Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Tiêu chuẩn bao bì chất lượng an toàn

Bao bì thực phẩm hiện nay rất quan trọng trong cuộc sống tiêu dùng. Tuy nhiên để chọn loại bao bì tốt, phù hợp với sản phẩm là điều không đơn giản
Bao bì thực phẩm hiện nay rất quan trọng trong cuộc sống tiêu dùng. Tuy nhiên để chọn loại bao bì tốt, phù hợp với sản phẩm là điều không đơn giản. Nếu bao bì thực phẩm không chất lượng sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cho người tiêu dùng. Cho nên trong bài viết này chúng tôi sẽ gửi đến bạn những tiêu chuẩn chọn bao bì thực phẩm chất lượng, an toàn nhằm bảo vệ bản thân và gia đình.

Phân loại bao bì thực phẩm

Các loại bao bì thực phẩm hiện nay rất đa dạng và phong phú. Chính vì thế việc phân loại cũng khá khó khăn. Tùy mỗi công ty mà việc lựa chọn phân loại bao bì cũng khác nhau. Cụ thể như sau:


Bao bì thực phẩm: Được sử dụng để đựng các loại bánh, kẹo cứng, kẹo mềm, nước có ga, rượu bia, sữa, bột đường, ngũ cốc…
Bao bì theo tính năng, kỹ thuật: bao bì vô trùng, chịu nhiệt độ thấp, chịu được áp lực, độ cứng…
Chất liệu làm bao bì: Bao bì làm bằng giấy, nhôm, thủy tinh, bìa cứng, thép, nhựa…

Đảm bảo số lượng và chất lượng

Bao bì thực phẩm cần đảm bảo được sự thống nhất giữa số lượng và chất lượng trong quá trình vận chuyển. Điều này có nghĩa là các sản phẩm bao bì thực phẩm cần có chất lượng tốt để trong quá trình vận chuyển không rơi vãi làm hao hụt. Đồng thời cũng không bị ẩm mốc ảnh hưởng đến chất lượng.

Thông tin sản phẩm rõ ràng



Thông thường bao bì sản phẩm là nơi in ấn các thông tin cơ bản về sản phẩm. Điển hình như thành phần, hướng dẫn bảo quản, hướng dẫn sử dụng, nơi sản xuất, hạn dùng…  Đây là các thông tin được người dùng quan tâm và giúp họ nắm bắt nhanh và rõ ràng nhất về sản phẩm. Do đó, để tăng sức hút đối với người tiêu dùng việt thiết kế, in ấn bao bì là rất quan trọng.

Chất liệu sản xuất bao bì sản phẩm

Những chất liệu để sản xuất đóng vai trò quan trọng đến tiêu chuẩn chọn bao bì thực phẩm. Do đó đòi hỏi người sản xuất cần tuân theo những yêu cầu về hàm lượng kim loại nặng hay  thiết bị, dụng cụ làm bao bì. Với việc đảm bảo chất liệu sản xuất bao bì đúng và đủ tiêu chuẩn sẽ không chỉ mang đến chất lượng bao bì tốt, bền mà còn bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

Phẩm màu dùng cho bao bì

Bạn có biết rằng loại phẩm màu và mực được in trên bao bì sản phẩm thực phẩm cần tuyệt đối vô hại và an toàn? Quan trọng hơn bạn không được in vào mặt trong của bao bì vì đây là nơi tiếp xúc trực tiếp tới sản phẩm. Có một số trường hợp đặc biệt sẽ được sử dụng loại mực được kiểm định và có yêu cầu của cơ quan chức năng.

Đối với loại bao bì thực phẩm có thể hâm nóng ở nhiệt độ cao cần được kiểm dụng khá chặt chẽ để bảo đảm an toàn của sản phẩm chứa bên trong. Điều này là bởi nhiệt độ cao sẽ giải phóng chất độc hại trong bao bì, khiến chúng ngấm vào thực phẩm trực tiếp sẽ gây hại cho con người.

Qua đây, chúng tôi muốn nhắn nhủ với bạn rằng cần tìm hiểu kỹ các tiêu chuẩn chọn bao bì thực phẩm chất lượng, an toàn. Chúng không chỉ là những yếu tố mang lại chất lượng, độ bền cho sản phẩm mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và lợi ích cộng đồng.

