Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Sửa chữa máy giặt, dịch vụ vệ sinh máy giặt khắc phục triệt để hư hỏng quận Phú Nhuận

Chúng tôi biết chắc rằng một điều, hầu như khi sử dụng máy giặt các bạn đã bỏ qua khâu dịch vụ vệ sinh máy giặt. 

Vì đa số ai cũng nghĩ máy giặt có thể làm sạch áo quần thì tại sao nó không thể làm sạch nó được chứ? Suy nghỉ điều đó hoàn toàn sai!!! Vì thế để tăng tuổi thọ cho máy giặt tránh phải sửa chữa máy giặt lãng phí. 

Dịch vụ sửa chữa máy giặt tại nhà khuyên các bạn nên thường xuyên vệ sinh máy để áo quần giặt sạch hơn trong mỗi lần giặt, hơn nữa tăng tuổi thọ cho máy.

Vệ sinh bên ngoài máy giặt: Lau chùi máy sạch sẽ và khô ráo bằng vải mềm, không được dùng bàn chải, bột đánh bóng, benzine hay vật liệu dễ bay hơi để lau chùi máy vì có thể gây hư hại các linh kiện nhựa và lớp sơn phủ ngoài.

Vệ sinh lồng giặt định kỳ: Do phải hoạt động liên tục nên các bụi bẩn hoặc xơ vải từ quần áo có thể bít chặt các lỗ thoát nước xung quanh máy giặt. Để làm sạch chúng, bạn có thể dùng hóa chất tẩy rửa (clo, nước javen…) mua tại các cửa hàng siêu thị hoặc dùng dấm ăn, chanh.

Vệ sinh lưới lọc của van cấp nước để tránh bị tắc do cặn bẩm bám đóng: Cần đóng vòi nước và bật công tắc nguồn, chọn cả nước nóng và lạnh rồi ấn nút START/PAUSE để rút hết nước trong vòi, sau đó tắt điện, rút phích cắm của máy và lấy phin lọc ra khỏi van. 

Sử dụng bàn chải cọ rửa những cặn bẩn và lắp phin lọc vào vị trí cũ. Lưu ý không được vứt bỏ hoặc làm thủng lưới lọc, tránh làm hỏng van cấp nước.

Vệ sinh lưới lọc xơ vải: Công việc này cần được thực hiện thường xuyên. Tháo lưới lọc ra khỏi máy, dùng bàn chải vệ sinh thật kỹ.


Vệ sinh vỏ máy bơm (với các model có bơm xả nước): Cần tháo vít ở nắp sau để thao tác với máy bơm, xoay nắp bơm ngược chiều kim đồng hồ, mở nắp để lấy đi những vật bẩn lọt vào bên trong. Kiểm tra sự rò rỉ của nước sau khi lắp, đặc biệt là gioăng cao su ở nắp bơm.

Vệ sinh ngăn đựng nước xả và xà phòng: Thông thường, máy giặt có thể tự bơm nước lấy sạch lượng xà phòng và nước xả trong ngăn. Nhưng nếu bạn cho quá nhiều, xà phòng và nước xả sẽ bị trào ra ngoài. Vì vậy, sau mỗi lần giặt bạn nên vệ sinh ngăn đựng sạch sẽ.

Hơn nữa,chúng tôi cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh mang lại nhiều lợi ích như:

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh định kỳ giúp giảm thiểu các hư hỏng của máy

Tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn

Nâng cao tuổi thọ của máy lạnh

Đem lại cho bạn một không khí trao đổi tốt trong phòng

Giảm các bệnh do vi khuẩn gây ra khi máy lạnh có chế độ kháng khuẩn

Quy trình vệ sinh máy lạnh của chúng tôi

Cho máy chạy thử.

Tháo vỏ dàn lạnh và rửa sạch tấm vỏ bên ngoài.

Dùng bơm áp lực xịt từ từ các tấm lá kim loại của dàn lạnh (dùng những tia nước nhỏ nhưng cực mạnh) tránh xịt vào board mạch của máy lạnh.

Xịt rửa sạch sẽ dàn nóng máy lạnh tránh xịt quạt máy lạnh ngược chiều kim đồng hồ dễ dẫn tới cháy moter quạt dàn nóng.

Để máy khô ráo sau đó bật lại cho máy chạy ổn định bàn giao cho khách hàng

Tránh tình trạng máy chảy nước, nghẹt hệ thống máy dẫn tới hư máy

Hãy đến với Điện lạnh Kỹ Thuật HS để được chúng tôi phục vụ một cách tốt nhất bạn nhé!

Đăng nhận xét