Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Những in bao bì giấy kraft đẹp tại tp.hcm

In bao bì giấy kraft Nhật đựng gạo giúp tạo uy tín cho thương hiệu

Việt Nam có nền nông nghiệp lúa nước với sản lượng gạo sản xuất và xuất khẩu ra các nước khác đạt tỉ lệ cao. Nhiều doanh nghiệp sản xuất lúa gạo để nhằm tăng hiệu quả trong kinh doanh lựa chọn nâng cao về chất lượng sản phẩm và đầu tư vào in ấn bao bì kraft chứa đựng.

Xem thêm: trungdan.com



Các chất liệu in bao bì đựng gạo hiện nay

Hiện nay gạo được đựng trong loại bao bì cơ bản được làm từ chất liệu nhựa, đây là chất liệu có khả năng bảo quản sản phẩm một cách tốt nhất. Chất liệu này cũng có khả năng in ấn tốt nhờ đó việc thể hiện thông tin có hiệu quả, giúp cho việc giới thiệu và quảng bá hình ảnh tốt hơn.

Xem thêm: Áo thun sài gòn


Nhựa là một chất liệu an toàn nhưng để tạo được độ mềm, dẻo cho bao bì thì cần phải thêm một số chất phụ gia vào. Và những chất này thường là tác nhân độc hại có ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng. Bên cạnh đó, nhựa cũng là một loại vật liệu có thời gian phân hủy lâu trong môi trường tự nhiên, và gây ôi nhiễm môi trường.

Ngoài bao bì nhựa, hiện nay người ta cũng sử dụng giấy để in bao bì đựng gạo. Đây là một chất liệu được sử dụng để in ấn bao bì cho các sản phẩm hàng hóa trên thị trường trong thời gian gần đây. Khi được sử dụng để đựng gạo thì sẽ giúp cho sản phẩm này thể hiện chất lượng một cách tốt hơn.

In bao bì giấy kraft Nhật đựng gạo vì sao tạo uy tín cho thương hiệu?

Chất liệu giấy kraft là một loại giấy in đặc biệt, được nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới sản xuất, trong đó có Nhật Bản. Và dòng giấy kraft của Nhật Bản cũng là sản phẩm được các đơn vị in sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Xem thêm: Áo thun giá rẻ


Giấy kraft là loại giấy đặc biệt, có thể được sản xuất từ bột gỗ tự nhiên hoặc bột giấy tái chế có thể tái sử dụng và tái chế dễ dàng. Loại giấy này khi phân hủy cũng rất an toàn với tự nhiên, ngoài ra còn có thể sử dụng như một loại phân bón cho đất.

Sản phẩm gạo vốn được sản xuất tự nhiên nên bao bì làm từ chất liệu giấy là lựa chọn phù hợp để thể hiện sự thiên nhiên, độ an toàn cũng như chất lượng của gạo. Từ đó, người tiêu dùng có thể tin tưởng lựa chọn sản phẩm đó nhiều hơn là các loại gạo trong bao bì nhựa.

Màu sắc đặc trưng của giấy kraft cũng là một điểm giúp tạo nên sự độc đáo cho chất liệu này. Kèm theo những thông tin, hình ảnh được thể hiện trên bề mặt giấy thì sẽ thu hút sự chú ý của người nhìn, nhờ vậy mà việc quảng bá hình ảnh cũng tốt hơn.