Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách thiết kế in card visit mà khách hàng luôn yêu thích

Chìa khóa để làm nổi bật – và từ đó gây ấn tượng với khách hàng của bạn, chính là việc bố cục trên những chiếc card visit. Dưới đây là một vài lời khuyên để tạo nên những bố cục mà khách hàng yêu thích. ( Xem thêm:Nhẫn xưa đẹp )




Cỡ chữ nhỏ

( Xem thêm: Dịch vụ viết bài quảng cáo sản phẩm ) Phông chữ nhỏ làm cho chiếc card vừa thanh lịch mà không bị lòe loẹt. Ở đây không có ý nói rằng chữ nhỏ tới mức không thể đọc được, tuy nhiên hãy ghi nhớ các phông chữ tốt nhất là nên sử dụng trong khoảng từ 10 đến 14. ( Xem thêm: May đồng phục giá rẻ )

( Xem thêm: Sơ cấp cứu chó mèo ) Chiếc card cho khách hàng của bạn trông sẽ thật tuyệt với kích cỡ này, và họ sẽ trở nên bắt đầu tôn trọng chính ngành nghề mình đang kinh doanh. ( Xem thêm: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ - XÂY DỰNG KIM LOAN )

Hình nền hoặc hình dạng tương phản

( Xem thêm: May đồng phục giá rẻ nhận may gia công tại tp.hcm ) Một cách dễ dàng để bố trí card là làm tương phản hình nền giữa 2 phần của chiếc card. Ví dụ, bạn có thể đặt logo và tên công ty trên nền trắng trên nửa đầu của một bố cục nằm ngang, sử dụng một đường cong, và sau đó phân biệt với nửa dưới bằng cách đổ bóng màu là một trong những màu sắc của công ty. Nửa dưới là nơi bạn có thể đưa các thông tin liên lạc và khẩu hiệu. ( Xem thêm: Thi công sơn epoxy )


( Xem thêm: Dịch vụ làm video clip ) Bạn cũng có thể đưa thông tin thích hợp trong một hình hộp bóng mờ, hình tròn, hình tam giác hay các hình dạng khác – miễn sao giới hạn số lượng màu trong khoảng 3 màu, và hãy nhớ rằng 2 màu là đã đủ cho một thiết kế tuyệt đẹp. ( Xem thêm: Gối cao su Vinalatex thiên nhiên )