Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Dịch vụ thiết kế tờ rơi, tờ gấp chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh

Dịch vụ thiết kế tờ rơi, tờ gấp chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thiết kế tờ rơi, tờ gấp chuyên nghiệp, đảm bảo tối ưu về mặt giá thành rẻ
Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thiết kế tờ rơi, tờ gấp chuyên nghiệp, đảm bảo tối ưu về mặt giá thành rẻ, nhằm hỗ trợ cho các hoạt động giới thiệu và quảng bá. Tuy nhiên, sau những kinh phí bỏ ra nhưng doanh nghiệp lại không thu được hiệu quả như mong đợi, vậy vấn đề có nằm ở khâu lựa chọn thiết kế tờ rơi, tờ gấp chuyên nghiệp chưa thực sự ấn tượng?




Đối tượng nào nên sử dụng dịch vụ thiết kế tờ rơi – tờ gấp? 


Bất kể là doanh nghiệp lớn hay nhỏ, cá nhân hay đoàn thể, các đại lý – showroom, cửa hàng bán lẻ đang tìm kiếm giải pháp quảng bá hình ảnh của mình, cũng như giới thiệu sản phẩm đến khách hàng.

Lợi ích mà các dịch vụ thiết kế tờ rơi, tờ gấp mang đến là gì? 


Chỉ yêu cầu doanh nghiệp một khoản định mức hợp lý mà vẫn tạo được hiệu quả quảng cáo cao. Chúng ta có thể áp dụng trong việc giới thiệu thông tin doanh nghiệp, quảng bá sản phẩm tại showroom hay đại lý bằng những hình ảnh bắt mắt, ấn tượng để giúp tiếp cận khách hàng trực tiếp hơn cũng như đa dạng phân khúc hơn, từ đó doanh nghiệp có thể thu lại được mức lợi nhuận như mong đợi.  ( Xem thêm: thi cong son )


Thiết Kế Tờ Rơi Quảng Cáo

Trước khi đi vào thẳng vào phần thiết kế, chúng ta cần hiểu sâu hơn và xác định rõ vậy vai trò của tờ rơi trong các chiến dịch marketing của bạn là gì? Do đó, những khi bắt tay vào quá trình thiết kế, hãy đảm bảo rằng bạn đã có dành thời gian để chuẩn bị mọi thứ.



1. Mục tiêu chiến dịch marketing của bạn là gì?

Câu hỏi tổng quan nhất mà bạn cần phải trả lời ngay từ đầu là: Bạn đang cố gắng đạt được điều gì trong công việc kinh doanh của bạn ngay lúc này? Bạn mong đợi những hiệu quả gì từ hoạt động marketing? Bạn đang cố gắng bán hàng hay tăng nhận diện thương hiệu? Quảng bá cho sản phẩm mới? Tăng tương tác? Thu thập contact khách hàng?...

Do đó, tính mục đích là thứ quan trọng nhất trước khi xác định liệu tờ rơi có phải công cụ tốt để hỗ trợ chúng ta đạt được mục đích hay không.

2. Vai trò của tờ rơi trong chiến dịch marketing

Khi bạn đã xác định được mục tiêu của chiến dịch marketing, tiếp theo chính là mục tiêu của thiết kế tờ rơi. Tờ rơi là một công cụ marketing có chi phí thấp, hiệu quả để quảng bá các doanh nghiệp hoặc sự kiện tại một địa điểm nhất định.

Vậy tờ rơi sẽ hỗ trợ gì cho toàn bộ chiến dịch marketing, liệu nó có phù hợp với các hoạt động bổ trợ khác đang chạy song song không? Lợi ích riêng biệt khi sử dụng tờ rơi thay vì các hình thức khác là gì?

3. Đối tượng khách hàng mục tiêu

Bạn cần biết đối tượng mình nhắm tới là ai. Nó bao gồm các vấn đề nhân khẩu học như: độ tuổi, giới tính, địa điểm,.. cũng như hành vi, suy nghĩ, tính cách của khách hàng mục tiêu.

Bạn đang nhắm tới đối tượng những người chưa biết doanh nghiệp bạn là ai hay bạn đang muốn tiếp cận những khách hàng cũ? Bạn đang cố gắng thu hút khách hàng từ đối thủ của bạn? Ai sẽ là đối tượng được hưởng lợi nhiều nhất từ thứ mà bạn cung cấp?



