Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Dịch vụ in ấn thiết kế Catalogue chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh

 Là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ in ấn – thiết kế Catalogue chuyên nghiệp, sở hữu đội ngũ trẻ nhưng nhiệt huyết, và luôn hiểu được điều thị trường cần, In Thành Mỹ không chỉ cung cấp cho doanh nghiệp các mẫu thiết kế đa dạng, mà còn tạo ra sức mạnh cạnh tranh trên thị trường bằng các điểm mạnh dịch vụ.



Việc nắm vững các kiến thức về dịch vụ, không chỉ giúp doanh nghiệp đề ra các phương án quảng bá hình ảnh phù hợp, mà còn hỗ trợ cho việc đưa ra sản phẩm tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn. Chính vì lẽ đó, trong bài viết này giúp bạn hiểu rõ hơn về các lợi ích mà thiết kế Catalogue tạo ra thông qua các nguyên nhân đã được kiểm chứng thực tế như sau:


  • Giúp cho hình ảnh, cũng như giá trị cốt lõi của doanh nghiệp đến với khách hàng rộng rãi hơn. 
  • Hỗ trợ các chiến dịch marketing hiệu quả hơn, sâu rộng hơn, phổ quát hơn nhưng với mức phí vừa phải. 
  • Có thể đưa vào các sản phẩm/dịch vụ mới để giúp khách hàng của bạn dễ dàng tham khảo, cũng như dễ dàng hình dung thông qua hình ảnh bắt mắt. 
  • Thiết kế Catalogue đẹp còn thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp mà doanh nghiệp bạn sở hữu để gây ấn tượng cho khách hàng.


Thế nào là một thiết kế Catalogue đạt chuẩn? 


Phục vụ dành cho các đối tượng là doanh nghiệp, những đoàn thể mong muốn quảng cáo sản phẩm/dịch vụ của mình, tiếp cận gần hơn với đa dạng phân khúc khách hàng. Chính vì vậy, mẫu thiết kế Catalogue đạt chuẩn ngoài việc cần được chăm chút về hiệu quả thẩm mỹ, cũng cần phải đáp ứng những tiêu chí như:


  • Sử dụng kỹ thuật in offset với hàng nghìn bản in có chất lượng tương đồng. 
  • Thường có 8 - 12 - 16 - 20 - 24 in trên khổ A4 nhưng cũng có thể thay đổi tùy theo nhu cầu doanh nghiệp. 
  • Được gia công bằng cách cán bóng, phun UV cho bìa để đảm bảo được thời gian sử dụng. 
  • Chất lượng giấy và mực đều được trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt. 
  • Điểm khác biệt của dịch vụ thiết kế Catalogue đến từ In Thành Mỹ.

Xem thêm: Sơn nền nhà xưởng

Nguyên nhân nên sử dụng thiết kế Catalogue là gì? 


Nhiều doanh nghiệp thường không dành nhiều sự quan tâm cho các thiết kế Catalogue, vì họ cho rằng đó chỉ là sản phẩm thông thường để khách hàng tham khảo. Tuy nhiên, ít ai biết rằng lợi ích thiết thực của Catalogue là gì? Vì vậy mà khó ứng dụng nó trong các hoạt động quảng bá sản phẩm/dịch vụ của mình một cách hiệu quả, doanh nghiệp lại chọn đầu tư vào các công cụ đắt tiền hơn nhưng kết quả thu về lại không như mong muốn. Nhưng ngay bên dưới, quý vị sẽ có thể hiểu rõ hơn vai trò của Catalogue là gì trong hoạt động của doanh nghiệp mình, qua những thông tin được khuyến báo từ các chuyên gia của In Thành Mỹ

Giúp quảng bá sản phẩm/dịch vụ cho doanh nghiệp rộng rãi với mức chi phí thấp.
Khiến khách hàng hiểu được thông điệp mà doanh nghiệp bạn muốn truyền tải thông qua hình ảnh và thông tin trên Catalogue.
Hỗ trợ hoạt động marketing, phù hợp với nhiều đối tượng, có thể phát miễn phí nhưng giá trị thu về lại cao.



Làm thế nào chọn được đơn vị thiết kế – in ấn đáng tin cậy 

Thực tế, có không ít doanh nghiệp luôn cảm thấy khó khăn trong việc đưa ra lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế Catalogue hiện nay, dù luôn nhận thức rất rõ vai trò của Catalogue là gì trong chiến dịch quảng bá của doanh nghiệp mình, bởi họ luôn bị phân vân bời hàng loạt mức giá, cũng như chính sách hậu mãi dành cho khách hàng từ đơn vị cung cấp. Với mong muốn mang đến cho bạn những cách thức dễ dàng hơn, In Thành Mỹ chia sẻ cho chúng ta tiêu chí cần của một dịch vụ đáng tin cậy về thiết kế Catalogue là gì:

Quy định những điều khoản hợp đồng rõ ràng và ngày giao hẹn sản phẩm.
Sẵn sàng chịu trách nhiệm khi có lỗi kỹ thuật và lỗi in từ chính đơn vị cung cấp.
Cung cấp các chính sách hỗ trợ hợp lý, tư vấn cụ thể giúp khách hàng hiểu rõ Catalogue là gì và lợi ích ra sao.

Không chỉ sở hữu một đội ngũ thiết kế và tư vấn trẻ, nhiệt huyết luôn sẵn sàng tận tình giải thích cho khách hàng hiểu được giá trị của thiết kế Catalogue là gì, mà In Thành Mỹ còn tự hào là một trong các đơn vị am hiểu thị trường, biết được điều doanh nghiệp kỳ vọng trong mọi sản phẩm Catalogue là gì, từ đó áp dụng dễ dàng hơn trong các chiến dịch quảng cáo của mình.