CÔNG NGHỆ SẢN XUẤT TÚI GIẤY BẰNG MÁY CẦN TRẢI QUA CÔNG ĐOẠN NÀO?

Thương hiệu và logo chính là những yếu tố tạo nên hình ảnh cho doanh nghiệp. Và túi giấy được nhiều người đánh giá là công cụ truyền tải thông tin rất hữu hiệu. Vậy chúng ta hãy cùng khám phá bài viết của Bao bì Tâm Thành để khám phá lý do doanh nghiệp nên sử dụng túi giấy và tìm hiểu về công nghệ sản xuất túi giấy bằng máy nhé!

Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng túi giấy?

Dưới đây là những lý do các doanh nghiệp nên sử dụng túi giấy để đựng hàng hóa:

Thể hiện được tất cả thông tin quan trọng

Thông thường các đơn vị kinh doanh sẽ sử dụng các công cụ để truyền tải hình ảnh, logo, slogan và thương hiệu của mình. Trong đó, túi giấy chính là vật dụng được sử dụng nhiều nhất. Qua hình ảnh in ấn, công ty của bạn sẽ gây được ấn tượng tốt đẹp với khách hàng.

Chính điều này tạo nên sự khác biệt cho mỗi doanh nghiệp, khiến thương hiệu đến gần với người tiêu dùng hơn bao giờ hết. Người dùng chỉ cần nhìn qua mẫu mã và logo in trên túi giấy sẽ nhận ra được sản phẩm của bạn ngay lập tức. Vì vậy, trong trường hợp này túi giấy được xem là một phương tiện marketing vô cùng hiệu quả.


Giá thành của túi giấy rất phải chăng

Giá thành trong việc sản xuất bao bì là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá của hàng hóa. Thay vì bạn phải dùng đến các loại chất liệu khác đắt đỏ thì sử dụng túi giấy sẽ tiết kiệm được một khoản đáng kể.

Đa dạng về mẫu mã

Với mục đích khác nhau thì đơn vị in ấn sẽ gợi ý cho bạn những chất liệu và mẫu mã túi giấy khác nhau. Trên thị trường có nhiều loại túi để đựng hàng thời trang, bánh kẹo, phụ kiện… Khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn nhiều kiểu thiết kế sáng tạo và mang sự độc đáo riêng.

Tăng thêm giá trị cho sản phẩm

Một chiếc túi giấy có mẫu mã và hình thức sang trọng sẽ nhắc nhở khách hàng nên giữ gìn và trân trọng sản phẩm. Điều này sẽ góp phần tạo nên giá trị cho sản phẩm của doanh nghiệp.


Công nghệ sản xuất túi giấy bằng máy

Muốn thực hiện quá trình sản xuất túi giấy bạn cần tiến hành in ấn lên cuộn giấy. Tiếp đó là công việc tạo hình dạng cụ thể dựa trên nguyên liệu và loại sản phẩm. Tuy nhiên, mỗi thành phẩm đều cần trải qua tất cả 6 bước sau đây:

In giấy: Với bước này, cuộn túi giấy sẽ được gắn chặt vào máy và in theo file thiết kế sẵn. Việc này tương tự như cách in tạp chí hoặc sách báo…
Cắt: Sau khi cuộn sản phẩm được in xong thì sẽ được máy cắt theo kích thước và hình dạng như yêu cầu của người điều khiển.
Gấp túi: Bước này sẽ giúp tạo nên được hình dạng cơ bản của chiếc túi với 4 cạnh.
Đục lỗ: Khâu này giúp tạo nên lỗ để luồn dây xách hoặc tay cầm.
Luồn dây: Việc luồn dây sẽ tạo nên nét lịch sự và sang trọng cho túi giấy. Bước này có thể thực hiện thủ công.
Gắn đáy túi: Sau khi các mảnh ghép đã thực hiện xong ở trên thì người thợ cần phải gắn đáy túi để hoàn thiện.

TÚI ZIPER LÀ GÌ? CHẤT LIỆU LÀM TÚI ZIPPER

Một trong những loại túi được sử dụng nhiều trên thị trường hiện nay chính là Ziper. Vậy chất liệu làm túi Ziper là gì? Tại sao sản phẩm này lại được nhiều người lựa chọn sử dụng đến như vậy?