4. Thông điệp chính

Bạn muốn gửi tới thông điệp gì cho tập khách hàng mục tiêu bạn vừa xác định? Bạn muốn gợi lên cho họ suy nghĩ, cảm xúc và hành động gì? Họ nên khắc ghi điều gì về thương hiệu và sản phẩm của bạn?

Bạn có thể có rất nhiều các thông tin được in trên thiết kế tờ rơi, nhưng bạn chỉ nên tập trung vào một thông điệp duy nhất. Đồng thời tránh để các thông tin khác gây xao nhãng cho thông điệp chính của bạn.

5. Bạn mong muốn người dùng có hành động gì sau khi xem?

Xác định rõ mình mong muốn khách hàng hành động gì sau khi xem tờ rơi. Ví dụ như, họ cần đăng kí online để tham gia hay đến cửa hàng vào một ngày nhất định để được khuyến mãi? Kể cả mục đích của bạn là tăng nhận diện thương hiệu, bạn cũng cần gợi ý cho khách hàng những hành động tiếp theo một cách cụ thể.

Đó có thể là truy cập vào trang web để tìm hiểu thêm hoặc theo dõi bạn trên mạng xã hội để cập nhật tin tức – hãy làm cho mọi thứ thật dễ hiểu và đơn giản để khách hàng làm theo.

Thiết kế tờ gấp 3

Thiết kế tờ gấp 3 có nhiều tên gọi khác nhau: thiết kế brochure gấp 3, thiết kế tờ rơi, thiết kế catalogue. Đây là loại ấn phẩm được thiết kế trên khổ A4, sau khi in ấn sẽ bế gân 2 lần để gấp làm 3, tạo thành 6 trang. Tờ gấp 3 thường mang tính chất giới thiệu ngắn gọn sử dụng trong hội chợ triển lãm hoặc hội nghị hội thảo giới thiệu sản phẩm. Do số lượng trang ít, gấp nhỏ gọn nên tính chất trang trọng lịch sự không cao vì người dùng có thể vứt bỏ nếu thấy không cần thiết hoặc nội dung hình ảnh kém.



Đặc điểm thiết kế của tờ gấp 3


Tờ gấp 3 hay brochure sẽ có 6 trang gồm 3 trang mặt trước và 3 trang mặt trong. Do diện tích in ấn chỉ gồm 2 mặt khổ A4 chia thành 6 trang con nên các thông tin trên tờ gấp 3 thường đưa vào với lượng thông tin lớn để tiết kiệm chi phí in ấn. Cuốn brochure sau khi gấp lại có kích thước nhỏ gọn, dễ phân phát, dễ dùng

Thiết kế tờ gấp 3 sản phẩm, dịch vụ đẹp


- Trang bìa 1 thường đưa thông tin ngắn gọn và một hình ảnh đẹp, độc đáo về sản phẩm, dịch vụ. Trang này mang tính chất quảng cáo gây chú ý về mặt thị giác do vậy lượng thông tin dạng text đưa rất ngắn gọn ( Xem thêm: thi cong son ho chi minh )

- Trang bìa 6 thường đưa thông tin liên hệ của công ty hoặc thông tin contact chung như địa chỉ website, email, điện thoại, số di động,

- Các trang trong sẽ chia bố cục rõ ràng để liệt kê và đưa thông tin về sản phẩm, dịch vụ

- Do kích thước khổ in không lớn, có thể sử dụng các hình ảnh có độ phân giải vừa phải một cách dễ dàng và an toàn



 Kích thước tờ gấp 3


- Kích thước thông dụng: 10 x 21 cm (khổ theo thiết kế). Khổ in sau khi gia công bế gấp 9.8 x 20.8 hoặc 10 x 20 cm. Ngoài ra có các kích thước tờ gấp lớn hơn theo nhu cầu của khách hàng như khổ 12 x 24 cm, nhưng kích thước này sẽ tốn kém hơn do phải dùng khổ giấy to hơn, tỉ lệ giấy thừa cao

- Chiều cao tai cài tài liệu: 7.5cm. Tai cài có gia công bế để đựng card visit.

