Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Dịch vụ in nhanh phiếu thu chi giá rẻ

Công ty nhận in ấn offset các loại cuốn phiếu: In phiếu thu chi, Phiếu nhập kho, Phiếu xuất kho, Phiếu tính tiền, Phiếu giao hàng.




Dịch vụ in nhanh phiếu thu chi giá rẻ có gì đặc biệt?

Cuốn phiếu thu chi được in trên chất liệu giấy carbonless, từ 2 đến 4 liên, cấn răng cưa dễ xé. Chúng tôi chỉ chọn dùng giấy carbonless có độ dày đạt tiêu chuẩn quốc tế và không bám bụi. Bề mặt giấy mịn, ăn mực dễ viết. Lợi ích khi in nhanh phiếu thu chi hiện đại thay cho giấy thường là không cần kê giấy than giữa mỗi liên.  ( xem thêm: thi công sơn epoxy )

Giấy carbonless liên 1 thường là màu trắng. Bắt đầu từ liên 2, liên 3, liên 4 có các màu như: vàng, hồng, xanh dương, xanh lục. Việc phân loại màu sắc và số liên phụ thuộc vào nhu cầu lưu trữ và quy trình kinh doanh của bạn. Đóng số nhảy ở mỗi liên sẽ đảm bảo các hóa đơn khó biến mất một cách không rõ ràng nữa.

In nhanh phiếu thu chi được khách hàng bình chọn là đơn vị đáng tin cậy, cung cấp dịch vụ thiết kế chuyên nghiệp và in nhanh ấn phẩm quảng cáo với chi phí tiết kiệm. Đặc biệt, nếu bạn cần in nhanh phiếu thu chi quận Tân Bình, đây là lúc bạn cần đến giải pháp của chúng tôi.



In Phiếu thu: là căn cứ để thủ quỹ thu tiền, ghi sổ quỹ, kế toán ghi sổ các khoản thu có liên quan.

In Phiếu chi: là căn cứ để thủ quỹ xuất quỹ, ghi sổ quỹ, kế toán ghi sổ kế toán.

In Phiếu nhập kho: làm căn cứ ghi Thẻ kho, thanh toán tiền hàng,

In Phiếu tính tiền: làm căn cứ để thu tiền khách các dịch vụ mà đơn vị cung cấp để có thể thống kê.

In Phiếu giao hàng: làm chứng từ cơ sở giao hàng hóa cho khách hàng ( xem thêm: thi công công trình )

In Phiếu thu là một loại chứng từ quan trọng đối với doanh nghiệp. Nó là mẫu chứng từ kế toán bắt buộc dùng để xác định khoản tiền mặt thực tế được nhập vào quỹ, là căn cứ để xác nhận cho việc thanh toán hay chưa? Đây là cơ sở để kế toán và thủ quỹ làm sổ sách thu chi..