Giới thiệu về túi Ziper

Túi zipper là tên gọi của loại túi nilon có khóa kéo hay bấm ở miệng. Loại túi này có ưu điểm là dẻo dai, chắc chắn và tiện lợi. Chính vì vậy chúng được sử dụng phổ biến ở khắp nơi.

Đặc điểm của loại túi này là không cần dây buộc như các bao bì khác. Thay vào đó khách hàng chỉ cần dùng khóa kéo miệng túi sẽ bảo quản được các vật dụng bên trong. Có các loai túi ziper khác nhau tùy thuộc vào chất liệu làm túi Ziper  bao gồm:

Túi Ziper bạc
Túi Ziper thực phẩm
Túi Ziper giấy
Túi Ziper có tay cầm

Chất liệu làm túi Ziper

Túi Ziper được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn bởi chính những nguyên liệu làm nên nó. Vậy chất liệu làm nên Ziper là gì? Để làm nên chiếc túi Ziper tiện lợi người ta sử dụng vật liệu chính là nhựa Polyethylene. Đây là một loại nhựa nhiệt dẻo được sử dụng rất rộng rãi trên thế giới.

Thành phần cấu tạo của Polyethylene là Poly. Loại nhựa này có ưu điểm là không mùi, không màu, mềm dẻo và khả năng cách ly bụi bẩn tốt. Chính vì vậy Polyethylene được chọn để làm túi Ziper. Ngoài ra, chất liệu này cũng được ứng dụng hầu hết trên tất cả các loại bao bì.

Điểm nổi bật của túi Ziper

Túi Ziper có mẫu mã hiện đại, chuyên nghiệp và kiểu dáng đẹp mắt hơn các loại bao bì khác. Ngoài ra, nhờ túi sử dụng nguyên liệu được làm từ nhựa PE nên sản phẩm có độ bền cao. Bạn chỉ cần rửa sạch túi là có thể tái sử dụng nhiều lần.

Đồng thời chất liệu nhựa làm nên túi không có chất độc hại nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm đựng thức ăn. Loại túi này không hề gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người

Túi Ziper có thiết kế thông minh dưới dạng khóa kéo nên khả năng giữ nhiệt tốt, kín hơi. Ngoài ra túi còn có thể cách ly thức ăn với bụi bẩn bên ngoài, đảm bảo tốt vệ sinh an toàn thực phẩm.


Phân loại theo chất liệu làm túi Ziper

Hiện nay trên thị trường, có những loại túi Ziper phổ biến sau:

Túi Ziper bạc
Đúng như tên gọi của chúng, loại túi này được bao ngoài bằng lớp màu bạc. Túi Ziper bạc được sử dụng đối với các thực phẩm dạng lỏng hay bột. Ưu điểm của loại túi này là khả năng chống thấm tốt, không thể nhìn xuyên thấu . Túi Ziper được đánh giá là có chất lượng hàng đầu về chống rỉ và độ dẻo dai cao.

Túi Ziper giấy
Chất liệu làm nên loại túi này là giấy và lớp lõi bên trong mạ nhôm. Ưu điểm của túi Ziper giấy là ngăn mùi tốt, tránh ẩm mốc. Tuy nhiên, cũng chính bởi vì chất liệu là giấy nên nó chỉ được sử dụng để đựng  thực phẩm khô. Túi Ziper giấy được ưu tiên sử dụng khá nhiều  bởi chúng là sản phẩm khá thân thiện với môi trường

Túi Zipper có tay cầm
Là loại túi được làm với kích thước lớn khoảng cỡ 25*30. Loại túi này thường được sử dụng trong trường hợp khi khách hàng cần sách các đồ vật để di chuyển. Túi Zipper có tay cầm thường được dùng để đựng quần áo, đồ chơi hoặc các loại mỹ phẩm.

Túi Ziper thực phẩm
Túi Ziper thực phẩm  được làm từ chất liệu nhựa cao cấp không độc hại. Do đó, nó  đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Loại túi này thường dùng để bảo vệ các loại thực phẩm hoặc hoa quả tươi. Đựng thức ăn trong túi Ziper sẽ giúp thực phẩm tươi ngon, giảm thiểu hôi thiu hay ẩm mốc.

