Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách làm hộp đựng bánh sinh nhật handmade đẹp mắt

Cách làm hộp đựng bánh đi kèm với chiếc bánh kem tự nướng sẽ là món quà sinh nhật hoàn hảo và ý nghĩa dành tặng những người thân yêu...
Cách làm hộp đựng bánh đi kèm với chiếc bánh kem tự nướng sẽ là món quà sinh nhật hoàn hảo và ý nghĩa dành tặng những người thân yêu. ( Tìm hiểu thêm :  viên uống trắng da )



Trào lưu làm bánh handmade đang ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Bánh handmade rất đa dạng cả về cách làm lẫn hương vị, vừa thơm ngon lại hợp vệ sinh. Nhiều người không chỉ làm bánh handmade mà còn tự tay gấp, dán hộp đựng bánh để không bị đụng hàng và tiện mang bánh đi bán, đi tặng.

Một chiếc bánh kem tự làm với hộp đựng handmade dễ thương sẽ là món quà sinh nhật hoàn hảo và ý nghĩa dành tặng những người thương yêu.

Cùng tham khảo cách làm hộp đựng bánh gato ngay tại nhà.


Chuẩn bị:


- Hộp nhựa tròn vừa với kích thước của bánh. Nếu không có hộp nhựa, có thể dùng bìa cứng cắt dán lại thành hình trụ. ( Xem thêm : Swan Cosmetic )

- Vải đăng ten, vải làm hoa

- Giấy bọc

- Bông

- Hạt nhựa tròn nhỏ

- Kéo, keo dán, băng dính hai mặt, kim chỉ,…

Cách làm:


- Dán một lớp băng dính hai mặt quanh chiếc hộp đã chuẩn bị sẵn. Quấn lên lớp băng giấy hai mặt một lớp giấy bọc có màu sắc tự chọn, lưu ý dán giấy bọc cả phần thân và nắp hộp. Tuy nhiên, phải chừa một đoạn đầu trên thân hộp để tiện đóng hộp.

- Dính từng mẩu băng keo nhỏ lên nắp và đáy hộp để khi dán giấy bọc không bị lệch, nhăn nheo.

- Cắt vải đăng ten thành các mảnh nhỏ quấn đều quanh thành hộp, nhớ quấn chặt và đều tay để vải đăng ten không bị xô lệch hay nhàu nhĩ.



- Dùng vải làm hoa màu sắc tùy thích, cắt thành các bông hoa vải nhỏ dán quanh mép ngoài cùng của nắp hộp. Có thể cắt hình hoa 3 – 5 cánh đơn giản với kích thước nhỏ, lưu ý chọn màu sắc của bông hoa và giấy bọc, vải đăng ten trang trí trên hộp sao cho hài hòa và trang nhã.

- Tiếp tục cắt vải bông thành hình hoa, lấy kim túm cánh lại rồi nhồi bông vào, khâu túm lại để tạo thành bông hoa phồng. Dán các bông hoa phòng thành vòng tròn trên nắp hộp, bên trong vòng tròn hoa quanh mép vừa nãy.

Rophi Studio

- Làm thêm một nụ hồng để trang trí bằng cách gấp miếng vải thành hình chóp, cho bông vào trong cho phồng rồi  khâu lại cho chắc sao cho bông không bung ra ngoài. Gắn nụ hồng vào chính giữa vòng hoa phồng.

Vậy là cách làm hộp đựng bánh handmade đã xong, bạn chỉ cần cho bánh vào và mang tặng là được. Chiếc hộp đựng sau đó có thể tận dụng để làm hộp đựng phụ kiện, kim chỉ cũng rất tiện. ( Thông tin thêm : mỹ phẩm của Mỹ )

Đăng nhận xét