Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Để đảm bảo hàng hóa an toàn thì cần chú ý đến quy cách đóng gói bao bì

Nhằm đảm bảo cho sự an toàn của hàng hóa mà vẫn đảm bảo hiệu quả kinh tế cao nhất. Bao bì hàng hóa (package) là một loại sản phẩm công nghiệp đặc biệt

 Đóng gói hàng hóa( quy cách đóng gói hàng hóa) tên tiếng anh là packaging. Đây là 1 hoạt động đóng gói khi hiểu rõ đặc tính của loại hàng hóa. Cũng như điều kiện tự nhiên mà nó phải chịu trong quá trình vận chuyển. Nhằm đảm bảo cho sự an toàn của hàng hóa mà vẫn đảm bảo hiệu quả kinh tế cao nhất. Bao bì hàng hóa (package) là một loại sản phẩm công nghiệp đặc biệt. Nó được dùng để bao gói và chứa đựng nhằm bảo vệ giá trị sử dụng của hàng hóa. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc bảo quản, vận chuyển, xếp dỡ và tiêu thụ sản phẩm.

Chức năng của đóng gói hàng hóa

Bảo quản và bảo vệ bên trong hàng hóa.

Hợp lí hóa, tạo điều kiện thuận tiện cho việc vận chuyển và bốc dỡ hàng hóa.

Thông tin, quảng cáo sản phẩm, tạo điều kiện cho việc tiêu thụ sản phẩm.

Phân loại cách đóng gói

Theo công dụng của bao bì: bao bì trong và bao bì ngoài.

Theo số lần sử dụng bao bì: bao bì sử dụng một lần và nhiều lần.

Theo đặc tính chịu nén của bao bì: bao bì cứng, bao bì nửa cứng và bao bì mềm.

Theo vật liệu chế tạo: gồm bao bì gỗ, kim loại, hàng dệt, giấy, carton, các loại vật liệu nhân tạo, tổng hợp, bao bì thủy tinh, tre nứa.



Yêu cầu đối với bao bì khi đóng gói hàng hóa

Phù hợp với loại hình vận chuyển ( tàu biển, máy bay, xe tải, hàng rời, hàng container…)

Có kích thước phù hợp để dễ dàng vận chuyển và bảo quản.

Đáp ứng được yêu cầu về độ bền, dẻo dai để chịu được sự va chạm, kéo, đẩy trong quá vận chuyển và tiêu thụ. Phù hợp với từng loại hình giao thông: đường biển, hàng không cũng như đường bộ.

Phù hợp với việc thay đổi khí hậu, thời tiết ở các khu vực khác nhau.

Đảm bảo sản phẩm không bị biến mùi, ẩm mốc, hư hỏng.

Thể hiện rõ những yêu cầu trong quá trình xếp hàng, vận chuyển, bốc xếp …. trên bao bì.

Quy cách đóng gói hàng hóa cụ thể

Cách đóng gói đối với hàng điện tử:

Hàng hóa:

Máy tính xách tay, máy in, điện thoại, màn hình …

Cách đóng gói:

Sử dụng các loại chất liệu đệm là Mút, xốp, Bọt Mềm … Bọt mềm là những tấm lót đặc biệt như polyetylen (PE), polyuretan (PU), và polypropylen (PP) có những đặc tính đệm có nhiều tác động. Nó giúp bảo vệ các mặt hàng dễ vỡ khỏi va chạm. Hạn chế ảnh hưởng trong các điều kiện xử lý gói hàng bình thường và duy trì mức độ bảo vệ này trong toàn bộ quá trình phân phối. Nó được thiết kế đặc biệt và được sản xuất trước phù hợp với các kích thước và trọng lượng của sản phẩm.

Lưu ý: Bạn nên sử dụng máy đóng gói đồ dùng dụng cụ của chúng tôi để công việc trở nên đơn giản hơn.

Các đóng gói đối với các hàng là chất liệu thuỷ tinh, dễ vỡ

Hàng hóa: 

Nước hoa, bóng đèn, gốm sứ, tượng ….

