Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Phương pháp In bao bì giấy đựng ly thủy tinh giá rẻ tại tp.hcm

Ly thủy tinh, ly sứ không chỉ là những sản phẩm được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày mà còn được nhiều doanh nghiệp, cơ quan, tập thể lựa chọn làm quà tặng cho đối tác, khách hàng, nhân viên của mình trong các dịp đặc biệt. Với mục đích giúp sản phẩm được an toàn và tăng giá trị sản phẩm, người ta thường lựa chọn phương pháp in bao bì giấy đựng ly thủy tinh giá rẻ.

Xem thêm: Đồng phục giá rẻ



Vậy vì đâu bao bì giấy lại được coi là lựa chọn duy nhất và hoàn hảo nhất cho việc đựng ly thủy tinh. Mời các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Ý nghĩa của việc in bao bì giấy đựng ly


Như đã nói ở trên, ly thủy tinh chính là một vật dụng quen thuộc của mỗi nhà, nếu bạn là một doanh nghiệp sản xuất ly thủy tinh số lượng lớn bắt buộc bạn cần một loại bao bì có thể bảo vệ những chiếc ly do mình sản xuất được an toàn, tránh va đập, hư hỏng trong quá trình vận chuyển, bảo quản. Những mẫu in hộp giấy carton với độ bền tốt, có khả năng chịu lực kết hợp với phần khuông định hình bên trong sẽ giúp cho những chiếc ly thủy tinh không bị va chạm lẫn nhau và giữ được hình dáng ban đầu.


Ngoài ra, sử dụng hộp giấy để đựng ly dù cho mục đích gì thì khi thông qua các hình ảnh, thông tin in bên ngoài có thể giúp các doanh nghiệp quảng cáo cho doanh nghiệp một cách hiệu quả. Những chiếc hộp giấy được thiết kế một cách bắt mắt, độc đáo, thể hiện sự cao cấp, sang trọng sẽ góp phần giúp nâng cao giá trị sản phẩm bên trong.

Đặc biệt, đối với những chiếc ly được dùng làm quà tặng, việc sử dụng mẫu in hộp giấy đựng ly đẹp còn giúp thể hiện thái độ chân thành, trân trọng của người tặng đối với người nhận. Đồng thời, thể hiện được sự chuyên nghiệp, uy tín của doanh nghiệp đó.

In hộp giấy in đựng ly giá rẻ

Xem thêm: Dịchvụ may đồng phục

Khi được ứng dụng nhiều trong cuộc sống, một bộ ly cần được đựng trong những mẫu bao bì chất lượng vừa để khẳng định chất lượng, giá trị sản phẩm (đối với nhà sản xuất ly) vừa khẳng định uy tín, hình ảnh thương hiệu (đối với các doanh nghiệp, tập thể dùng ly làm quà tặng). Cũng chính vì thế, việc lựa chọn một đơn vị đặt in hộp giấy đựng ly uy tín là điều được nhiều người quan tâm.


Hộp giấy đựng ly có thể được chia làm hai loại cơ bản bao gồm hộp cứng và hộp thường. Trong đó, hộp giấy thường là loại hộp thường được làm từ chất liệu giấy carton, có bồi một lớp giấy màu trắng để đảm bảo hình ảnh, màu sắc khi in được thể hiện một cách tốt nhất. Giấy carton của loại hộp này có cấu tạo 3 lớp, gọi là lớp sóng E, có độ cứng tốt, giúp bảo vệ sản phẩm bên trong được an toàn, tránh được các tác động vật lý.

Còn đối với loại mẫu in hộp giấy cứng, có cấu tạo từ các loại giấy Duplex, Couche, Bristol… bồi thành nhiều lớp để tạo nên độ cứng cho sản phẩm. Ưu điểm nổi bật của loại hộp giấy này chính là có bề mặt trơn, cho hình ảnh in đẹp, sắc nét giúp quảng bá thương hiệu tốt và thích hợp để dùng làm các hộp đựng ly quà tặng.

Xem thêm: May đồng phục

Sau khi in, các doanh nghiệp có thể lựa chọn phương pháp gia công sau in như ép kim, in phủ, ép nhũ, dập nổi để tăng tính thẩm mỹ, nâng cao giá trị món quà của doanh nghiệp.