Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

In hộp giấy đựng ly giá rẻ

In hộp giấy in đựng ly giá rẻ
Khi được ứng dụng nhiều trong cuộc sống, một bộ ly cần được đựng trong những mẫu bao bì chất lượng vừa để khẳng định chất lượng, giá trị sản phẩm (đối với nhà sản xuất ly) vừa khẳng định uy tín, hình ảnh thương hiệu (đối với các doanh nghiệp, tập thể dùng ly làm quà tặng). Cũng chính vì thế, việc lựa chọn một đơn vị đặt in hộp giấy đựng ly uy tín là điều được nhiều người quan tâm.

Xem thêm: In uv tại tphcm


Hộp giấy đựng ly có thể được chia làm hai loại cơ bản bao gồm hộp cứng và hộp thường. Trong đó, hộp giấy thường là loại hộp thường được làm từ chất liệu giấy carton, có bồi một lớp giấy màu trắng để đảm bảo hình ảnh, màu sắc khi in được thể hiện một cách tốt nhất. Giấy carton của loại hộp này có cấu tạo 3 lớp, gọi là lớp sóng E, có độ cứng tốt, giúp bảo vệ sản phẩm bên trong được an toàn, tránh được các tác động vật lý.


Xem thêm: Công ty in uv chất lượng cao tại tphcm

Còn đối với loại mẫu in hộp giấy cứng, có cấu tạo từ các loại giấy Duplex, Couche, Bristol… bồi thành nhiều lớp để tạo nên độ cứng cho sản phẩm. Ưu điểm nổi bật của loại hộp giấy này chính là có bề mặt trơn, cho hình ảnh in đẹp, sắc nét giúp quảng bá thương hiệu tốt và thích hợp để dùng làm các hộp đựng ly quà tặng.