Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Những mẫu in túi giấy ấn tượng cần đạt tiêu chuẩn nào?

Những mẫu in túi giấy có gam màu ấn tượng thường được thiết kế riêng biệt độc quyền. Đôi khi làm túi này mất khá nhiều công đoạn từ khâu tìm kiếm khổ in, sau đó là thiết kế kiểu dáng hoa văn.

Khi bố cục và màu sắc kiểu dáng túi giấy đã đẹp, phù hợp với hình ảnh sản phẩm/chức năng dịch vụ/yêu cầu của quảng cáo … thì lúc này thiết kế túi giấy chuyển sang công đoạn chọn giấy, in, gia công (bế, dán, cán, cắt,…) Nói chung để có thể in hoàn chỉnh ra một chiếc túi giấy đẹp chất lượng bạn cần cân nhắc kỹ một số điểm cơ bản :


– Khổ túi : liên quan đến trọng lượng cũng như kích thước vật mà bạn đựng trong túi giấy

– Chủng loại : túi dày, mỏng; túi cán bóng, cán mờ, không cán, in túi giấy trắng hoa văn, túi kẻ, hoặc túi nâu hoa trắng, in túi giấy kraft cách điệu ….

– Bạn nên cân nhắc số lượng in vì số lượng càng lớn giá thành càng hạ và ngược lại.

– Dây túi cũng rất quan trọng nó khiến chiếc túi giấy trở nên đẹp hơn, trang trọng và lịch sự hơn.

– Cuối cùng tuỳ vào mục đích sử dụng cũng như khả năng tài chính mà bạn cân nhắc nên đặt in túi giấy giá rẻ hay mua sẵn túi giấy làm quà tặng, túi giấy quảng cáo, túi quà tết ….

Với website: incucre.com chúng tôi là nhà cung hàng đầu với hơn 10 năm kinh nghiệm, máy móc trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế in ấn túi giấy. Dấu Chân Việt tự tin sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng dù là khó nhất, chúng tôi còn một lợi thế về giá rất cạnh tranh cho khách hàng của mình. Bạn muốn kinh doanh một cách hiệu quả? In ấn Dấu Chân Việt là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.



Đến với chúng tôi các bạn đã tìm được công ty in ấn chuyên nghiệp và đặt in được mẫu túi giấy mà mình ưng ý, vừa hợp với ngân sách của bạn vừa mang lại hiệu quả kinh tế cao.