Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Dịch vụ in ấn thiết kế giấy tiêu đề chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh

Dịch vụ in ấn thiết kế giấy tiêu đề chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh thường được in trên giấy A4 để thể hiện các thông tin của thương hiệu như: tên công ty, logo, địa chỉ, số điện thoại. In giấy tiêu đề, bao thư, hợp đồng,…. được sử dụng trong các cuộc hội thảo, các buổi phỏng vấn nhân viên mới, viết thư ngỏ, in bảng báo giá, in hợp đồng của công ty giá rẻ sẽ giúp tiết kiệm chi phí đáng kể cho doanh nghiệp.
Dịch vụ in ấn thiết kế giấy tiêu đề chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh thường được in trên giấy A4 để thể hiện các thông tin của thương hiệu như: tên công ty, logo, địa chỉ, số điện thoại. In giấy tiêu đề, bao thư, hợp đồng,…. được sử dụng trong các cuộc hội thảo, các buổi phỏng vấn nhân viên mới, viết thư ngỏ, in bảng báo giá, in hợp đồng của công ty giá rẻ sẽ giúp tiết kiệm chi phí đáng kể cho doanh nghiệp.



Cho nên in giấy tiêu đề phải có được các thông tin tối cần thiết sau:


  • Logo doanh nghiệp
  • Tên doanh nghiệp
  • Địa chỉ
  • Thông tin liên hệ doanh nghiệp: email, số điện thoại, fax…

Xem thêm: sơn epoxy

Một số thông số cơ bản trong in giấy tiêu đề:


– Kích thước thông thường khi in giấy tiêu đề giá rẻ với kích thước A4(21×29,7cm)

– Giấy Ford, đây là loại giấy in thông dùng nhất hiện nay, giấy Ford có tính hút mực tốt thích hợp cho các loại máy in văn phòng, nên giấy Ford thường được dùng để in giấy tiêu đề. Nếu giấy tiêu đề của bạn không dùng cho mục đích in thêm thông tin, có thể chọn những loại giấy khác với định lượng lớn hơn, để làm giấy tiêu đề.

– Định lượng giấy thông thường để in tiêu đề có định lượng vào khoảng 80gsm -120gsm. Nếu định lượng giấy lớn 120gsm nhiều loại máy in văn phòng thường sẽ không thể in được.
– In bốn màu, in kỹ thuật số/ in offset.
– In một mặt giấy, cắt thành phẩm.

Công ty In Thành Mỹ chúng tôi nhận in giấy tiêu đề với số lượng lớn nhiều ưu đãi cho quý khách hàng.


  • Giá rẻ hơn thị trường
  • Giao hàng tận nơi nhanh chóng
  • Giảm giá khi in số lượng lớn
  • Tư vấn thiết kế miễn phí
  • Quy cách in giấy tiêu đề


Kích thước A4 (21×29,7cm), giấy A3 (kích thước bằng nửa giấy A4)
Chất liệu in giấy tiêu để thông dụng là giấy Ford. Tùy theo nhu cầu có thể chọn những loại giấy khác với định lượng lớn hơn
Định lượng giấy in là 80gsm -120gsm
In Offset 4-7 màu
In 1 mặt giấy, cắt thành phẩm (A4, A3)

Lưu ý khi in giấy tiêu đề

Giấy tiêu đề là một trong những chi tiết quan trọng nhất của một bản hợp đồng. Chính vì vậy, khi sử dụng giấy tiêu đề trong việc ký kết hợp đồng, doanh nghiệp nên chú ý tới những vấn đề dưới đây.

►Sử dụng giấy tiêu đề có thông tin về doanh nghiệp được in ấn một cách rõ ràng.

Việc sử dụng các giấy tiêu đề có thông tin về doanh nghiệp được  sẽ giúp đối tác cùng kí kết bản hợp đồng đó có thể nắm bắt các thông tin cơ bản về doanh nghiệp: tên, thương hiệu, hình thức kinh doanh, thông tin liên hệ,…

►Mẫu in giấy tiêu đề  bắt buộc phải có logo doanh nghiệp.

Việc sử dụng các mẫu giấy tiêu đề có in logo doanh nghiệp sẽ khiến cho mẫu in giấy tiêu đề đó trở thành công cụ mà doanh nghiệp có thể sử dụng cho việc nhận diện thương hiệu công ty một cách nhanh chóng, hiệu quả.

