Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

So sánh túi giấy vs túi nilon đựng thực phẩm

Mỗi khi mua hàng xong thường chúng ta sẽ vứt những chiếc túi đựng hàng đi bởi những chiếc túi nilon sau khi đựng hàng hóa, quần áo, mĩ phẩm,…
Mỗi khi mua hàng xong thường chúng ta sẽ vứt những chiếc túi đựng hàng đi bởi những chiếc túi nilon sau khi đựng hàng hóa, quần áo, mĩ phẩm,…đã bị nhàu nát và mất thẩm mĩ, hoặc rách, lượng rác thải từ túi nilon hiện nay là 1 trong những nguyên nhân chính gây ô nhiễm môi trường. Hiện nay các shop đã chuyển sang đựng bằng túi giấy, sau khi dùng xong có thể dùng đựng gói đồ tặng, đựng đồ đeo trên giá, và khi vứt đi không gây ô nhiễm môi trường. Túi giấy đẹp, thân thiện môi trường, đồng thời cũng đem lại các lợi ích truyền thông Pr cho doanh nghiệp một cách đáng ngạc nhiên.


  • Tìm hiểu thêm : Swan Cosmetic, mỹ phẩm của Mỹ, viên uống trắng da, kem trị mụn, Locci trị nám, mỹ phẩm cao cấp, giảm Cân.

Tại sao in túi giấy là lựa chọn hàng đầu?


In túi giấy là điều không thể thiếu với các doanh nghiệp hiện nay, nhất là những nhãn hiệu còn non trẻ, chưa có vị trí trên thị trường, muốn người tiêu dùng nhớ tới thương hiệu nhanh chóng thì in túi giấy là việc định vị thương hiệu nhanh nhất cho doanh nghiệp. Khi in túi giấy, logo, nhãn hiệu, slogan, màu sắc thương hiệu, chất liệu in túi đều được chọn lựa kĩ càng trước khi quyết định in ra sản phẩm. Như vậy túi giấy không chỉ thân thiện với môi trường mà còn là một công cụ truyền thông marketing mà doanh nghiệp chỉ phải bỏ ra chi phí khá thấp.

Bên cạnh đó, túi giấy hoàn toàn trái ngược với túi nilon, nếu như túi nilon cần tới vài trăm năm mới có thể phân hủy, gây ra những tác động xấu tới môi trường, thì túi giấy lại giúp phần bảo vệ môi trường, dễ phân hủy. Bên cạnh đó, khi in túi giấy với các chi tiết đẹp, thú vị, người dùng sẽ có xu hướng giữ lại dùng vào nhiều việc khác, thay vì vứt ngay đi như túi nilon.

Giá túi giấy đựng thực phẩm so với túi nilon cũng thấp hơn 1 nửa. Điều đó càng làm cho túi giấy là sự lựa chọn tối ưu đối với doanh nghiệp và người tiêu dùng.