Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Nhận thiết kế và in card visit cho khách hàng ở Hồ Chí Minh

Công ty chúng tôi nhận in card visit cho các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân, có nhu cầu với số lượng ít trên công nghệ in ấn card offset hoặc in card visit số lượng nhiều cho các nhà hàng, cửa hàng, khách sạn, quán bar có nhu cầu in quảng cáo khai trương ở TP.Hồ Chí Minh.




Card visit được chế bản và in trên công nghệ CTP – Offset với thời gian thực hiện 3-5 ngày. Thời gian và tiến độ có thể thay đổi trong trường hợp Quý khách hàng có yêu cầu làm danh thiếp – card visit – namecard đặc biệt hơn như: ( xem thêm: sơn nền nhà xưởng )

– In card visit có cán màng bóng ( hoặc mờ ), Phủ UV toàn phần ( hoặc cục bộ ) trên bề mặt danh thiếp – card
visit – namecard.
– In card visit có kích thước không theo size chuẩn 55x90mm.
– In card visit có khuôn hình card ấn tượng.
– In card visit trên giấy mỹ thuật cao cấp.



In card visit được in ấn trên chất liệu giấy Couches với độ dày 300g. Số lượng card visit 100+ chiếc trong mỗi hộp đựng card. Đảm bảo chất lượng và độ bền trên từng thành phẩm. ( xem thêm: công trình sơn epoxy )

Công ty in chúng tôi nhận thiết kế và in card visit cho Khách hàng ở Hồ Chí Minh , và các tỉnh phía Nam. Phương thức đặt hàng online, thanh toán chuyển khoản. In card visit sẽ được chuyển đến nơi yêu cầu qua đường bưu điện, xe khách vận tải.