►Mẫu in giấy tiêu đề  bắt buộc phải đảm bảo chất lượng in ấn.

Việc sử dụng các mẫu in giấy tiêu đề cao cấp có chất lượng tốt trong việc lí kết hợp đồng không chỉ giúp doanh nghiệp xây dựng một hình ảnh làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc mà đồng thời nó còn giúp doanh nghiệp tạo ra những ấn tượng tốt, thiện cảm tốt đối với bên đối tác ký hợp đồng

►Font chữ sử dụng cho mẫu in giấy tiêu đề.

Không nên sử dụng các font chữ có thiết kế quá văn mỹ trong các mẫu in giấy tiêu đề  vì việc làm này sẽ khiến cho các đối tác ký kết hợp đồng gặp khó khăn trong việc nắm bắt các nội dung, thông tin trên giấy tiêu đề. Do đó, để không gây khó khăn cho các đối tác khi cần tìm hiểu thông tin doanh nghiệp thông qua mẫu in giấy tiêu đề thì doanh nghiệp nên lựa chọn font chữ đơn giản, dễ đọc.

►Màu sắc của mẫu in giấy tiêu đề.

Giấy tiêu đề  đôi khi được doanh nghiệp sử dụng như một công cụ nhận diện thương hiệu do đó trong khâu thiết kế, lựa chọn màu sắc thì doanh nghiệp không nên chọn một cách qua loa, đại khái. Việc chọn lựa màu sắc mẫu in giấy tiêu đề đẹp nên đảm bảo tính thẩm mỹ và hài hòa về màu sắc theo đúng yêu cầu của một mẫu in giấy tiêu đề cơ bản.

Xem thêm: son lot epoxy



Để in giấy tiêu giá rẻ bạn cần lưu ý một số nội dung sau:

Điều đầu tiên ảnh hưởng trực tiếp đến giá in tiêu đề thư giá rẻ là tùy vào chất lượng giấy, số màu in, số mặt in… Ví dụ giấy in là giấy nội sẽ rẻ hơn giấy ngoại hoặc in 1 màu thường sẽ rẻ xấp xỉ ½ so với in 4 màu, in 1 mặt cũng có giá khác với in tiêu đề thư 2 mặt.

Chính sách ưu đãi hay chiết khấu đối số lượng lớn hoặc đối với khách hàng thân thiết cũng ảnh hưởng tới giá in tiêu đề thư. Ví dụ nếu bạn in với số lượng 10.000 thì sẽ rẻ hơn tới xấp xỉ 1/3 so với giá in số lượng 1000.

Trong khi một số cơ sở in ấn miễn phí phần thiết kế, tư vấn khi in hoặc giá thành vận chuyển, thuế giá trị gia tăng, v.v… thì một số khác có thể tính vào chi phí chung trong hợp đồng in ấn. Do đó bạn cần phải hỏi kỹ trước khi tìm địa điểm in giấy tiêu đề thư giá rẻ . Tránh trường hợp có những chi phí ngoài chưa tính vào báo giá làm cho giá in tăng lên khi thanh toán.

Nhìn chung tất cả các yếu tố cấu thành chi phí nguyên vật liệu và dịch vụ in ấn đều có thể được tính vào giá in tiêu đề thư. Việc in tiêu đề thư giá rẻ dù xét ở góc độ nào thì cũng vẫn cần đảm bảo tiêu chí chung là chất lượng sản phẩm. Ví như tiêu đề thư không bị lem mờ mà phải sắc từng con chữ, nét từng hình ảnh. Có như vậy mới góp phần tích cực nâng cao giá trị quảng bá của tiêu đề thư. Do vậy bạn quan tâm đến giá in tiêu đề thư thì cũng cần chú ý tới chất lượng sản phẩm và uy tín của cơ sở in ấn bạn lựa chọn để tiến hành in.

Xem thêm: sơn nền nhà xưởng

Nếu bạn chưa có thiết kế mẫu giấy tiêu đề phù hợp với công ty, doanh nghiệp của mình, với phong cách chuyên nghiệp khi bạn đến với In Thành Mỹ là một công ty in ấn giá rẻ, giá thiết kế sẽ được giảm hoặc miễn phí tùy theo số lượng giấy tiêu đề bạn in nhé.

Đăng nhận xét