Lợi ích của việc sử dụng túi Ziper

Người ta sử dụng túi Ziper để bảo quản các loại thực phẩm tươi sống hay các loại hoa quả sấy khô.
Trong các lĩnh vực điện tử, túi Ziper cũng được sử dụng để đóng gói các linh kiện như ốc vít, dây cắm.
Ngoài ra, với tính năng chứa đựng được cả chất lỏng hay rắn, túi Ziper còn được sử dụng để đựng các loại nước uống.

BAO PP DỆT – CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

Nếu bạn đang suy nghĩ một vật liệu để làm bao bì cho sản phẩm của bạn, bạn hãy tham khảo bài viết về bao pp dệt của chúng tôi. Đây sẽ là một lựa chọn không tồi, chưa nói là tối ưu cho sản phẩm của bạn.

Bao PP dệt  là gì

Trước tiên hãy nói về tên gọi, tại sao lại gọi là bao PP dệt, rất đơn giản, bởi vì vật liệu làm nên bao chính là PP. Polypropylen (PP) là một loại nhựa nhiệt dẻo được làm từ sự kết hợp các monome polypropylen. Nó được trùng hợp lần đầu tiên bởi hai nhà khoa học – Paul Hogan và Robert Banks – vào năm 1951.

PP là một loại nhựa phổ biến và có nhiều công dụng. Theo dự đoán nhu cầu PP toàn cầu dự kiến ​​sẽ vào khoảng 62 triệu tấn vào năm 2020. Đây là một trong những loại nhựa phổ biến nhất và được sử dụng rộng rãi trên thế giới.

Các ứng dụng chính của PP là sản xuất bao bì chiếm 30% tổng sản lượng PP. Nó cũng được sử dụng để sản xuất các thiết bị điện, đồ gia dụng, phụ tùng ô tô và vật liệu xây dựng….

Ứng dụng của các loại bao PP và bao PP dệt

Bao PP đã được sử dụng rất rộng rãi. Nó được sử dụng để sản xuất  bao bì cho một loạt các ngành công nghiệp và các sản phẩm như thực phẩm, mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc cá nhân, v..v

Dưới đây là một số ngành sử dụng bao pp

Bao PP được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp sau

Thực phẩm



Bao PP được sử dụng để đóng gói các mặt hàng thực phẩm như trái cây, rau quả, thực phẩm tiện lợi, vv thường sử dụng bao PP. Loại bao bì này này mạnh mẽ, bền và cung cấp bảo vệ tốt cho các mặt hàng thực phẩm. Chúng giữ các mặt hàng thực phẩm tươi lâu hơn và cũng giúp tránh lãng phí thực phẩm.

Bao PP có phạm vi nhiệt độ linh hoạt và những bao bì này có thể được sử dụng trong lò vi sóng, lò nướng và tủ lạnh mà không làm hỏng bao bì hoặc sản phẩm.

Độ ổn định hóa học của PP cũng đảm bảo rằng các hộp đóng gói không phản ứng với bất kỳ mặt hàng thực phẩm nào và thực phẩm vẫn giữ được các đặc tính ban đầu của chúng.

Bao pp đựng Mỹ phẩm

Các mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc cá nhân cũng thường sử dụng bao PP. Bao bì gọn nhẹ và giúp giữ cho bao bì tối giản, đó là xu hướng hiện nay trong bao bì mỹ phẩm trên toàn cầu.

Nó cho phép khách hàng nhìn xuyên qua bao bì và bao bì cũng giúp cho việc sử dụng cuối cùng của sản phẩm thuận tiện cho khách hàng.

Bao PP có khả năng kháng hóa chất và do đó chúng không phản ứng với rượu hoặc các hóa chất khác có trong mỹ phẩm.

Điều này giúp sản phẩm giữ được tính nguyên bản và loại bỏ khả năng làm hỏng các mặt hàng mỹ phẩm do bất kỳ phản ứng hóa học nào.

