Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Vai trò thiết kế in tờ rơi đẹp quảng cáo cho doanh nghiệp

In ấn tờ rơi quảng cáo là công cụ truyền tải trực tiếp thông tin sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp tới người tiêu dùng. Tờ rơi quảng cáo còn hỗ trợ các chi nhánh, đại lý trong việc cập nhật và giới thiệu các sản phẩm mới, tính năng mới,… của doanh nghiệp bạn.
In ấn tờ rơi quảng cáo là công cụ truyền tải trực tiếp thông tin sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp tới người tiêu dùng. Tờ rơi quảng cáo còn hỗ trợ các chi nhánh, đại lý trong việc cập nhật và giới thiệu các sản phẩm mới, tính năng mới,… của doanh nghiệp bạn. Hình thức quảng cáo khi in tờ rơi giá rẻ đặc biệt phát huy trong các chương trình tổ chức sự kiện, showroom, triển lãm, hội nghị. Tờ rơi đẹp giúp cho doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và thông tin của doanh nghiệp tới trực tiếp các khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả.

Vai trò của In ấn tờ rơi quảng cáo trong marketing 

Trong lĩnh vực Marketing, quảng cáo thì tờ rơi là một hình thức đơn giản và phổ biến để tiếp cận với số lượng lớn khách hàng tiềm nắng. Một tờ rơi có chất lượng, hiệu quả thì sẽ gây được ấn tượng với khách hàng khiến họ cảm thấy hứng thú với chương trình khuyến mãi từ đó kích nhu cầu tiêu dùng gia tăng số lượng sản phẩm được bán ra của công ty.

Đồng thời chi phí cho việc thực hiện dịch vụ in tờ rơi tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều các loại hình marketing khác. Thời gian sản xuất lại nhanh chóng, phù hợp với điều kiện kinh tế của bất kỳ công ty, doanh nghiệ nào. Vì thế, đã từ lâu việc in tờ rơi được xem như một công cụ marketing đầy hữu hiệu cho doanh nghiệp của bạn.

Tờ rơi quảng cáo dịch vụ, sự kiện

Tờ rơi quảng cáo spa đẹp: nhu cầu làm đẹp ngày càng phát triển có rất nhiều spa mọc lên ở khắp nơi cạnh tranh với nhau do đó tờ rơi quảng cáo spa sẽ là một công cụ để giúp quảng cáo hiệu quả và tăng lượng khách hàng ghé thăm. Với các mẫu tờ rơi quảng cáo spa sẽ sử dụng hình ảnh thực của spa, mô tả rõ ràng từng hạng mục với giá rõ ràng như: tắm trắng, làm tóc, chăm sóc da, dịch vụ phun xăm... và các dịch vụ khuyến mãi ưu đãi kèm theo nếu có.

Tờ rơi quảng cáo công ty, doanh nghiệp hoặc quán karaoke, khách sạn khai trương để giới thiệu quảng cáo công ty, sản phẩm, dịch vụ mới đến đông đảo khách hàng và thường mẫu tờ rơi sẽ có: logo, hình ảnh, nội dung vắn tắt rõ ràng cùng các thông điệp muốn truyền tải và các mẫu tờ rơi được phát ở hội chợ, triển lãm, hội nghị, khai trương, khánh thành công ty,...

Tờ rơi quảng cáo nhà đất hoặc là cho thuê phòng trọ nhà đât khá đa dạng từ các mẫu rất đơn giản như tờ giấy in chữ lên, in trắng đen cho đến các mẫu mã đa sang trọng nhưng các mẫu tờ rơi đẹp cao cấp sang trọng vẫn thường thấy nhất ở các dự án bất động sản lớn như chung cư, khu dân cư, khu đô thị, đất nền dự án... với hình ảnh vô cùng đẹp, đẳng cấp và giá bán hấp dẫn.

Các chương trình giáo dục, đào tạo giới thiệu các khóa học, thông tin tuyển sinh, chương trình học, trung tâm tiếng anh, vi tính, chứng chỉ , mầm non, dạy học, dạy thêm, tờ rơi quảng cáo trung tâm gia sư..  Quảng cáo các dịch vụ: răng hàm mặt, vay vốn/ vay tiền, phòng khám, vé, rửa xe...
Tờ rơi quảng cáo cho nhà hàng, khách sạn

Các mẫu quảng cáo thường đầy đủ các thông tin về món ăn mới, nhà hàng mới mở đầy phòng mới,... tất cả các thông tin truyền tải đến khách hàng đều nằm trên tờ rơi.

Bố cục của mẫu tờ rơi quảng cáo của nhà hàng và khách sạn đều có nội dung và hình ảnh thường hình ảnh lớn và có phần nội dung mô tả phía bên dưới.

Và thường số điện thoại sẽ được bố trí phía trước và địa chỉ, chỉ đường là mặt sau của tờ quảng cáo, và thường sử dụng màu full. Thường vơi những nhà hàng, khách sạn lớn họ sẽ thuê thiết kế chuyên nghiệp để thiết kế tờ rơi quảng cáo.

Tờ rơi quảng cáo khai trương nhà hàng thường sẽ giới thiệu các món ăn theo ngày hoặc các sự kiện khuyến mãi đặc biệt của khách hàng. Hình ảnh thu hút với các món ăn, đồ uống bắt mắt gợi lên cảm giác muốn ăn đối với người nhận được tờ rơi từ đó lôi kéo đến nhà hàng, do đó hình ảnh thường rất được chú trọng và đầu tư. Với những nhà hàng thì thiết kế sẽ chú trọng những gam màu thanh lịch và sang trọng.

