Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

In túi giấy thời trang cho doanh nghiệp tại tphcm

Túi giấy là vật dụng marketing cần thiết cho các chương trình hoặc sự kiện như hội thảo, hội chợ, họp mặt, giới thiệu sản phẩm
Túi giấy là vật dụng marketing cần thiết cho các chương trình hoặc sự kiện như hội thảo, hội chợ, họp mặt, giới thiệu sản phẩm. Túi giấy có đặc điểm chính là chất liệu in ấn tốt nên dễ dàng sử dụng các hình ảnh quảng bá về thương hiệu công ty hoặc sản phẩm. Túi xách thường làm túi quà tặng. Túi giấy có thể dùng vài lần rồi bỏ và là loại vật liệu tự phân hủy, bảo vệ môi trường rất hiệu quả.Túi giấy mang vẻ sang trọng, được thiết kế bắt mắt hơn so với túi nylon, và bảo vệ môi trường khi không còn dùng đến .Túi có thể đứng thẳng mà không bị bẹp xuống như các loại túi thông dụng khác trên thị trường: túi nylon, túi vải, túi nhựa,….Túi giấy được tái sử dụng nhiều lần, thường được khách hàng sử dụng nhiều hơn trong các mục đích khác nhau

Xem thêm: http://inhiflex.vn/

Đặc điểm của túi giấy :

Kích thước: Kích thước phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng, tuy nhiên kích thước thông dụng hiện nay được khách hàng lựa chọn đó là

Loại túi giấy đứng :41 x 29 x 10 cm; 40 x 30 x 9 cm; 25 x 20 x 12 cm; 14 x 13 x 6 cm
Loại túi giấy ngang: 32 x 38 x 10 cm; 23 x 33 x 9 cm; 23 x 28 x 7.5 cm
Chất liệu thường dùng:


Thông thường để tạo độ bền, độ chắc chắn cho túi giấy, nên chọn loại giấy Couche C300 hoặc C250. Ngoài ra có thể dùng giấy Duplex, Bristol, Kraft, Ivory,…

Giấy Duplex bề mặt chính giống như giấy Couche, mặt kia thì đen hơn (điều này không quá quan trọng vì thường túi giấy dùng có một mặt chính). Cho nên nếu cần giảm giá thành, có thể dùng giấy Duplex thay cho giấy Couche.

Giấy Kraft thường được các khách hàng là doanh nghiệp nước ngoài chọn vì nó phân hủy nhanh hơn, bảo vệ môi trường. Tuy nhiên do đặc tính của giấy Kraft (màu nâu, sần, hút mực nhiều) nên khi in màu sắc sẽ không đẹp bằng giấy Couche C300


Xem thêm: In hiflex
Các tiêu chí cần thiết cho một mẫu túi giấy đẹp

Tiêu chí về thẩm mỹ: Mỗi một ngành nghề khác nhau thì tiêu chí về thẩm mỹ sẽ khác nhau, do vậy tùy thuộc bạn kinh doanh vào ngành nghề nào để thiết kế sáng tạo ra một thiết kế sao cho phù hợp ví dụ ngành thời trang cần phải đơn giản, đường nét và màu sắc thể hiện đặc tính của nhãn hiệu như Chennel sử dụng tông màu đen làm chủ đạo, và chỉ có logo và một số đường nét ca rô chủ đạo.

Tiêu chí về chất liệu giấy: Tiêu chí chất liệu giấy căn cứ vào mẫu thiết kế sử dụng màu sắc như thế nào? đồng thời căn cứ vào trọng lượng của sản phẩm đựng trong túi giấy để chọn loại giấy sao cho phù hợp, thông thường sử dụng các loại giấy định lượng từ 80 g/m2 đến 300g/m2.

Bên cạnh việc in túi giấy căn cứ vào độ dày mỏng của giấy, khách hàng còn phải xem tính chất của từng loại giấy sao cho phù hợp, có thể sử dụng giấy tái sinh hay giấy Kraft, giấy tráng phủ được gọi là giấy couche hoặc bristol, giấy không có lớp tráng phủ bao gồm các loại giấy fort và giấy mỹ thuật có gân.

Chất liệu giấy còn phụ thuộc vào kích thước của từng loại túi giấy, thông thường kích thước tỷ lệ thuận với định lượng của giấy, để đảm bảo túi đựng chắc chắn và bảo vệ không bị rách, hoặc rách khi đựng sản phẩm.

Dây túi: dây túi cũng được xem là phần không thể thiếu khi lựa chọn việc sản xuất túi giấy, hiện tại khách hàng có thể sử dụng nhiều loại dây túi khác nhau nhằm tạo nét phá cách cho sản phẩm túi giấy, Các loại dây có thể lựa chọn bằng cotton, sợi PE cho giãn hoặc không giãn, dây rubang bóng, dây bằng giấy dây dù. . . với công nghệ nhuộm như hiện nay, khách hàng có thể lựa chọn nhiều màu sắc dây phù hợp.

Các công đoạn tạo hiệu ứng sau in: Các công đoạn thành phẩm sau in đóng một vai trò quan trọng làm tăng tính thẩm mỹ cho túi giấy bao gồm: ép kim, dập nổi các tiểu tiết, cán gân lên bề mặt túi giấy, hay phun UV định vị các hoa văn tiểu tiết để tăng tính sang trọng.