Vì sao nên dùng mẫu Catalogue đẹp 

Nếu bạn đang thắc mắc vì sao chúng ta lại phải tập trung cho việc chọn lựa các mẫu Catalogue đẹp, thì các nguyên do ngay dưới đây chính là điều sẽ khiến bạn có được khái niệm rõ ràng hơn:


  • Ấn phẩm mang hình thức quảng cáo doanh nghiệp rộng rãi đến công chúng, mà doanh nghiệp chỉ cần đầu tư một chi phí thấp. 
  • Hỗ trợ chiến lược marketing hiệu quả, tiếp cận nhanh chóng và sâu rộng đến mọi đối tượng khách hàng. 
  • Phù hợp trong việc quảng bá các sản phẩm hay dịch vụ mới của doanh nghiệp mình, điều này giúp bạn thu hút và gây ấn tượng với khách hàng bằng hình ảnh bắt mắt 
  • Thể hiện cá tính, giá trị cốt lõi cũng như hình ảnh chuyên nghiệp của doanh nghiệp. 
  • Trong suốt thời gian hoạt động trong lĩnh vực thiết kế – in ấn, In Thành Mỹ không chỉ mang đến cho khách hàng của mình những mẫu Catalogue đẹp, đáp ứng đa dạng đối tượng khách hàng doanh nghiệp lẫn lĩnh vực sử dụng, mà In Thành Mỹ còn khiến cho khách hàng cảm thấy hài lòng với chất lượng dịch vụ của mình như: 
  • Luôn giữ chữ “tín” trong việc giao thiết kế đúng hẹn, đúng chất lượng cam kết. 
  • Không ngần ngại đưa ra các bản in mẫu để khách hàng kiểm tra thuận tiện hơn. 
  • kỹ thuật, lỗi in thì luôn sẵn sàng chịu trách nhiệm nhưng khách hàng không cần phải trả thêm bất kỳ phí nào. 
  • Đội ngũ tư vấn viên cung cấp và hỗ trợ mọi thông tin cho khách hàng, để giúp bạn tìm ra được mẫu Catalogue đẹp. 

Xem thêm: sơn lót epoxy

Ngày nay, các đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế Catalogue chuyên nghiệp khá đa dạng, cùng hàng loạt chương trình khuyến mãi lẫn mức giá ưu đãi. Tuy nhiên, người dùng chưa có kinh nghiệm lại chỉ chăm chăm vào mức giá, thay vì lợi ích thiết thực mà dịch vụ in ấn – thiết kế Catalogue chuyên nghiệp mang đến.


Những mẫu thiết kế Catalogue chuyên nghiệp đóng vai trò như thế nào trong hoạt động marketing và quảng bá sản phẩm, lẫn hình ảnh của doanh nghiệp? Đó là câu hỏi luôn được đặt ra cho nhiều khách hàng, nhất là khi có các loại hình giá rẻ thay thế như quảng cáo online, đặt banner trên mạng, vân vân với mức chi phí thấp hơn. Vậy thì các thông tin bên dưới đây sẽ giúp quý vị tìm được nguyên nhân vì sao chúng ta lại nên dùng các mẫu thiết kế Catalogue:


  • Quảng bá doanh nghiệp một cách rộng rãi hơn với mức đầu tư thấp, nhưng lại giúp bạn nhận về doanh  thu cao. 
  • Thu hút và gây ấn tượng với khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp, giúp bạn tiếp cận với họ nhanh chóng hơn. 
  • Được xem là một ấn phẩm quảng cáo phục vụ cho hoạt động marketing, hỗ trợ hình ảnh giúp bạn định hình được thương hiệu của mình trong mắt khách hàng. 
  • Nếu catologue góp phần không nhỏ trong việc quảng cáo thông tin của doanh nghiệp, thu hút khách hàng mục tiêu, vậy mẫu thiết kế Catalogue chuyên nghiệp cần đáp ứng những tiêu chí gì? Quý vị có thể tìm hiểu điều này cùng với chuyên gia đến từ In Thành Mỹ: 
  • Chất lượng bìa in và giấy in đạt chất lượng, hình ảnh sản phẩm được thiết kế rõ nét. 
  • Áp dụng kỹ thuật in offset cao cấp, in trên khổ A4 và gia công bằng cách cán bóng. Một thiết kế Catalogue chuyên nghiệp cần phải đáp ứng những điều cơ bản này. 
  • Vận dụng cách thiết kế tinh tế, bố cục hình ảnh và sắp xếp thông tin doanh nghiệp hợp lý. 
  • Ngoài ra, quý vị & các bạn cũng có thể tham khảo các mẫu thiết kế Catalogue chuyên nghiệp tại In Thành Mỹ, bên cạnh đó quý vị dễ dàng nhận được sự hỗ trợ tận tình từ các tư vấn viên giàu kinh nghiệm, giúp bạn có được quyết định phù hợp cho mẫu thiết kế Catalogue cho doanh nghiệp của mình. 

Xem thêm: sơn epoxy

Chúng tôi tin rằng với các thông tin thiết yếu liên quan đến dịch vụ thiết kế Catalogue chuyên nghiệp, quý vị sẽ có nhận thức rõ ràng hơn về lợi ích mà thiết kế Catalogue mang đến, áp dụng nó vào tiến trình quảng cáo hình ảnh của mình, truyền tải thông điệp rõ ràng cũng như đem sản phẩm/dịch vụ tiếp cận với khách hàng mục tiêu của bạn gần hơn, thu hút hơn.

Đăng nhận xét