Bao bì quần áo

PP là một vật liệu đóng gói phổ biến cho quần áo. Các bao PP được thiết kế theo cách chúng cung cấp sự bảo vệ tuyệt vời cho quần áo đóng gói.


Chúng bảo vệ quần áo khỏi bị ẩm, bụi và các yếu tố môi trường bên ngoài khác. Bao bì cũng bảo vệ tốt cho các sản phẩm được đóng gói trong quá trình vận chuyển và giảm thiểu tổn thất thiệt trong quá trình này.

Các bao PP có thể được thiết kế và tùy chỉnh để hiển thị mô tả sản phẩm hoàn chỉnh và đồ họa với đầy đủ màu sắc.

Kích thước khác nhau của bao PP có sẵn để đóng gói quần áo khác nhau.

Nhìn chung, PP là một vật liệu đóng gói tuyệt vời cho quần áo và được sử dụng phổ biến trong ngành may mặc.

Bao PP dệt đựng nông sản

Bao PP dệt được sử dụng chủ yếu trong lưu trữ và vận chuyển các sản phẩm nông nghiệp như:  Túi đựng thức ăn gia súc, Túi khoai tây, Túi đựng rau, vv Bao PP dệt được sử dụng trong ngành nông nghiệp thường bao gồm túi bopp, Bao PP dệt, Túi bao bì sản phẩm nông nghiệp và túi lưới trái cây.

Bao PP dệt đựng thực phẩm

Bao PP dệt ngày càng được sử dụng phổ biến để đóng gói sản phẩm thực phẩm. Bao PP dệt đựng thực phẩm  bao gồm túi / bao gạo, túi khoai tây, túi bao bì hành tây, túi dệt bằng bột PP, v.v.

Bao PP dệt trong các ngành xây dựng, khai thác mỏ

Bao PP dệt được sử dụng rộng rãi trong việc xây dựng các công trình thủy lợi, đường bộ, đường sắt, cảng, mỏ, tòa nhà, v.v. Bao PP dệt có chức năng lọc, thoát nước, cách ly và chống thấm, bao PP dệt là một trong những chất địa kỹ thuật phổ biến nhất.

Bao PP dệt trong du lịch và vận tải

Vải PP dệt được sử dụng làm lều tạm, bạt che nắng và túi du lịch.. Ngoài ra, vải PP dệt cũng có thể được sử dụng làm hàng rào và lưới che chắn cho các công trình trong quá trình xây dựng.

Bao PP dệt được sử dụng trong các nhu yếu phẩm hàng ngày

Bao PP dệt  hầu như được sử dụng bởi tất cả mọi người, cho dù là công nhân, nông dân hoặc đại lý hàng hóa, v.v. Bạn có thể tìm thấy các sản phẩm bao PP dệt  (như túi mua sắm, túi hậu cần, v.v.) trong các cửa hàng, nhà kho và nhà ở, gần như ở mọi nơi.

Bao PP dệt còn được sử dụng trong thủy lợi và chống lũ

Bao PP dệt  có vai trò quan trọng trong việc giảm hoặc ngăn chặn tác động bất lợi của nước lũ. Chúng được sử dụng rộng rãi trong việc xây dựng đập, bờ sông, đường bộ và đường sắt. Bao PP dệt chứa cát được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới.

Bao PP dệt đặc biệt

Bao PP dệt  đặc biệt được sử dụng để phục vụ một số mục đích đặc biệt. Ví dụ, túi PP dệt chống tia cực tím có chức năng chống tia cực tím và chống lão hóa, cho phép chúng có tuổi thọ cao hơn dưới ánh sáng mặt trời. Ống polypropylen dệt có khả năng chống tia cực tím có thể được sử dụng cho các tòa nhà túi đất.

