản phẩm, dịch vụ đẹp, lớn, có độ phân giải cao.
– Xác định đối tượng khách hàng của bạn là ai để có kế hoạch chuẩn bị: Số lượng tờ rơi, chất liệu giấy, kiểu cách gia công phù hợp.

Các sản phẩm, dịch vụ nào nên dùng tờ rơi quảng cáo là công cụ tiếp thị?

Trong quá trình Xưởng In Thành Mỹ đã gia công, in ấn tờ rơi quảng cáo cho hàng ngàn khách hàng.

Chúng tôi biết một số những ngành hàng đặc thù luôn cần tờ rơi để phục vụ cho công tác marketing của mình, bao gồm:

– Tờ rơi quảng cáo spa, dịch vụ làm đẹp
– Tờ rơi quảng cáo khai trương quán ăn.
– Tờ rơi giới thiệu công ty, doanh nghiệp
– Tờ rơi tuyển dụng, tuyển sinh, tuyên truyền
– Tờ rơi giới thiệu sản phẩm dạng catalog


Nếu quý khách đang có nhu cầu in tờ rơi nhưng chưa có mẫu thiết kế tờ rơi. Công ty In Thành Mỹ sẽ hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí, quý khách chỉ cần chuẩn bị sẵn nội dung và các hình ảnh cho tờ rơi nếu có để chúng tôi thiết kế tờ rơi cho quý khách. Dịch vụ thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp sẽ khiến quý khách hài lòng tuyệt đối.



In Tờ rơi với đặc điểm đơn giản về quy cách hình thức và lượng thông tin truyền tải thường ngắn gọn nhưng đầy đủ. Chức năng của Tờ rơi tờ gấp là quảng cáo nhanh cho một loại sản phẩm dịch vụ mới ra, hay một chương trình truyền thông sự kiện nào đó …

Xem thêm:  Sơn nền nhà xưởng

In Tờ rơi với chi phí thấp, nhanh chóng và hiệu quả cao trong việc tiếp thị tới khách hàng, có thể là một dòng sản phẩm dịch vụ mới mẻ, hay một sự kiện sắp được tổ chức, “khuyến mại nhân dịp khai trương”… tờ rơi tờ gấp chính là công cụ đắc lực mà bạn đang cần.

In Tờ rơi là dạng công cụ quảng bá theo cách đại trà, tờ rơi tờ gấp có thể được sử dụng ở bất cứ nơi đâu. Có thể phát trực tiếp, hỗ trợ cho các kênh phân phối bán lẻ, và đặc biệt là rất hữu ích trong các dịp hội chợ triển lãm, trưng bày giới thiệu sản phẩm.

In tờ rơi quảng cáo với những tiêu chí gì?

1. Hình thức đẹp: chất lượng in tờ rơi sắc nét, sống động, cao cấp.
2. Thiết kế sáng tạo: Bố cục tờ rơi phải rõ ràng, hợp lý, không rối mắt nhưng phải bắt mắt.
3. Ảnh chụp sản phẩm “hút mắt”: Khách hàng sẽ nhìn vào hình ảnh sản phẩm để quyết định mua hay không, vì vậy in catalogue ảnh sản phẩm trên tờ rơi phải đẹp, sắc nét, khác biệt.
4. Thông điệp tờ rơi quảng cáo phải nổi bật: Thông điệp in tờ rơi phải ở vị trí khách hàng dễ nhìn thấy nhất và sử dụng font chữ, màu chữ mạnh mẽ để kêu gọi khách hàng hành động.
5. Nội dung tờ rơi quảng cáo phải “chất”: ngoài những thông tin quảng cáo như giảm giá, khuyến mãi, tặng quà…

Tờ rơi quảng cáo còn phải sử dụng những ngôn từ có sức thuyết phục cao, chiến lược bán hàng đột phá để khách hàng “rút ví” bỏ tiền ra ngay lập tức.

Hình thức quảng cáo khi in tờ rơi giá rẻ đặc biệt phát huy trong các chương trình tổ chức sự kiện, showroom, triển lãm, hội nghị. Tờ rơi đẹp giúp cho doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và thông tin của doanh nghiệp tới trực tiếp các khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả.

Tuy nhiên, không phải bất cứ tờ rơi nào cũng gây được ấn tượng tốt cho người nhận, thậm chí đôi khi nó lại được biến ngay thành một loại rác thải sau khi rời tay người phát tờ rơi. Đó là bởi vì thiết kế tờ rơi quá nhàm chán, hình thức mẫu mã không để lại một chút ấn tượng gì cho người đọc. Đôi khi người ta chẳng thèm quan tâm đến nội dung bên trong khi bắt gặp một tờ rơi giá rẻ có mẫu mã không đẹp mắt và sẵn sàng vứt bỏ nó đi.



Chính vì vậy, với việc chú trọng thiết kế tờ rơi đẹp, in ấn sản phẩm chuẩn màu, chất lượng, công ty chúng tôi chuyên in tờ rơi quảng cáo đẹp giá rẻ với các kiểu dáng, mẫu mã đa dạng phong phú, chắc chắn sẽ gây được ấn tượng tốt cho khách hàng. Mỗi khi nhận được tờ rơi đó, họ sẽ không thể bỏ qua những thông tin hấp dẫn trong đó bởi ngay cái vẻ bên ngoài, nó đã có một hình thức đẹp, độc đáo và tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Xem thêm:  Sơn nền nhà xưởng giá rẻ uy tín

Dịch vụ in tờ rơi giá rẻ tại In Thành Mỹ?


  • Miễn phí thiết kế mẫu theo yêu cầu
  • Đội ngũ thiết kế và in ấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm 
  • Duyệt mẫu qua mail và chỉnh sửa theo yêu cầu
  • Công nghệ máy móc hiện đại, xưởng in khép kín sẽ cho giá in tờ rơi rẻ nhất TPHCM
  • Đảm bảo giao hàng tận nơi, đúng hẹn
  • Giảm giá trực tiếp đối với đơn hàng có số lượng in lớn
  • Thuận tiện và nhanh chóng từ các khâu đặt hàng, thanh toán và giao nhận sản phẩm

Đăng nhận xét