Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Đơn vị in ấn name card - In Menu uy tín tại tphcm

Nếu bạn hoặc công ty của bạn đang tìm kiếm một đối tác, một nhà sản xuất, một đơn vị in ấn uy tín, in chất lượng cao, có hàng ngay. Chúng tôi có các gói dịch vụ khác nhau như in card lấy liền, in danh thiếp giấy nhựa, in card visit lấy ngay, in chất lượng giấy cao cấp, in 2 mặt, in trên nhựa… tất cả chúng tôi đều đáp ứng.

Vì sao phải in name card, danh thiếp


Danh thiếp là thành phần không thể thiếu để giới thiệu tốt nhất về doanh nghiệp của bạn. Những ấn tượng ban đầu sẽ kéo dài mãi mãi, và trong trường hợp của một tấm danh thiếp độc đáo – cơ hội này là rất quan trọng. Nhưng chỉ là những gì in name card thêm độc đáo, phong cách rực rỡ? Trong bài đăng  hôm nay, chúng tôi xem xét một số cách tốt nhất để đảm bảo rằng danh thiếp của bạn được khách hàng lưu giữ lại để sẽ liên hệ với bạn lần sau, chứ không phải là bỏ qua cho vào lãng quên.



1. Chi tiết hiển thị thông tin của bạn bề mặt in

Danh thiếp, theo bản chất của nó, là là sự khơi gợi, tiếp thị giúp bạn với người nhận, cung cấp thông tin chính xác của bạn mà bạn không cần phải tốn thời gian. Vì vậy, chi tiết của bạn cũng nên rõ ràng đầy đủ- không nên đặt một biệt danh trên một danh thiếp nhưng phải có những thông tin khác logo nhận diện thương hiệu để mọi người tránh bỏ qua. Nếu bạn làm việc trong lĩnh vực kinh doanh của truyền thông xã hội – thì rất tuyệt vời, bạn nên cung cấp chi tiết tài khoản phương tiện truyền thông xã hội có liên quan như thông tin facebook của bạn là gì, tài khoản linkedin của bạn như thế nào. Tuy nhiên, bạn có thực sự cần phải cung cấp cho tên twitter của bạn nếu nguồn cấp dữ liệu twitter của bạn chỉ đơn giản là nickname cá nhân? Không. Giữ nó chuyên nghiệp và chỉ bao gồm một địa chỉ email trong trường hợp này, bởi nếu bạn cung cấp tài khoản mạng xã hội mà ở đó bạn không thường xuyên tương tác, cập nhật nội dung mới, thì có lẽ nó không có hiệu quả lắm. ( Xem thêm: sơn epoxy )

2. Đồ họa của bạn

Cũng như tất cả các ấn phẩm quảng cáo tiếp thị khác, in name card cũng cần có những đường nét thiết kế đẹp, bất kỳ đồ họa nào được sử dụng phải có độ phân giải cao và có liên quan. Biểu tượng của bạn cần phải được cập nhật và tất cả các danh thiếp cũ sẽ được đặt trong thùng tái chế. Đừng bỏ qua những chi tiết nhỏ này như những chi tiết này là những thứ xây dựng thương hiệu của bạn và những thứ mà một khách hàng tiềm năng sẽ tìm kiếm.

3. Là bản gốc

Mọi người đều biết rằng trong thời đại ngày nay, mọi thứ thông tin đều trở nên độc đáo. Nếu mọi thiết kế, hình ảnh nhận diện, bản sao, màu sắc phản chiếu –in danh thiếp của bạn là chỉ dẫn trực tiếp về tính gốc, sự khác biệt của bạn. Nếu bạn đang trong ngành xây dựng thương hiệu, thiết kế quảng cáo hoặc sáng tạo, đây là cơ hội lớn cho bạn. Ngay cả khi bạn đang hoạt động trong một ngành công nghiệp sáng tạo ít – điều quan trọng là cung cấp một cái gì đó làm cho bạn khác biệt một chút, bạn sẻ gây được chú ý tuyệt vời hơn.

4. Lựa chọn của bạn

Không quan trọng nếu bạn là một công ty B2B hoặc B2C hoặc một công ty cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ. Khi bạn đưa cho ai đó một danh thiếp để giới thiệu về bản thân mình, sản phẩm in name card trên loại giấy rẻ tiền, thường là các loại giấy phổ thông, tất nhiên là người khách hàng họ cũng không để ý hoặc không kiểm tra chất lượng loại giấy đó là gì. Nhưng sự lựa chọn của bạn về chất lượng từng loại giấy phản ánh những lựa chọn bạn đưa ra ý tưởng làm thành phẩm sau in sẽ dễ dàng hơn. Nếu bạn có khả năng về mặt tài chính, vấn đề bạn lựa chọn giấy mỹ thuật hay loại giấy cao cấp hơn về chất lượng thì sản phẩm in của bạn chắc chắn thêm phần sang trọng? Nhìn chung thì cũng có nhiều loại giấy khác nhau với định lượng đa dạng đó, bạn cũng đừng quá khắt khe trong việc lựa chọn giấy nào để làm card visit tphcm cho mình là phù hợp, miễn sao bạn thấy OK là được? Bạn cũng nên tìm hiểu các loại giấy khác nhau và độ dày giấy sẽ là chìa khóa giúp bạn đưa ra quyết định.