 Thiết kế chế bản


- Thiết kế theo yêu cầu của khách. Khách hàng gửi file logo gốc để lấy thông số màu sắc cho thiết kế phù hợp bộ nhận diện thương hiệu

- Khách hàng gửi thông tin liên hệ hoặc hình ảnh, gửi thông tin định dạng text đầy đủ

- Khách hàng có thể gửi bản thiết kế gốc trên định dạng Ai (Adobe Illustrator) hoặc Cdr (Corel Draw) hoặc có thể in từ PDF

- Thời gian thiết kế 1-2 ngày nếu khách hàng cung cấp đủ hình ảnh và nội dung text.

Dựa vào đâu để chọn đơn vị in ấn – thiết kế đáng tin cậy? 

Để đánh giá được đâu mới là nơi cung cấp dịch vụ thiết kế tờ rơi, tờ gấp chuyên nghiệp, các bạn có thể dựa vào một số điều cơ bản sau:

Đảm bảo giao hàng đúng hẹn.

Hoàn toàn chịu trách nhiệm nếu sản phẩm in không đạt yêu cầu, và lỗi đến từ đơn vị cung cấp.
Cam kết cung các sản phẩm với chất lượng mực in, giấy in phù hợp với thoả thuận.

Sẵn sàng hỗ trợ tư vấn miễn phí, giúp khách hàng lựa chọn mẫu mã thiết kế tờ rơi – tờ gấp phù hợp.

Là một đơn vị có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực in ấn, sở hữu đội ngũ thiết kế trẻ nhưng am hiểu thị trường, táo bạo trong từng mẫu mã, phù hợp với mọi đối tượng doanh nghiệp cùng hàng loạt thiết kế đa dạng. Những thiết kế tờ rơi – tờ gấp chuyên nghiệp đến từ chúng tôi luôn mang đến một làn gió mới cho các sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp, giúp bạn có cơ hội tiếp cận với các đối tượng khách hàng của mình, cũng như thu hút khách hàng mục tiêu quan tâm đến thông điệp quảng cáo mà doanh nghiệp muốn truyền tải.

Hy vọng rằng với mẫu đối thoại trên cùng tư vấn viên đến từ chúng tôi, chúng tôi nghĩ rằng quý vị đã rất dễ dàng tìm được cho mình đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế tờ rơi, tờ gấp chuyên nghiệp, nhằm tạo ra quy trình marketing cho sản phẩm cũng như dịch vụ của doanh nghiệp mình một cách hữu hiệu nhất.



Với quyết định lựa chọn dịch vụ thiết kế tờ rơi – tờ gấp chuyên nghiệp, cũng như thấu hiểu được lợi ích cùng vai trò mà những sản phẩm này trong hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm. Chúng tôi tin chắc rằng, bạn vẫn sẽ thu hút được đối tượng khách hàng mục tiêu, cũng như nhanh chóng thu lại được những lợi nhuận đầy mong đợi với mức chi phí phù hợp với doanh nghiệp, thay vì phải đầu tư một con số quá lớn vào các công cụ marketing đắt tiền. Thiết kế tờ rơi, tờ gấp ấn tượng.

Với kinh nghiệm trong nghề phục vụ in ấn – thiết kế, cũng như am hiểu về thị trường, những mẫu thiết kế tờ rơi - tờ gấp ấn tượng của chúng tôi  không chỉ đáp ứng tối đa các tiêu chí đánh giá trên, mà còn tư vấn cho khách hàng những giải pháp hữu hiệu để đẩy mạnh quy trình quảng bá, cũng như tạo ra công cụ marketing tốt nhất giúp sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp tiếp cận khách hàng nhanh chóng hơn, và tạo ra vô vàn lợi nhuận đáng kể cho bạn với mức chi phí hợp lý nhất.

Chúng tôi hy vọng rằng với những lợi ích thiết thực mà các mẫu thiết kế tờ rơi, tờ gấp mang đến, quý vị sẽ dễ dàng tạo ra một chiến dịch quảng bá sản phẩm/dịch vụ của mình rộng rãi hơn, sâu hơn và đạt hiệu quả cao hơn. Ngoài ra chúng tôi còn có thêm dịch vụ thi công sơn chuyên nghiệp tại tphcm mong mọi người ủng hộ.

Đăng nhận xét