Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Tự làm túi giấy Kraft handmade

Túi giấy Kraft đang được các shop thời trang, lưu niệm... rất ưu chuộng vì giá thành rẻ, ngoài ra in túi giấy
Túi giấy Kraft đang được các shop thời trang, lưu niệm... rất ưu chuộng vì giá thành rẻ, ngoài ra in túi giấy kraft tái chế chi tiết trên túi giấy rõ ràng, tiện dụng đồng thời tạo tính thân thiện với khách hàng, làm cho khách hàng cảm thấy thích thu khi mua hàng tại cửa hàng mình, sau đây ad sẽ hướng đẫn bạn cách làm túi giấy handmade đơn giản nhất để tạo ấn tượng với khách hàng, túi giấy tặng quà... nhé.


4 bước làm túi giấy đơn giản:

Các shop có thể đặt in túi giấy theo yêu cầu, nhưng bạn cũng có thể tự mình gấp túi từ giấy bản Kraft, sau đó trang trí dán tem logo Shop là có ngay những chiếc túi đánh dấu thương hiệu của Shop làm cho khách hàng ấn tượng hơn khi mua sản phẩm của mình rồi.

Đồng phục giá rẻ

Cách làm gấp túi giấy đơn giản với 4 bước để tạo ra chiếc túi đặt trưng cho shop của bạn rồi nhé.

Bước 1:


Chuẩn bị giấy bản kraft (giấy xi măng) hình chữ nhật (chiều dài gấp 1,5 lần chiều dài của túi giấy bạn muốn gấp, chiều rộng bằng 2,5 lần chiều rộng túi giấy).
Gấp 02 mép giấy vào giữa chườm lên nhau khoảng 0,5″.


Bước 2: 

1 đầu làm đáy và gấp ngược lên khoảng 1,5″
Lật ngược 1 mép đáy và mở rộng ra tạo thành 2 góc tam giác:


Bước 3: 

Gấp 2 mép ở đáy vào và chườm lên nhau.


Bước 4: 

Gấp 2 mép cạnh túi vào để tạo nên độ dày cho túi.


Như vậy với hướng dẫn cơ bản bạn đã hoàn thành việc gấp túi giấy đơn giản, các bạn có thể sáng tạo thêm thêm viền, dán logo cho hoàn thiện sản phẩm của mình nhé. 

Đăng nhận xét