Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Địa điểm in catalogue giá rẻ tại tphcm

In Catalogue hiện nay được các doanh nghiệp sử dụng rất nhiều trong việc marketing quảng bá và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng. Qua cuốn catalogue thì khách hàng có thể biết tới các danh mục sản phẩm cũng  như dịch vụ của doanh nghiệp cung cấp dịch vụ in ấn để từ đó có những lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình qua cuốn catalogue.




Những yếu tố ảnh hưởng đến giá in catalogue giá rẻ!

Thứ nhất là bạn chọn được cuốn catalogue phù hợp với nhu cầu

Kích thước của cuốn catalogue mà bạn đặt in nó cũng ảnh hưởng đến giá in catalogue.Thông thường để in catalogue giá rẻ bạn nên chọn một trong những khổ giấy phổ biến nhất là khổ giấy A4 (210 x 297) mm, khổ giấy A5 (150 x 210) mm… Ngoài ra, khách hàng muốn tạo sự khác biệt cho cuốn catalogue của mình thì có thể yêu cầu kích thước tùy ý theo ý tưởng thiết kế của bạn. Xưởng in catalogue sẽ thực hiện theo đúng yêu cầu các bạn. Tuy nhiên, nếu lựa chọn chọn kích thước không phù hợp có thể lãng phí khổ giấy từ đó làm tăng chi phí in catalogue. ( Xem thêm: Thuê xe ô tô )

Điều thứ hai là số lượng trang catalogue trong một cuốn

Khách hàng có thể yêu cầu số trang tùy ý cho phù hợp với nội dung mình truyền tải và số lượng sản phẩm được in ấn trên catalogue. Thông thường số trang trong catalogue là 04, 08, 12, 16. 20… Tóm lại, tổng số trang phải chia hết cho 4 để có thể đóng thành cuốn. Nếu số lượng trang in trên một cuốn catalogue càng nhiều thì chi phí in ấn sẽ lớn, còn số lượng trang trên một cuốn ít thì sẽ ít tiền hơn.



Điều thứ ba là chất liệu giấy chọn in catalogue

Tùy thuộc vào chất liệu giấy bạn chọn in mà giá cả cũng có sự khác nhau. Thông thường khi in catalogue thì người ta sẽ chọn in bìa trên giấy từ C200-C250, ruột giấy sẽ vào khoảng C150 với công nghệ in offset 4 màu, 2 mặt. Có thể gia công cán mờ hoặc cán bóng tùy khách hàng lựa chọn, thông thường chỉ cán màng ở 2 trang bìa. ( Xem thêm: Thuê xe đi châu đốc )

Số lượng catalogue cần in cũng ảnh hưởng đến giá cả, khi bạn đặt in với số lượng càng lớn thì giá thành tính trên một quyển nó càng rẻ. Vì thế các bạn nên cân nhắc số lượng đặt in sao cho hợp lý để tiết kiệm được chi phí.