Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Dịch vụ in ấn thiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh

Hãy cùng In Thành Mỹ dịch vụ in ấn thiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh thiết kế bao bì ấn tượng. Với chúng tôi, một mẫu thiết kế bao bì hấp dẫn nhất sẽ là một bao bì mang lại doanh số bán hàng cho bạn nhiều nhất.
Hãy cùng In Thành Mỹ dịch vụ in ấn thiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh thiết kế bao bì ấn tượng. Với chúng tôi, một mẫu thiết kế bao bì hấp dẫn nhất sẽ là một bao bì mang lại doanh số bán hàng cho bạn nhiều nhất.



Thiết kế bao bì là sự kết hợp giữa nguyên liệu, cấu trúc, cách trình bày, hình ảnh, màu sắc và những thành phần khác của bao bì nhằm tạo ra sự thu hút thị giác cho mục tiêu truyền thông và chiến lược marketing của một thương hiệu hay sản phẩm. Dựa trên cơ sở những nhân tố tác động đến khách hàng khi lựa chọn và so sánh các sản phẩm cùng loại.

Xem thêm: Hùng Tài Land

In ấn và gia công bao bì, nhãn mác với chất lượng cao


Hãy tham khảo các mẫu thiết kế bao bì do công ty In Thành Mỹ thực hiện và cân nhắc lựa chọn dịch vụ thiết kế bao bì chuyên nghiệp của chúng tôi ngay hôm nay! Bạn sẽ nhận ra rằng đó là quyết định hoàn toàn đúng đắn!

Trước khi bắt tay vào thiết kế bao bì sản phẩm

Có 3 câu hỏi quan trọng cần phải trả lời trước khi bắt tay vào thiết kế bao bì cho sản phẩm:

 1. Sản phẩm của bạn là gì?

Câu hỏi đơn giản nhất đúng không? Bạn đang bán sản phẩm gì? To nhỏ ra sao? Được làm bằng chất liệu gì? Nó có tinh xảo hay không?

Câu hỏi này sẽ giúp bạn xác định loại hình vận chuyển cần thiết cho sản phẩm của mình. Ví dụ như, các sản phẩm tinh xảo, dễ vỡ sẽ phải cần phương pháp vận chuyển yêu cầu độ an toàn cao hơn, đồng thời những sản phẩm lớn với kích thước lạ lùng thì lại cần các bao bì phù hợp nhất định.

 2. Ai là đối tượng mua hàng?

Sản phẩm của bạn được sử dụng bởi nam giới, nữ giới hay cả hai? Người lớn hay trẻ nhỏ? Đối tượng khách hàng chính có quan tâm tới vấn đề môi trường hay không? Thu nhập của họ cao, trung bình hay thấp?

Thiết kế bao bì sản phẩm bắt buộc phải thu hút tệp khách hàng tiềm năng nhất của chúng, do đó xác định được ai sẽ là khách hàng của bạn là việc quan trọng trước khi bắt tay vào thiết kế. Những sản phẩm cho người già có lẽ phải cần những đoạn chữ lớn. Thêm vào đó, những người có thu nhập cao thì lại yêu cầu sản phẩm phải có độ tinh tế, sang trọng nhất định mới quyết định mua hàng.



3. Khách hàng mua sản phẩm của bạn như thế nào?

Khách hàng mua sắm sản phẩm của bạn trong siêu thị? Trong cửa hàng? Hay online?

Bạn chắc chắn sẽ có những suy nghĩ khác nhau về thiết kế bao bì của mình nếu chúng được bán qua online hoặc bày tại cửa hàng.

Xem thêm: Công ty bất động sản hùng tài

Chúng ta có thể thấy tác dụng sơ đẳng nhất của bao bì là bảo vệ sản phẩm giúp cho việc vận chuyển thuận tiện, hiện nay bao bì được coi là một trong những liên hệ mạnh của thương hiệu bao gồm hình thức của bao bì, màu sắc, kích thước và công dụng. do vậy muốn tăng giá trị của thương hiệu qua yếu tố bao bì cần chú ý tới việc thiết kế bao bì.

Mỗi khi bạn bước vào siêu thị hay 1 cửa hàng tạp hóa, bạn có thể thấy vô vàn các loại sản phẩm với nhãn mác, bao bì khác nhau. Giữa biết bao nhiêu các loại thiết kế bao bì, nhãn mác của vô số các thương hiệu, làm thế nào để thương hiệu của bạn trở nên thật nổi bật và lưu lại được trong tâm trí khách hàng? Đó hoàn toàn không phải là điều đơn giản.

Chính vì thế mà bạn cần phải có 1 mẫu thiết kế bao bì, nhãn mác thật ấn tượng, bắt mắt, có sức chinh phục mạnh mẽ để có thể vượt qua hàng loạt các đối thủ cạnh tranh và được khách hàng lựa chọn.



Thiết kế bao bì gồm:


        - Thiết kế kiểu dáng của sản phẩm

        - Thiết kế bao bì gỗ, nhựa, thủy tinh, giấy

        - Thiết kế bao bì vỏ hộp, thùng carton

        - Thiết kế mẫu thử

        - Thiết kế tem nhãn

        - Thiết kế thẻ bảo hành, phiếu bảo hành


Quy trình thiết kế bao bì trong 7 bước

Sau khi đã thu thập đầy đủ các thông tin, giờ là lúc cho phần thu vị nhất: Quy trình thiết kế bao bì! Những quyết định trong mỗi bước giúp đây sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới cách bạn kể câu chuyện thương hiệu của mình tới khách hàng.

