Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Những thiết kế bao bì sản phẩm cho trẻ em cực bắt mắt và đáng yêu

Các thiết kế bao bì sản phẩm dành cho trẻ em như sữa, nước hoa quả, bánh kẹo, bỉm, dầu gội… thường thu hút người tiêu dùng bởi sự đáng yêu và vui nhộn. Sau đây mời các bạn cùng chiêm ngưỡng thiết kế bao bì dành cho các bé đăng trên trang The Dieline nhé.

 Pan Di Stelle



Thiết kế bao bì hộp bánh Pan Di Stelle với những ngôi sao trang trí rất dễ thương. Tên của nhãn hiệu bánh dịch ra tiếng Anh có nghĩa là “bánh mỳ được làm từ những ngôi sao”, nó tập trung vào đối tượng khách hàng là trẻ em và sử dụng hình ảnh ngôi sao bằng tất cả những cách có thể.

Sweet Lion



Thiết bao bì dành cho trẻ em vô cùng bắt mắt và sặc sỡ. Thiết kế nhãn chai cực cool này là của La Fedja.

 Seryab



Thiết kế bao bì dành riêng cho các bé của Seryab – nước uống tinh khiết của Nga. Thiết kế chai với hình ảnh đầy nghệ thuật của 5 nhân vật khác nhau: công chúa thiên nga, anh hùng Murom, con chim lửa, nàng tiên cá và chàng thủy thủ Sadko. Bộ 5 chai này sau đó sẽ được mở rộng thêm nhiều chủ đề và nhân vật khác nữa, bao gồm những series kèm số và bảng chữ cái để giúp việc học của trẻ thêm vui.

 The Natural Confectionery Company





Bao bì kẹo dẻo này chắc hẳn sẽ thu hút trẻ em vì thiết kế rất ngộ nghĩnh, nghịch ngợm. Phần kẹo được lộ ra qua lớp bóng kính ở miệng của con vật thật thú vị.

 Heinz


Thực phẩm dinh dưỡng Heinz đã có một bao bì thành công cho trẻ em. Nó nhấn mạnh vào sự thơm ngon và có lợi cho sức khỏe của sản phẩm. Phần minh họa trên bao bì cũng rất phù hợp và bắt mắt.

 Birdy Juice





Một ý tưởng thiết kế bao bì nước hoa quả của Mats Ottdal. Thật đáng yêu và phù hợp với thị hiếu của trẻ nhỏ.

  SCA Zoo boxes


Thiết kế bao bì hộp giấy ăn với ý tưởng làm cho sản phẩm hấp dẫn trẻ em hơn. Nhìn thoáng qua chúng chỉ như những chiếc hộp vuông thôi nhưng nếu trẻ mở các chi tiết, chiếc hộp có thể hóa thành con vẹt, con sư tử, con cá sấu, con bò… rất dế thương.

 Cheesesrings Spaghetti




Điểm nhấn của bao bì mì Spaghetti này là Mr. String với mái tóc là những sợi mỳ loằng ngoằng rất ngộ nghĩnh. Với hình ảnh ấn tượng, thiết kế bao bì dành cho trẻ em này đã truyền tải được sự tự nhiên của sản phẩm và gần gũi với người tiêu dùng hơn,

 Eroski Diapers and Nappy Pants


Thiết kế bao bì cho bỉm trẻ em. Thiết kế trang nhã, không quá cầu kỳ nhưng vẫn đủ nổi bật và đáng yêu.

 Baby Star Shoe Box




Thiết kế hộp đựng giày trẻ em Converse bởi Ronny Poon. Một thiết kế bao bì cho trẻ em rất sáng tạo, hộp đựng giày hình tam giác với điểm nhấn là nút buộc để đóng hộp bằng dây giày. Đây chính là ví dụ tiêu biểu của thiết kế bao bì đa diện. Hộp đựng giày này chắc chắn sẽ làm các bé thích thú và các bậc cha mẹ hài lòng.

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ : 
Công ty TNHH In Thành Mỹ
Địa chỉ: Số 338/38-40-42 Âu Cơ, Phường 10, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
Văn phòng Giao dịch: C7 Gò Cẩm Đệm, Phường 10, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh 
Điện thoại: (+84-8) - 38 619 282 - 39 753 124 - Fax: 08. 38 617 558
Hotline0912 380 998 - 0916 017 882