Mối loại sản phẩm in ấn lại có một quy trình thực hiện khác nhau. In túi giấy ngày càng phổ biến và đóng vai trò quan trọng trong các ngành nghề kinh doanh.

Xem thêm: In hiflex chất lượng tphcm
Về cơ bản, quy trình in túi giấy cũng được các nhà sản xuất ấn định:

Bước 1:  Các bên liên quan thống nhất ý kiến về chất lượng, giá cả, thời gian in ấn và chi phí in ấn. Sau đó đi đến kí kết hợp đồng.

Bước 2: Khách hàng ứng trước một khoản tiền (thông thường là 40% tổng giá trị đơn hàng).

Bước 3: Bằng những khả năng và kinh nghiệm của mình, các nhà thiết kế bắt đầu làm mẫu miễn phí theo ý tưởng chính của khách hàng.

Bước 4: Bước quan trọng nhất trong quy trình in túi giấy là tiến hành làm khuôn và in offset, tạo ra sản phẩm in trên mặt giấy có sẵn.

Bước 5: Thực hiện một số công đoạn sau khi in như cán màng (cán màng bóng, cán màng mờ giúp giấy có độ bóng, chống thấm nước, bảo vệ màu in, tạo độ sang trọng cho sản phẩm), ép kim (phủ một lớp kim loại mỏng lên bề mặt chữ, logo hay chi tiết giúp tạo điểm nổi bật và sang trọng. Được sử dụng nhiều khi in lịch tết 2015), phủ Uv, bế nổi,….

Bước 6: Tiến hành các công đoạn bắt buộc sau khi in bao gồm bế (tạo đường nét cho sản phẩm sau khi in hay hiểu đơn giản là cắt bỏ những phần không cần thiết), cấn (tạo đường gấp cho sản phẩm in).

Bước 7: Tiến hành công đoạn gián để thành sản phẩm túi giấy

Bước 8: Đục mắt cáo

Bước 9: Xỏ dây

Bước 10: Hoàn thiện sản phẩm, kiểm kho và đóng gói

Bước 11: Vận chuyển, giao hàng tận nơi cho khách hàng.

Đối với in tờ rơi, không sử dụng công đoạn từ bước 5 đến bước 9.

Quy trình in túi giấy được thực hiện theo trình tự và kiểm tra từng công đoạn để đảm bảo tính chất lượng.



Tại sao nên in túi giấy đựng quần áo cho shop thời trang:
– In túi giấy đựng quần áo để định vị và củng cố thêm thương hiệu thời trang của doanh nghiệp: thay vì dùng một chiếc túi bình thường không có gì đặc biệt doanh nghiệp đầu tư cho việc in một túi giấy có gắn hình ảnh và thông tin thương hiệu lên đó sẽ giúp người mua ghi nhớ và nhận biết rõ hơn về thương hiệu thời trang của bạn. Đây là một chiến lược kinh doanh thông minh và hiệu quả. Chi phí cho quảng cáo thương hiệu sẽ tiết kiệm hơn khi bạn quảng bá thương hiệu thông qua chiếc túi giấy đựng quần áo. Ngoài ra, giữa bao nhiêu hãng thời trang, bạn vẫn được người mua nhớ tới và ghi nhận lại bởi hàng ngày họ tiếp xúc với chiếc túi đựng quần áo thương hiệu sản phẩm của bạn bên cạnh.

– In túi giấy đựng quần áo giúp nâng cao giá trị của bộ quần áo thời trang được chứa đựng trong đó. Bạn sẽ thấy hạnh phúc và hãnh diễn khi mua sắm được bộ quần áo thời trang với thương hiệu uy tín nổi bật. Đồng thời đựng bộ quần áo thời trang đó trong một chiếc túi giấy sẽ góp phần giúp bạn di chuyển và bảo quản bộ quần áo được tốt nhất.


– In túi giấy đựng quần áo là góp phần bảo vệ môi trường sống của chúng ta xanh sạch đẹp. Trong thời đại ngày nay vấn nạn ô nhiễm môi trường từ những rác thải khó hoặc không phân hủy là rất lớn. Ý thức được điều này, các doanh nghiệp hướng tới việc sử dụng bao bì túi giấy để bảo vệ môi trường sống cho một tương lai tốt đẹp hơn.

Dịch vụ in túi giấy đựng quần áo của IN chúng tôi
Ở Việt Nam hiện nay có khá nhiều các công ty in ấn trong lĩnh vực in túi giấy đựng quần áo cho các shop thời trang. Tuy nhiên không phải công ty nào cũng đảm bảo được uy tín và chất lượng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. IN chúng tôi  tự hào với dịch vụ in túi giấy đựng quần áo của mình bởi vì:

– Chúng tôi có dịch vụ tư vấn và thiết kế in túi giấy độc đáo, sáng tạo đưa đến cho quý khách hàng được thiết kế mẫu mã túi giấy đựng quần áo thời trang hiện đại bắt mắt.


– Chúng tôi có bộ phận giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng về giá cả, chất liệu, kích thước túi phù hợp nhất cho sản phẩm của khách hàng

– Chúng tôi có giao nhận đơn hàng tận nơi cho quý khách hàng

– Chúng tôi có những chương trình khuyến mại dành cho những khách hàng thân thiết và những khách hàng in ấn với số lượng lớn.

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay tới chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất bạn nhé!

Đăng nhận xét