Mẫu tờ rơi quảng cáo khách sạn sẽ giới thiệu đến khách hàng cách dịch vụ thuê phòng tại khách sạn với những hình ảnh phòng ốc đẹp, mô tả tiện nghi hoặc các dịch vụ tổ chức cưới hỏi, hội thảo... view đẹp, tiện lợi cho di chuyển, các tiện lợi của khách sạn...

Tờ rơi quảng cáo cho quán ăn, quán cafe

Vì mẫu tờ rơi này rất tiện dụng và cũng tỉ lệ thu hút khách hàng khá cao. Tờ rơi quảng cáo quán ăn, quán cafe mới khai trương, các khuyến mãi, quảng cáo những đặc sắc nhất của quán ăn, giới thiệu những món ăn, thức uống mới đặc biệt hấp dẫn lôi cuốn khách hàng, trên tờ rơi thường sẽ có 1 vài món chính cần quảng cáo hoặc sẽ là 1 list danh sách các món ăn, thức uống sẽ có tại quán ăn cùng với những hình ảnh tươi tắn hấp dẫn.

Tờ rơi quảng cáo bánh mì sẽ giới thiệu các món bánh mì có tại quán với hình ảnh hấp dẫn kích thích người dùng và thường sẽ được làm vào các dịp quan trọng như khai trương thêm chi nhánh mới, hoặc các chương trình khuyến mãi đặc biệt,..

Tờ rơi quảng cáo cho quán ăn, quán cà phê thường được tự tay chủ thiết kế, hoặc tham khảo những mẫu thiết kế có sẵn trên mạng. Và thường trong tờ quảng cáo sẽ có yếu tố gây chú ý khách hàng như: khuyến mãi, giao hàng miễn phí, giảm giá bao nhiêu %,.... Và mặt trước sẽ có số điện thoại và  mặt sau có bản đồ địa chỉ để hướng dẫn khách hàng đến.
Tờ rơi quảng cáo sản phẩm mới

Quảng cáo sản phẩm mới nhằm đưa hình ảnh thương hiệu sản phẩm mới đến người tiêu dùng giúp hỗ trợ trực tiếp về việc giới thiệu chi tiết sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Và thường hay được sử dụng nhất để quảng cáo:

Quảng cáo, ra mắt sản phẩm mới như: máy tính, xe đạp điện, máy lọc nước, mỹ phẩm, nội thất, điện thoại, vé máy bay, phần mềm mới

Quảng cáo menu, thực đơn: món ăn, - hải sản, hàng ăn, cà phê, bánh sinh nhật, bán gạo, bia, bánh mì, cơm văn phòng, chè,  trái cây, thực phẩm sạch, nước ép, rau sạch, sữa…

Sản phẩm đồ dùng: chăn ga gối đệm, quần áo trẻ em , thời trang, sơn, xe đạp điện,  ô tô, giày dép,...

Tờ rơi quảng cáo siêu thị

Tờ rơi quảng cáo siêu thị thường bao gồm các hình ảnh sản phẩm khuyến mãi cùng mức giá bán hấp dẫn chuyên cho các siêu thị mini để quảng cáo tiếp thị các sản phẩm giảm giá từ hai đến 3 ngày hoặc trong tuần, thông tin thực phẩm tươi sống, thực phẩm ăn liền, đồ tiêu dùng phổ biến,... thường được thiết kế và sắp xếp ở mặt trước để thu hút quý khách hàng
Ưu điểm khi tờ rơi quảng cáo

Phù hợp cho mọi đối tượng: in tờ rơi để quảng cáo phù hợp cho mọi đối tượng, doanh nghiệp từ quy mô nhỏ lẻ, cá nhân đến quy mô lớn từ shop quần áo, quán cafe, quán ăn đến nhà hàng hàng khách sạn cao cấp.

Chí phí thấp: Chi phí bỏ ra để in tờ rơi rất thấp, thấp hơn nhiều so với cách hình thức quảng cáo khác. Một mẫu tờ rơi quảng cáo có giá chỉ tầm 1000 VNĐ cho đến vài ngàn tính ra rất rẻ, vậy là bạn có thể tự so sánh với những hình thức quảng cáo khác rồi đúng không nào.

Tiếp cận khách hàng nhanh: Sau khi phát tờ rơi quảng cáo bạn đã tiếp cận trực tiếp được với khách hàng nhanh chóng, người nhận tờ rơi sẽ xem các thông tin có trên tờ rơi và họ sẽ hiểu thêm về sản phẩm dịch vụ được quảng cáo, giới thiệu.

Tiếp cận được số lượng lớn khách hàng: vì tờ rơi thường sẽ được phát ở những nơi đông người như ngã tư, trung tâm mua sắm, đường phố, công viên do đó sẽ tiếp cận được rất nhiều khách hàng.

Thu hút sự quan tâm của khách hàng: các mẫu tờ rơi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ mới cùng các chương trình ưu đãi khuyến mãi,... sẽ nhận được sự quan tâm của khách hàng.

"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM

 

Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )
Email: nguyethey@gmail.com 
Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw     


Đăng nhận xét