Các loại vải dệt  dùng để sản xuất bao PP:

Các loại bao PP dệt được phân loại theo loại vải sản xuất ra nó. Tùy vào từng mục đích như cầu sử dụng mà người ta dệt ra những loại vải PP khác nhau. Vải polypropylen là polymer nhiệt dẻo, có ứng dụng trong các ngành công nghiệp khác nhau như bao bì thực phẩm, dệt may, công nghiệp xi măng, vv Các loại vải PP / HDPE này có nhiều loại. Dưới đây là một số loại vài PP dệt cơ bản

Vải dệt thoi PP

Loại vải dệt này được sử dụng để sản xuất bao PP dệt phục vụ trong các phân khúc công nghiệp như phân bón, nhà sản xuất túi, dệt may, xi măng, v.v … Chúng có bản chất mạnh và là loại vải có độ tin cậy cao để đóng gói hàng hóa thương mại và công nghiệp. Bao PP dệt được sản xuất từ loại vải PP này và có độ bền kéo cao để đóng gói các loại ngũ cốc thực phẩm, các bộ phận sản xuất và các mặt hàng khác.

Vải dệt thoi

Loại vải dệt này được sử dụng để bọc các sản phẩm công nghiệp. Loại vải này có chất ổn định tia cực tím giúp bảo vệ hàng hóa được bảo hiểm. Từ toa xe lửa đến xe tải và templ, vải này có thể được sử dụng để bao gồm nhiều sản phẩm khác. Nó có sẵn ở dạng cuộn và có thể được đặt thuận tiện trên máy cắt và khâu tự động.

Vải bọc

Vải bọc được sử dụng rộng rãi trong việc bọc các sản phẩm dệt may và ngăn ngừa chúng khỏi bị ăn mòn hoặc thiệt hại từ thiên tai.

Dải vải PP

Đây là dải vải nhiều lớp bằng polypropylen được sử dụng để bọc lốp và dây vì nó sẽ dễ dàng  quấn bao bọc sản phẩm

Vải dệt nhiều lớp

Loại vải dệt này cũng giống như vải HDPE nhưng nó có một hoặc nhiều lớp cán trên đó làm cho nó có khả năng chống nước rất tốt


Câu hỏi thường gặp liên quan đến bao PP và bao PP dệt

1. Tên gọi đầy đủ của bao PP dệt là gì?
Câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất trên Google về bao PP dệt là dạng đầy đủ của nó. Bao PP là tên viết tắt của các loại bao bì Polypropylen có cách sử dụng theo đặc điểm của nó. Bao PP có 2 loại: Bao PP dệt và bao PP không dệt với rất nhiều dạng để bạn chọn

2. Bao PP dệt dùng để làm gì?
Túi / bao dệt bằng polypropylen / HDPE được sử dụng để dựng lều tạm, làm nhiều loại túi du lịch khác nhau, công nghiệp xi măng như túi xi măng, công nghiệp nông nghiệp như túi khoai tây, túi hành tây, túi muối, túi bột, túi gạo, v.v. Các loại vải có sẵn trong các hình thức khác nhau có cách sử dụng trong Dệt may, Bao bì hạt thực phẩm, Hóa chất, Sản xuất túi và rất nhiều lĩnh vực khác

3. Người ta sản xuất bao PP dệt như thế nào
Bao PP dệt có quy trình sản xuất bao gồm 3 bước. Các bước này là Đùn, Dệt, Hoàn thiện và Khâu.

4. Chỉ số GSM trong bao PP là gì?
GSM là viết tắt của Gram trên mỗi mét vuông. Thông qua GSM, người ta có thể đo trọng lượng vải bằng Gram trên Một mét vuông.

5. Chỉ số Denier trong bao PP là gì?
Denier là một đơn vị đo lường được sử dụng để xác định độ dày vải của Băng / Sợi riêng lẻ. Nó được coi là một loại chất lượng trong đó túi PP được bán. Bubna Polysack Industries giao dịch trong túi PP 500-1400 denier.

"QC" Chuyên hộp carton quà tặng giá rẻ
Địa chỉ: Địa chỉ: Số 338/38-40-42 Âu Cơ, Phường 10, Q.Tân Bình, TP.HCM
VPGD: C7 Gò Cẩm Đệm, Phường 10, Q.Tân Bình,TP.HCM
Tel: (84-8) – 38 619 282 – 39 753 124 Fax: 08.38 617558
Hotline: 0912.290.811 Ms Diễm – 0916.412.998 Ms Lan
Email: inthanhmy@gmail.com
Website: http://inthanhmy.com
Sp: http://inthanhmy.com/hop-giay-tui-giay-carton-hop-qua-tang-gia-si.html
https://www.heytv.vn/

Đăng nhận xét