Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

4 kiểu bao bì, túi xách "hot" nhất mùa Xuân/Hè mà bạn nên sắm

Trời đã ấm lên rồi, giờ là lúc để bạn thay những chiếc túi mùa đông bằng những chiếc túi mùa hè gọn nhẹ và đúng điệu hơn....
Trời đã ấm lên rồi, giờ là lúc để bạn thay những chiếc túi mùa đông bằng những chiếc túi mùa hè gọn nhẹ và đúng điệu hơn. Sau đây là 4 kiểu túi mà bạn nhất định nên có trong tủ đồ của mình mùa xuân hè này.

1. Túi "lady"



Thêm một món đồ đậm chất retro có khả năng gây sốt trong mùa xuân hè năm nay: túi "lady" - loại túi da mỏng với khóa dạng bấm từng rất thịnh hành vào những thập niên cũ. Lý do người viết mạn phép gọi chiếc túi này là túi lady là bởi vẻ ngoài đầy duyên dáng, nữ tính và cũng rất đỗi sang trọng của nó. Bên cạnh kiểu đeo dây dài như ngày xưa, túi lady phiên bản dây ngắn đeo ngang mạn sườn đang được các tín đồ thời trang yêu thích hơn cả bởi cảm giác gọn gàng và yểu điệu mà nó mang đến cho set đồ cũng như phong thái của chủ nhân.

2. Túi bucket


Kể từ khi túi bucket Mansur Gavriel gây sốt toàn cầu vào năm 2015, túi bucket nói chung bỗng được thơm lây, trở thành hot item chẳng bao giờ vắng mặt trong street style xuân hè của các tín đồ thời trang. Dịp xuân hè năm nay, túi bucket tiếp tục quay trở lại nhưng dưới diện mạo mới thú vị và cứng cáp hơn, sát với tên gọi bucket (cái xô) hơn. Đúng vậy, thay vì mang phom dáng mềm mại như túi bucket cũ, túi bucket 2018 mang hình trụ với phom hộp cứng cáp và có nắp đậy, phần quai cũng được rút ngắn để xách tay thay vì đeo vai như với phiên bản trước. Những cô nàng thường xuyên diện đồ theo phong cách vintage chắc chắn sẽ rất "kết" kiểu túi này.

3. Túi tote


Như luật bất thành văn, túi tote từ lâu đã được mệnh danh là kiểu túi "đinh" của những ngày ấm áp. Trời cứ ấm lên, không còn phải mix đồ lớp này lớp kia là các tín đồ thời trang sẽ nghĩ ngay đến việc lôi túi tote ra diện. Vốn gọn nhẹ, tiện dụng nên chiếc túi này đặc biệt hợp để phối cùng những set đồ đơn giản, khỏe khoắn mà chúng ta vẫn thường diện vào những ngày ấm áp như áo phông, sơ mi, v.v... Năm nay, những chiếc túi tote mang màu sắc trung tính được thêu/in chữ vẫn là item được các bạn trẻ diện nhiều hơn cả.



Được mệnh danh là "chiếc túi hot trend rẻ nhất thế giới", túi lưới chính là món cũ-mà-mới bạn rất nên thử. Được các fashion blogger quốc tế lăng xê từ năm ngoái nhưng sang đến năm nay, khi trời chuyển ấm, chiếc túi này lại xuất hiện nhiều trong street style của giới trẻ châu Á. Chiếc túi giản dị thường được các bà, các mẹ xách đi chợ ngày xưa trông bình thường là thế mà khi được phối với những set đồ trẻ trung lại trở nên hay ho lạ thường. Nhược điểm của chiếc túi này là không đựng được nhiều đồ và dễ làm rơi rớt những món đồ có kích thước nhỏ. Dù không mang tính ứng dụng cao bằng các loại túi khác nhưng đây vẫn là món phụ kiện tuyệt đối ăn ảnh cho các bức hình OOTD hoặc flat lay.