1. Thấu hiểu các lớp bao bì

Có 3 lớp bao bì sản phẩm: lớp ngoài, lớp trong, và lớp sản phẩm. Sản phẩm của bạn có thể cần 1 hoặc cả 3 lớp.

Lớp bao bì ngoài sẽ là thứ đầu tiên khách hàng nhìn thấy. Nó bảo vệ, ngăn sách sản phẩm của bạn với bên ngoài. Nó có thể bao gồm cái hộp mà bạn dùng để vận chuyện hoặc túi đựng đồ bạn đặt sản phẩm bên trong tại cửa hàng.

Lớp bao bì bên trong là thứ giữ an toàn cho sản phẩm sau lớp ngoài.

Lớp sản phẩm là thứ hầu hết mọi người sẽ nghĩ ngay tới khi nhắc đến sản phẩm: chiếc hộp đựng đồ chơi, vỏ chai với nhãn mác, vỏ giấy bọc thanh kẹo,..

Mỗi một lớp trên bao bì là cơ hội để bạn truyền tải câu chuyện thương hiệu của mình.

Xem thêm: Nhà đất Hùng Tài

2. Lựa chọn kiểu bao bì

Có rất nhiều các kiểu thiết kế bao bì khác nhau cho sản phẩm của bạn:

Hộp, túi, chai, thùng, bình, lọ, túi giấy, hộp gỗ,…. Hoặc bất cứ thể loại, chất liệu gì giúp bạn trở nên khác biệt với đối thủ, phù hợp với đặc tính thương hiệu, phù hợp với người sử dụng là khách hàng mục tiêu, tối ưu được chi phí sản xuất,.. là bạn có thể sử dụng cho thiết kế bao bì của mình.



 3. In bao bì sản phẩm

In bao bì sản phẩm cũng là công việc bạn phải tính trước khi bắt tay vào thiết kế. Việc thảo luận trước với nhà in sẽ giúp bạn đảm bảo được yếu tố giá cả và chất lượng của sản phẩm sau khi sản xuất hàng loạt. Bạn sẽ không muốn những bao bì khi được in ra khác hoàn toàn so với thiết kế trên máy tính của mình đâu.


  • Khuôn, mẫu Nếu như bạn lựa chọn kích cỡ hộp hoặc nhãn để sản xuất hàng loạt, hãy đảm bảo rằng bạn đã có khuôn, mẫu chuẩn để tránh việc thiết kế không phù hợp
  • Yêu cầu định dạng file Nhà in sẽ cần file vector thiết kế. (thường định dạng đuôi sẽ là .ai .psd hoặc file pdf hay eps).
  • Lựa chọn màu sắc Một số máy in hỗ trợ đầy đủ tất cả các màu, nhưng một số thì không. Hãy đảm bảo rằng màu sắc của sản phẩm sau khi in hoàn toàn không bị thay đổi nhé.
  • Digital và in offset Nhà in sử dụng loại nào? Nếu họ in offset, số lượng tối thiểu là bao nhiêu? Chi phí theo số lượng thế nào?


4. Sắp xếp cấu trúc thông tin

Hãy quay trở lại với 3 câu hỏi trên, đặc biệt về việc ai là người sẽ mua sản phẩm của bạn, và cách họ tìm thấy chúng. Bạn sẽ sử dụng câu trả lời này để sắp xếp cấu trúc thông tin thể hiện trên bao bì.

Bạn có thể có những bức ảnh tuyệt vời về sản phẩm, những phản hồi tích cực từ khách hàng, câu tagline đúng điệu mô tả về bạn, và cả những thiết kế cách sử dụng sản phẩm vô cùng ấn tượng. Thế nhưng khi người mua hàng nhìn thấy sản phẩm của bạn trên giá treo, họ có lẽ chỉ nhớ duy nhất được một thứ. Và thứ đó là gì thì tùy bạn chọn.

Lựa chọn thứ quan trọng nhất mà bạn muốn khách hàng của mình biết về sản phẩm, và nó phải là trung tâm, là thứ chính trong thiết kế bao bì.



Tại sao bạn nên chọn dịch vụ thiết kế bao bì, nhãn mác của In Thành Mỹ

- Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm với các dự án thiết kế bao bì làm hài lòng hàng nghìn khách hàng ở khắp nơi trên cả nước.

- Các chuyên gia thiết kế sáng tạo, đa phong cách, am hiểu văn hóa vùng miền nên dễ dàng tạo ra được các mẫu thiết kế bao bì và nhãn mác phù hợp với vùng miền mà sản phẩm tập trung phân phối.

- Chúng tôi cung cấp cho quí khách hàng các dịch vụ thiết kế bao bì, nhãn mác tổng thể bao gồm chụp ảnh sản phẩm, thiết kế hình ảnh, biên tập nội dung bao bì, in ấn thành phẩm.



Với gói dịch vụ thiết kế bao bì, bạn sẽ nhận được những gì?

- Mẫu thiết kế bao bì, nhãn mác chuyên nghiệp, hấp dẫn và thu hút giúp thúc đẩy doanh số bán hàng.

- Thiết kế bao bì thể hiện được hình ảnh chuyên nghiệp, gắn kết và thống nhất với thương hiệu tổng thể.

2 nhận xét

  1. Bài viết rất hay và hữu ích cho tôi. Ké link với ạ: http://inhiflex.vn/
  2. In Thành Mỹ chúng tôi đã đầu tư những trang thiết bị máy móc tối tân và hiện đại nhất nhằm đem đến cho các khách hàng, doanh nghiệp những sản phẩm tốt nhất , có tính thẩm mỹ và chất lượng cao cũng như góp phần đem lại những giá trị lợi ích thiết thực cho các công ty kinh doanh sản phẩm , hàng hóa.