Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Tiêu chí in hộp khẩu trang y tế chất lượng cao an toàn cho người tiêu dùng

In ấn hộp giấy nói chung, In hộp giấy đựng khẩu trang nói riêng với mẫu thiết kế đẹp, chuyên nghiệp sẽ nâng cao được tính uy tín của công ty đối với người dùng. Những mẫu khẩu trang được đựng trong hộp sẽ đảm bảo được chất lượng. Đặc biệt là đối với dòng khẩu trang y tế bắt buộc phải sản xuất hộp khẩu trang thì sản phẩm mới đạt tiêu chuẩn. Hộp đựng khẩu trang ngoài tác dụng bảo vệ khẩu trang còn có tác dụng bảo vệ lớp than hoạt tính bên ngoài của lớp khẩu trang bị bay hơi hay nhiễm bụi, tránh vi khuẩn bên ngoài xâm nhập.

Tại sao phải in hộp khẩu trang y tế?

Với tình hình dịch bệnh COVID- 19 đang có những diễn biến vô cùng phức tạp. Và khó lường trên toàn thế giới nói chung cũng như tại Việt Nam nói riêng. Cộng với tình trạng ô nhiễm không khí đang diễn ra nghiêm trọng tại các thành phố lớn như Hà nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con người hiện nay.

Cùng với việc thường xuyên rửa tay thì đeo khẩu trang là một trong những việc làm được bác sỹ khuyên thực hiện thường xuyên. Nhằm bảo vệ mình và cộng đồng trước sự lây lan của dịch bệnh. Cùng với đó, nhu cầu về khẩu trang tăng cao đã khiến cho nhiều kẻ gian. Làm giả làm nhái các sản phẩm khẩu trang hoặc thu gom khẩu trang đã qua sử dụng về tái chế lại. Để tuồn ra thị trường, bán cho người tiêu dùng thu lợi bất chính. Do vậy sự lựa chọn của khách hàng về khẩu trang cũng trở nên khắt khe hơn.

Vì vậy việc in hộp giấy khẩu trang y tế cũng trở nên vô cùng quan trọng. Đầu tiên, hộp chính là vật để bảo quản khẩu trang y tế khỏi những tắc động bên ngoài. Đặc biệt là bảo quản trong hộp giúp cho lớp than hoạt tính kháng khuẩn và lọc bụi trong khẩu trang không bị biến chất

Đồng thời việc thiết kế in ấn hộp khẩu trang cũng giúp ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn bên ngoài đến khẩu trang. Ngăn các hạt bụi bẩn xâp nhập vào khẩu trang gây ảnh hưởng đến chất lượng khẩu trang và sức khỏe con người.

Là cách giúp cho sản phẩm khẩu trang của bạn được khách hàng tin tưởng hơn. Giúp cho tăng giá trị cũng như tăng tính thẩm mỹ cho khẩu trang. Nhờ đó rất dễ trang trí cho sản phẩm nhờ đó thu hút thị hiếu của khách hàng.

Còn là cách giúp cho doanh nghiệp của bạn quảng bá rộng rãi hình ảnh và sản phẩm của công ty. Với những thông tin như địa chỉ, cơ sở sản xuất, các thông số kỹ thuật. Thành phần được in rõ ràng trên vỏ hộp còn giúp cho khách hàng cảm thấy tin tưởng hơn. Với sảm phẩm khẩu trang y tế mà doanh nghiệp của bạn đang cung cấp
Tác dụng của việc in hộp khẩu trang?

Với tình hình ô nhiễm không khí nghiêm trọng, có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con người hiện nay. Cùng với đó là đại dịch của thế giới đang diễn biến hết sức phức tạp - Đại dịch Corona. Khẩu trang đã thành vật bất ly thân của mỗi người để bảo vệ trước những căn bệnh đường hô hấp cũng như nguy cơ lây nhiễm bệnh. Do vậy sự lựa chọn của khách hàng về khẩu trang cũng trở nên khắt khe hơn.

Tiêu chí thiết kế hộp khẩu trang chất lượng

– Cũng như in hộp khăn giấy, tiêu chí tiên quyết khi thiết kế hộp đựng khẩu trang là đạt tiêu chuẩn đảm bảo vệ sinh, an toàn cho người sử dụng.

– Mỗi doanh nghiệp đều định vị thương hiệu của mình cho một đối tượng khách hàng, vì vậy quyết định chọn chất liệu làm hộp cũng là tiêu chí để lựa chọn. Có thể chọn một số chất liệu giấy: giấy Ivory, giấy Duplex 2 mặt trắng và giấy Duplex 1 mặt trắng.

– Độ dày của giấy có thể mỏng hoặc dày tùy theo khách hàng lựa chọn.

– Hình ảnh đơn giản, không quá cầu kì. Có thể thiết kế thêm các đường cong mềm mại thu hút ánh nhìn của người mua như nhắc nhở về đặc điểm của sản phẩm bên trong hộp.

– Màu sắc chủ đạo của hộp khẩu trang là màu trắng và xanh.

– Nắp mở tiện dụng cho việc mở nhiều lần.

– Thiết kế hộp có kích thước chuẩn, đảm bảo không bị hở khi sử dụng để đảm bảo vệ sinh cho khẩu trang.

"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM

 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )

Email: nguyethey@gmail.com 
Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2

Đăng nhận xét