Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Thiết kế In tem nhãn decal chuyên nghiệp tại tphcm

Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, hoạt động lâu năm trong lĩnh vực thiết kế sáng tạo Công ty In đã triển khai nhiều dự án thiết kế thương hiệu bao bì, in tem vỡ nhanh giá rẻ áp dụng quy trình xây dựng thương hiệu tổng thể đồng bộ, giúp khách hàng xây dựng thương hiệu xuyên suốt từ logo, bộ nhận diện thương hiệu, thương hiệu sản phẩm đến in ấn thành phẩm.

1. In tem nhãn decal trong

Là một công nghệ khá hiện đại và ngày càng chiếm lĩnh vai trò quan trọng trong ngành in ấn. Đặc biệt hơn, tại TP.Hồ Chí Minh, nơi các ngành sản xuất, kinh doanh, dịch vụ phát triển nhanh chóng, góp phần tạo nên bộ mặt kinh tế thì ngành in decal trong càng cần thiết. Decal trong thường được sử dụng cho nhiều sản phẩm, nhưng tác dụng chung của decal trong là in logo của nhà cung cấp. ( xem thêm: sơn nền nhà xưởng )


Các công ty in tem nhãn decal trong với những công nghệ hiện đại, in ra nhiều loại decal như: in decal dán xe, decal dán bình đựng nước, logo dán nón bảo hiểm, logo dán máy ATM, nhãn dán mỹ phẩm…Decal trong giá rẻ thường bền, không thấm nước, lâu phai màu và hình thức bắt mắt hơn.
Bên cạnh việc cải tiến chất lượng sản phẩm in, các công ty in ấn còn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ. Và một trong những bước phát triển đó là dịch vụ in decal lấy ngay.

2. In tem nhãn decal giấy

Là một loại tem được dùng trên các loại sản phẩm hàng hóa mà chất liệu của chúng được làm từ decal giấy.



Tem decal giấy có cấu tạo gồm 4 lớp:

– Lớp bề mặt là giấy: Lớp bề mặt có thể gia công thêm lớp bảo vệ bằng màng mỏng, trong suốt để bảo vệ tem khỏi hơi ẩm và bụi bẩn. Lớp bè mặt giấy chứa các thông tin về sản phẩm và giữ vai trò gây ấn tượng cho khách hàng cũng như việc liên tưởng về một sản phẩm có chất lượng cao được đảm bảo an toàn cho người sử dụng. ( xem thêm : công trình sơn epoxy )

– Lớp keo (thường là acrlic): Được phủ dưới lớp mặt dính chặt lớp mặt với các sản phẩm hàng hóa khi dùng.

– Lớp ngăn cách dính: Thường được làm bằng silicon hoặc PE-silicon được phủ lên mặt của lớp để nhằm ngăn cách lớp để không cho chúng dính vào lớp keo.

– Lớp đế (có thể là giấy Kraft hay Glassine): Lớp này có tác dụng bảo vệ lớp keo khi chưa sử dụng, chúng dính vào lớp keo tuy nhiên lại có thể bóc ra dễ dàng.