5. Máy in để bạn lựa chọn

Chất lượng in ấn là điều cần thiết. Dành thời gian để thiết kế hoặc trả tiền cho một chuyên gia thiết kế một danh thiếp mà không xem xét chất lượng in là hoàn toàn vô ích. Làm bài tập về nhà của bạn và tìm hiểu cách hoạt động của các công trình khác nhau, kết quả là gì và mức độ hiệu quả của chi phí. Ví dụ: Cung cấp in với các tiêu chuẩn cao nhất sử dụng công nghệ hiện đại (quy trình in kỹ thuật số  của chúng tôi đảm bảo màu sắc đa dạng, phong phú) một cách hiệu quả về mặt chi phí. Bạn có thể tải lên tác phẩm nghệ thuật trực tuyến, chọn sản phẩm của bạn và theo dõi đơn hàng của bạn – chúng tôi luôn ở bên bạn mỗi bước.


Chuyên In Menu Nhà Hàng, Quán Cafe, Thực Đơn Quán Ăn


Đối với những khách sạn 5 sao, hay những nhà hàng lớn việc đầu tư cho bộ mặt sản phẩm của họ là điều không thể thiếu khi gửi gắm thông điệp đó với những sản phẩm menu cao cấp, sáng tạo, đẹp mắt, lôi cuốn với thực khách. Hiểu được nhu cầu đó, Công ty chúng tôi đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm, áp dụng nhiều kỹ thuật in menu khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, các loại menu phổ biến chúng tôi như menu bằng chất liệu gỗ, menu giấy nhựa, da, vải…Mỗi loại cho ra những sản phẩm khác nhau và có những đặc thù tính năng riêng của nó. Nếu bạn chưa có sẳn file thiết kế trước khi in ấn thì bạn có thể xem thêm bài thiết kế thực đơn của chúng tôi, ngay bây giờ chúng tôi muốn chia sẻ với bạn nhiều hơn về các sản phẩm in ấn thực đơn, những bộ sưu tầm thực đơn ấn tượng



In menu có những chất liệu nào?

Ví dụ in menu da: trên chất liệu da công nghiệp là một giải pháp được sử dụng khá rộng rãi và phổ biến. Với hàng trăm loại màu sắc, hoa văn khác nhau menu da dành riêng cho nhà hàng được thiết kế trên chất liệu da vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ, vừa có độ bền cao và rất dễ vệ sinh.
Menu trên vải với chất liệu này cũng được lựa chọn của khá nhiều nhà hàng khách sạn, vì ưu điểm của loại chất liệu này là sạch sẽ và sang trọng.

Ngoài ra, còn có rất nhiều chất liệu khác cho sự lựa chọn của bạn như: lụa, taff, nỉ… với rất nhiều họa tiết, màu sắc phong phú. ( Xem thêm: sơn epoxy Việt Nam )

In menu chất liệu gỗ sang trọng, độc đáo

Menu bằng gỗ: được thiết kế trên chất liệu gỗ (gỗ tự nhiên và gỗ công nghiêp) thường được các nhà hàng, khách sạn đẳng cấp, sang trọng sử dụng.

Với các vân gỗ tự nhiên, khắc chìm họa tiết… In Menu cho nhà hàng của bạn sẽ trở nên thực sự nổi bật và độc đáo.
Chất liệu gỗ có ưu điểm: độ bền rất cao, dễ vệ sinh, tuy nhiên nguyên liệu khá đắt và thời gian gia công lâu.

In menu với chất liệu giấy bồi

Menu in trên giấy bồi: trên chất liệu giấy bồi thường sử dụng cho các nhà hàng mong muốn có những mẫu menu đặc trưng, độc nhất, không giống với bất kỳ nhà hàng, khách sạn nào vì nó thể hiện được tất cả nội dung hình ảnh đồ họa mong muốn.

In menu cho nhà hàng theo phong cách cổ điển

Với các nhà hàng phong cách Âu, Á, Nhật, Hàn… thì lựa chọn giấy bồi sẽ đem đến những giải pháp thiết kế chứa đựng những nét văn hóa đặc trưng của từng dân tộc, mang phong cách riêng của từng nhà hàng.

In menu kiểu đóng ốc

Ngoài ra một mẫu menu nghe có vẻ lạ những cũng đã xuất hiện trên thị trường VIệt Nam cách đây được vài năm. Những nhà hàng, khách sạn, resort, quán cafe cao cấp thường chọn in menu đóng ốc trong cao cấp này, cho dù là giá thành không hề nhẹ nhành vì dạng menu đóng ốc trong này rất đặc biệt. Những đặc điểm luôn khiến in menu  đóng óc luôn được nhiều khách hàng lựa chọn, ngoài sự sang trọng, lịch sự thì nó còn tiện lợi cho việc điều chỉnh,cập nhật bảng giá sản phẩm hàng ngày một cách nhanh chóng.

Xem thêm:  Công ty sơn epoxy Kim Loan tự hào đã thi công sơn epoxy tầng hầm chất lượng uy tín sơn lót chống rỉ cho nhiều dự án lớn như Vincom Gò Vấp… Chúng tôi luôn nhận được sự hài lòng từ các chủ doanh nghiệp qua các dự án sơn nền. Sơn nền tầng hầm bằng sơn epoxy mang lại hiệu quả rõ rệt và đáp ứng nhu cầu xây dựng tầng hầm chuyên nghiệp.

Đăng nhận xét