Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Khuôn nhôm xếp hình cao cấp

Khuôn nhôm xếp hình hiện nay được sử dụng khá phổ biến và thông dụng trên thị trường được các công ty có nhu cầu trưng dụng để phục vụ cho công việc sản xuất , kinh doanh các sản phẩm thiết yếu và là một trong những lựa chọn hàng đầu , ưu tiên với những ưu điểm và tính năng tiện lợi và hữu ích.


 Tùy theo các yêu cầu khác nhau của quý khách hàng mà những khuôn mẫu xếp hình cao cấp được tạo ra thật chuyên nghiệp , đa dạng và phong phú nhờ những trang thiết bị máy móc chuyên dụng hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay.


Sản phẩm khuôn nhôm xếp hình với các đặc tính nổi trội là một công cụ đắc lực cho các doanh nghiệp trong việc sản xuất ra các sản phẩm , các mặt hàng đúng như hình mẫu trong khuôn có tính thẩm mỹ cao và được đảm bảo về chất lượng , độ bền của sản phẩm.



Công ty TNHH in Thành Mỹ được đầu tư những trang thiết bị máy móc hiện đại và tiên tiến nhất với những kinh nghiệm lâu năm trong ngành , chuyên in ấn các loại bao bì , hộp giấy, hộp nhựa , túi giấy và cung cấp các loại khuôn nhôm xếp hình cao cấp theo mọi yêu cầu của các khách hàng, doanh nghiệp đặt hàng với số lượng lớn với những mẫu mã đa dạng , phong phú và giá thành rất cạnh tranh trên thị trường hiện nay.
Quý khách có thể xem thêm những sản phẩm in ấn khác của công ty chúng tôi tại : in hop giay

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ : 
Công ty TNHH In Thành Mỹ
Địa chỉ: Số 338/38-40-42 Âu Cơ, Phường 10, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
Văn phòng Giao dịch: C7 Gò Cẩm Đệm, Phường 10, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh 
Điện thoại: (+84-8) - 38 619 282 - 39 753 124 - Fax: 08. 38 617 558
Hotline0912 380 998 - 0916 017 882