Cách đóng gói:  

Chất liệu là tấm bọt khí cuộn kín sản phẩm. Các bọt khí này có chức năng đàn hồi chống va đập. Giấy gói Bubble Ô Lớn Giấy gói Bubble ô lớn là vật liệu gói được làm từ các bóng khí cao 1/2 inch (1,27 cm) giữa hai tấm ni-lông khi chúng được gắn vào nhau. Quá trình gắn này cho phép ni-lông xốp tạo đệm để tránh va chạm. Giấy gói bubble ô lớn có khả năng đệm, và có thể được gói ngoài hầu hết các sản phẩm, không kể hình dạng hoặc kích thước. Khi sử dụng giấy gói bubble ô lớn, dùng vài lớp để đảm bảo toàn bộ sản phẩm được đệm, và đặc biệt chú ý đến việc bảo vệ các góc và cạnh. Khi gói nhiều hàng hoá, bọc riêng từng mặt hàng.



 Những mặt hàng dễ vỡ cần phải đặt cách nhau và cách các góc, các cạnh, mặt trên và mặt dưới thùng. Mỗi mặt hàng cần được bọc bằng tấm bọt có kích thước ít nhất là hai inch (5,08 cm) và đặt cách vách thùng hai inch (5,08 cm). Điều này sẽ giúp cho các sản phẩm không bị hư hỏng do va chạm vào nhau và bảo vệ sản phẩm không bị rung do lực truyền vào từ ngoài thùng. Sử dụng đủ tấm bọt để bảo đảm không di chuyển mặt hàng bên trong thùng khi lắc thùng.

Cách đóng gói đối với chai lọ chứa chất lỏng:

Hàng hóa :

Các chai lọ thủy tinh, bình cá, bình hoa, bình thủy tinh…

Cách đóng gói:

Các bình, chai lọ chứa chất lỏng phải được bị kín không cho chất lỏng chảy ra ngoài dù bị dộc ngược. Nếu nhiều chai lọ để trong một thùng phải được ngăn cách bởi vách ngăn hoặc dùng các vật liệu có độ đàn hồi chèn kín giữa các khoản trống để không cho xê dịch sản phẩm. Các vật liệu chèn như: tấm bọt khí, mút, xốp, hạt nở …

Các đóng gói đối với các vật phẩm cuộn tròn như:

Hàng hóa:

Tranh vẽ, bản đồ, sách báo, …:

Cách đóng gói:

Với các sản phẩm này quy cách đóng gói có phần đơn giản hơn. Các sản phẩm được cuộn tròn và cho vào ống nước bằng nhựa hoặc bọc bởi giấy có độ giai rồi cho vào hộp giấy.

Cách đóng gói đối với các vật còn lại:

Chọn hộp chứa hàng vận chuyển đúng kích thước hàng hoá của bạn hoặc dùng vật liệu gói hàng bên trong phù hợp để giữ cho các mặt hàng không di chuyển bên trong gói hàng. Dùng các vật liệu không bị xẹp do trọng lượng của các mặt hàng nặng. Ví dụ: giấy gói hàng loại dày được lót chặt có thể dùng để lấp những khoảng trống trong hộp chứa hàng vận chuyển.



Ngoài ra còn các sản phẩm hàng hóa khác như quần áo, giày dép, các đồ dùng dụng cụ khác. Hay đơn giản hơn như trà, café, chè Thái Nguyên hay trà túi lọc,… 

Một số phương pháp đi kèm bạn nên sử dụng

Ngoài áp dụng quy cách đóng gói trên, bạn nên sử dụng thêm các phương pháp dưới đây để bảo đảm an toàn hơn cho hàng hóa. Những phương pháp này chỉ mang tính tham khảo nếu hàng hóa của bạn quý hoặc có giá trị cao.

