Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Thiết kế in ấn phẩm văn phòng nhận diện thương hiệu sáng tạo

Trong thời gian vừa qua in ấn phẩm văn phòng được đông đảo các doanh nghiệp, các tổ chức, các cá nhân đều yêu thích và sử dụng. In ấn phẩm văn phòng không chỉ là một công cụ làm maketing hiệu quả tiết kiệm chi phí chúng còn giúp các bạn có thể nhận biết các đồ vật, đồ dùng của riêng mình một cách nhanh chóng và tiện lợi.
Trong thời gian vừa qua in ấn phẩm văn phòng được đông đảo các doanh nghiệp, các tổ chức, các cá nhân đều yêu thích và sử dụng. In ấn phẩm văn phòng không chỉ là một công cụ làm maketing hiệu quả tiết kiệm chi phí chúng còn giúp các bạn có thể nhận biết các đồ vật, đồ dùng của riêng mình một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Khi in lên các ấn phẩm văn phòng biểu tuợng, logo của công ty mình bạn sẽ thấy các đồ vật văn phòng của bạn nổi bật và khác hẳn với các đồ vật của doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân khác, giúp những khách hàng những người sử dụng hoặc tiếp xúc với các ấn phẩm văn phòng sẽ có ấn tượng tốt cũng như nhắc nhớ họ về doanh nhiệp, tổ chức, cá nhân của bạn.

Chúng tôi nhận in ấn các ấn phẩm văn phòng như tiêu đề thư, in biểu mẫu, in giấy ghi chú, in sổ, in giấy notes, in phong bì, in hoá đơn, in card visit, in card visit dập nổi, in card visit ép nhũ, in card visit cao cấp… tất cả các ấn phẩm văn phòng đề sẽ được chúng tôi thiết kế và in ấn theo đơn đặt hàng riêng của các bạn một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
Hệ thống nhận diện thương hiệu bao gồm tất cả các ấn phẩm mà thương hiệu sử dụng để tiếp cận và giới thiệu tới khách hàng như: thiết kế logo, slogan, namecard, phong bì thư, tiêu đề thư, biển bảng quảng cáo, nhãn mác bao bì, tờ rơi, tờ gấp, profile, brochure, catalogue...nói 1 cách đơn giản thì hệ thống nhận diện thương hiệu là bao gồm tất cả những gì mà khách hàng có thể nhìn thấy, nghe thấy về thương hiệu đó trên thị trường.

Hệ thống nhận diện thương hiệu là sự diễn đạt bản sắc của một công ty thông qua các thông điệp hình ảnh, ngôn ngữ, màu sắc, cách thức truyền thông… Mục tiêu của việc tạo ra hệ thống nhận diện thương hiệu không chỉ là tạo sự nhận biết, khác biệt, thể hiện các tính đặc thù doanh nghiệp mà còn tạo cảm giác về quy mô của doanh nghiệp, tính chuyên nghiệp cao của công ty đối với khách hàng. Hệ thống nhận diện thương được thiết kế đồng bộ và nhất quán để khách hàng dễ nhận diện và ghi nhớ thương hiệu.
Lưu ý khi thiết kế ấn phẩm văn phòng

Font chữ: Font chữ trên tất cả các ấn phẩm văn phòng nên để giống nhau. Không dùng font chữ khó đọc, khó nhìn, gây rối mắt.

Màu sắc: giống như Font chữ, tất cả màu của chữ trên các ấn phẩm văn phòng nên để giống nhau. Nếu sử dụng một nền khác, làm nổi bật nên những thông tin của ấn phẩm. Nên sử dụng hệ màu CYMK để thiết kế.

Hình ảnh: thường thì những ấn phẩm chỉ sử dụng hình ảnh là hình ảnh của Logo.

Bố cục của ấn phẩm văn phòng: mọi ấn phẩm đều sẽ tuân theo một bố cục nhất định. Cần sắp xếp thứ tự các thông tin và vị trí đặt logo cho hợp lý.

Nền và các họa tiết: có thể sử dụng Logo hoặc tên doanh nghiệp in chìm dưới các ấn phẩm. Họa tiết cần đơn giản, nhằm làm nổi bật nên phần thông tin.

Kích thước: mỗi loại ấn phẩm văn phòng sẽ có một kích thước khác nhau. Vì vậy, cần lựa chọn kích thước cho phù hợp với cách bố trí thông tin, hình ảnh để có mẫu thiết kế hoàn hảo nhất.
Ấn phẩm văn phòng là một thành phần không thể thiếu được trong bộ nhận diện thương hiệu của bất kỳ doanh nghiệp nào. Đó là nơi diễn đạt bản sắc của một công ty thông qua các thông điệp hình ảnh, ngôn ngữ, màu sắc, cách thức truyền thông…. .Mục tiêu của ấn phẩm văn phòng ấn tượng không chỉ là tạo sự nhận biết, sự khác biệt, thể hiện cá tính đặc thù doanh nghiệp mà còn nhắm đến việc tác động đến nhận thức, tạo cảm giác về quy mô của doanh nghiệp là lớn, tính chuyên nghiệp là cao của doanh nghiệp đối với khách hàng và công chúng. những bộ ấn phẩm đẹp mắt sẽ giúp khách hàng dễ dàng nhận diện được thương hiệu của doanh nghiệp từ đó tạo niềm tin khi giao dịch công văn, tài liệu đồng thời tăng doanh thu bán hàng.

Chú trọng đến việc thiết kế in chất lượng ấn phẩm văn phòng sẽ mang lại giá trị nhất định sau mỗi lần tiếp xúc với khách hàng. Ngoài việc tạo được ấn tượng thông qua ấn phẩm được thiết kế một cách chuyên nghiệp và thẩm mỹ, chúng còn làm cho khách hàng hiểu được sự nghiêm túc và thiện chí hợp tác chân thành trong lần gặp gỡ. Từ đó nảy nở được niềm tin cậy tự nhiên trong tâm trí khách hàng, đối tác. Khi đến với Kprint bạn sẽ được nhân viên tư vấn của chúng tôi giúp bạn hiểu rõ hơn cách bạn đưa thương hiệu của doanh nghiệp của mình hiễn thị qua từng trang ảnh và làm cách nào tạo dựng được sự khác biệt, dễ nhận biết với khách hàng nhất, và thể hiện được văn hóa công ty, những giá trị cốt lõi nhất, những thông tin tốt nhất để tăng lòng tin với khách hàng.

"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM

 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )

Email: nguyethey@gmail.com 
Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw     
Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2

Đăng nhận xét