Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Màng co in thương hiệu chuyên nghiệp

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm được đựng trong những bao bì chai nhựa, bình nhựa , hộp nhựa , v.v… và được sử dụng rất thông dụng trong cuộc sống , và đối với các doanh nghiệp sản xuất khi bán hàng ra thị trường thì các loại bao bì đó được bọc thêm một lớp màng co bảo vệ bên ngoài.

Lớp màng co được dùng thường có rất nhiều loại như màng co PVC, màng co POF, màng co PE,tùy theo nhu cầu của khách hàng và các loại hàng hóa mà màng co sẽ được ứng dụng để bọc lại sản phẩm cho phù hợp với thị hiếu của mọi người.


Với những ưu điểm độc đáo như màng co có độ co giãn cao , có thể sử dụng cho nhiều sản phẩm khác nhau giúp cho chúng được cố định lại thật chắc chắn theo từng nhóm, từng lô, khả năng chống bám bụi và chống trầy xước khá tốt.


Cùng với những công nghệ và máy móc hiện đại như ngày nay thì các loại màng co sẽ được gia công in chữ, in logo thương hiệu theo yêu cầu  của các công ty có nhu cầu sử dụng để quảng bá , tiếp thị sản phẩm và xây dựng, khẳng định thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp cho khách hàng có thể nhận biết sản phẩm cũng như thể hiện sự chuyên nghiệp của công trên thị trường kinh doanh đầy cạnh tranh như hiện nay.


 

Công ty TNHH in Thành Mỹ được đầu tư những trang thiết bị máy móc hiện đại và tiên tiến nhất với những kinh nghiệm lâu năm trong ngành , chuyên in ấn các loại bao bì , hộp giấy, hộp nhựa , túi giấy và in màng co các loại theo mọi yêu cầu của các khách hàng, doanh nghiệp đặt hàng với số lượng lớn với những mẫu mã đa dạng , phong phú và giá thành rất cạnh tranh trên thị trường hiện nay.
Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ : 
Công ty TNHH In Thành Mỹ
Địa chỉ: Số 338/38-40-42 Âu Cơ, Phường 10, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
Văn phòng Giao dịch: C7 Gò Cẩm Đệm, Phường 10, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh 
Điện thoại: (+84-8) - 38 619 282 - 39 753 124 - Fax: 08. 38 617 558
Hotline0912 380 998 - 0916 017 882