Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Thiết kế bao bì ngành dược phẩm

Thiết kế bao bì ngành dược phẩm không chỉ đòi hỏi sự thẩm mỹ mà nó còn đòi hỏi đáp ứng đươc những đặc trưng riêng biệt của ngành Y tế. Vậy làm như thế nào để có được một logo dược phẩm đẹp nhất, đảm bảo nhất? Ở bài viết này, By Rô Phi sẽ chia sẻ đến bạn bí quyết thiết kế logo ngành Dược phẩm.

LÀM NỔI BẬT CÔNG THỨC - CÔNG NGHỆ KHÁC BIỆT

Xem thêm: Thiết kế web trọn gói

Mỗi sản phẩm khác nhau sẽ có những công thức sáng chứ, công nghệ khác nhau để tạo nên những tác dụng khác nhau với sức khỏe người tiêu dùng. Do vậy, người tiêu dùng rất coi trọng đến sự khác biệt về công thức cũng như công nghệ tạo nên sản phẩm.




Hiện nay, ngành Dược phẩm đang có xu hướng sử dụng công thức, công nghệ thân thiện với thiên nhiên nên nếu thương hiệu của bạn nhấn mạnh đến yếu tố này thường sẽ gây được thiện cảm với khách hàng.

TẠO ĐƯỢC NIỀM TIN



Dược phẩm hay bất cứ ngành nào thuộc Y tế đều là ngành kinh doanh liên quan trực tiếp đến sức khỏe con người nên sự tin tưởng luôn luôn được đặt lên hàng đầu. Để tạo sự tin tưởng cho mẫu thiết kế bao bì ngành dược phẩm thì trước tổng quan mẫu thiết kế phải có được sự rõ ràng trong concept ý tưởng là tập trung giá trị cốt lõi vào sức khỏe con người cũng như sự an toàn... Tiếp đến là quy cách trình bày về bố cục, hình ảnh, phông nền... Tất cả phải được liên kết thống nhất với nhau để truyền tải thông điệp một cách khoa học và chuyên nghiệp nhất.

THỂ HIỆN NGUỒN GỐC XUẤT XỨ RÕ RÀNG

Xem thêm: Quản trị website

Có rất nhiều cách để thể hiện nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. Bạn có thể sử dụng hình ảnh để gợi liên tưởng đến quốc gia, địa phương hoặc loài thảo dược để sản xuất nên sản phẩm ấy.



Hiện nay, sản phẩm giả được bày bán tràn làn trên thị trường, đặc biệt là dược phẩm. Vậy nên, một thiết kế bao bì ngành Dược phẩm nếu thể hiện được nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của sản phẩm chắc chắn sẽ nhận được lòng tin của người tiêu dùng hơn.

Với những yếu tố tạo nên liên tưởng đến đặc trưng của sản phẩm, bạn không nên tham lam sử dụng quá nhiều yếu tố sẽ gây loãng thậm chí gây phản cảm cho khách hàng.

HÌNH ẢNH VÀ MÀU SẮC

Trong thiết kế bao bì ngành Dược phẩm, sự đơn giản và màu sắc là yếu tố luôn được đặt lên hàng đầu. Hình ảnh bạn sử dụng cho thiết kế bao bì ngành Dược phẩm cũng nên là những hình ảnh nhẹ nhàng, không quá gợi sự liên tưởng đến những thứ ghê rợn hoặc mầm bệnh.



Màu sắc bao bì thông thường có màu trung tính như xanh lá, xanh lam, nâu... Bạn nên tránh các gam màu rực rỡ, lòe loẹt phối hợp với nhau tạo nên sự tương phản mạnh, vừa làm mất đi giá trị thẩm mỹ lại vừa làm giảm sự tin tưởng về tính chuyên nghiệp của thương hiệu. Hơn nữa, theo thống kê cho thấy thì những gam màu nóng, mạnh thường tạo cảm giác không an toàn trong ngành Dươc phẩm. Vậy nên, tiết chế, đơn giản là hài hòa những yếu tố giúp cho thiết kế bao bì ngành Dược phẩm của bạn trở nên hiệu quả hơn bao giờ hết.

ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN NHÃN THUỐC

Xem thêm: Thiết kế web

Ngoài chú trọng hình ảnh, thiết kế bao bì ngành Dược phẩm cần chú trọng đảm bảo đầy đủ thông tin nhãn mác như tên thuốc, thành phần thuốc, xuất xứ, quy định về sử dụng - bảo quản - chống chỉ định... Những thông tin này cần sắp xếp một cách có hệ thống và khoa học để mang đến sự tiện dụng nhất cho người tiêu dùng khi muốn xem chi tiết về quy cách sử dụng.

Hơn nữa, việc một thiết kế bao bì ngành Dược phẩm thể hiện đầy đủ thông tin như vậy sẽ khiến cho thương hiệu ấy tạo được niềm tin và sự lựa chọn từ khách hàng. Sẽ chẳng có một khách hàng nào mua sản phẩm, đặc biệt là với những sản phẩm Dược phẩm nếu bao bì của nó không có bất cứ một thông tin nào về tên, thành phần cũng như chỉ định của thuốc.

Trên đây là những bí quyết thiết kế bao bì ngành Dược phẩm mà By Rô Phi muốn chia sẻ đến bạn. Để có thể sở hữu những thiết kế bao bì ngành Dược phẩm ấn tượng nhất, hãy liên hệ với By Rô Phi để nhận được sự tư vấn tận tình nhất.

Đăng nhận xét