Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Thiết kế in túi giấy cho phẩm mỹ viện, spa chuyên nghiệp tại tp.hcm

Túi giấy là túi dùng để chứa đựng sản phẩm của cửa hàng, được làm bằng giấy, có thể tự phân hủy và là chất liệu thân thiện với môi trường. Nhiều cửa hàng đã lựa chọn in túi giấy như một công cụ quảng cáo cho sản phẩm cũng như thương hiệu của mình. Đối với các spa, thẩm mỹ viện, túi giấy sẽ góp phần nâng cao giá trị sản phẩm, dịch vụ cũng như đưa hình ảnh của cửa hàng trở nên gần gũi với khách hàng hơn.

Xem thêm: Thiết kế web trọn gói



Những lưu ý khi in túi giấy cho thẩm mỹ viện, spa

Xem thêm: Quản trị website


Khi lựa chọn hình ảnh in túi giấy, bạn cần cân nhắc xem túi giấy in nhằm mục đích gì? Túi giấy đựng quà, đựng mỹ phẩm hay các sản phẩm chăm sóc da? In túi giấy giá rẻ hay cao cấp? Từ đó lựa chọn hình ảnh và màu sắc phù hợp. Thông thường, thợ in thường tập trung vào một màu chủ đạo để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, nếu bạn muốn túi giấy của spa, thẩm mỹ viện trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì hãy thử in với nhiều tone màu và hình ảnh phá cách.

Chất liệu in túi giấy cho thẩm mỹ viện Spa

Xem thêm: Thiết kế web

Dựa vào trọng lượng sản phẩm để lựa chọn chất liệu giấy và định lượng phù hợp. Các loại mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc da thường có trọng lượng vừa phải thì không cần phải in túi giấy quá dày để tiết kiệm chi phí. Các loại giấy thường dùng là giấy couche hay Duplex định lượng 250 gsm – 300 gsm, hay giấy kraft, Ivory… Đối với túi giấy hàng hiệu, bạn có thể chọn các loại giấy mỹ thuật để túi giấy thêm phần sang trọng.

Hãy đến với By Rô Phi chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết cho bạn nếu bạn đang chưa biết nên làm túi cho thẩm mỹ viện của mình thế nào.

Đăng nhận xét