Sử dụng hộp kép

Đóng hộp kép hoặc đóng nhiều hộp là một phương pháp hiệu quả để bảo vệ các mặt hàng dễ vỡ ở những nơi mà việc đóng gói không phù hợp để vận chuyển qua các hãng vận tải như UPS sử dụng hệ thống phân phối thủ công và tự động. Đảm bảo gói hàng ban đầu ở tình trạng tốt và nguyên vẹn. Nên thay thế hoặc sửa chữa các miếng bọt bị nứt hoặc gãy. Đảm bảo rằng mặt hàng không thể di chuyển trong gói hàng ban đầu.

Chọn một hộp chứa hàng vận chuyển mới có độ bền được khuyến nghị lớn hơn ít nhất 6 inch (15,24 cm) so với kích thước của thùng ban đầu. Lót xuống đáy của hộp chứa hàng vận chuyển mới bằng hai hoặc ba inch (5,08 cm đến 7,62 cm) vật liệu ép lỏng (đối với hàng hoá có khối lượng lên đến 10 lbs/ 4,54 kg), giấy gói bubble (đối với hàng hoá có khối lượng lên đến 50 lbs/22,68kg), bọt phủ, tấm phủ polyetylen hoặc các vật liệu lót khác. Đặt thùng của nhà sản xuất ban đầu ở trên vật liệu lót và ở giữa hộp chứa hàng vận chuyển và đặt tấm lót xung quanh năm cạnh còn lại. Dán kín các nắp hộp bằng vật liệu và phương pháp được khuyên dùng.



Hướng dẫn Đóng hộp

Dán kín nắp hộp chứa hàng vận chuyển bằng sáu dải băng giấy gói hàng kích hoạt. Sử dụng băng dính loại 60ls rộng ít nhất ba inch (72mm) với băng dính nhựa. Với hộp chứa hàng có rãnh đều (RSC) trong đó các nắp giao nhau ở giữa, dán ba dải băng dính từ mặt trên đến mặt đáy của thùng, như vậy đường nối phần giữa và hai cạnh sẽ được gắn lại. Với hộp chứa hàng gấp nếp trong đó các nắp chồng lên nhau (FOL), dán ba dải băng dính từ mặt trên đến mặt đáy của thùng, như vậy đường ba cạnh sẽ được gắn lại. Không dùng băng phủ, băng giấy bóng kính (văn phòng), băng dạng ống, dây hoặc giấy bọc ngoài.

Hướng dẫn đặt nhãn vận chuyển

Dán nhãn vận chuyển vào đỉnh của gói hàng. Để tránh nhầm lẫn, đảm bảo chỉ ghi một địa chỉ trên gói hàng. Nếu bạn sử dụng phiếu giao hàng, dán phiếu lên cùng bề mặt như nhãn địa chỉ. Không dán nhãn lên đường nối hoặc chỗ đóng hộp hoặc trên phần đầu băng dính. Loại bỏ nhãn hoặc vết đánh dấu cũ trên thùng đã sử dụng. Dán nhãn tương tự hoặc mẫu nhận dạng khác vào trong gói hàng của bạn. Nhãn hàng đi trong nước phải có các thông tin sau: Tên người nhận, địa chỉ rõ ràng (số nhà, tên đường, tổ, ấp, phường, xã, quận, huyện, thành phố, tỉnh), điện thoại người nhận. Đối với lô hàng quốc tế, cũng cần cung cấp tên liên lạc, số điện thoại và mã bưu điện.

06 Vai trò của đóng gói, bao bì trong kinh doanh

Đóng gói sản phẩm hay bao bì sản phẩm (gọi chung là đóng gói, bao bì) thực sự quan trọng và cần thiết đối với hầu hết mọi sản phẩm. Điều này không chỉ giúp bảo quản, tạo sự tiện lợi cho sản phẩm mà còn đóng vai trò marketing vô cùng tích cực.

Trên thực tế, tất cả các thiết kế, sáng tạo, nghiên cứu hay công nghệ đóng gói đều nhằm phục vụ cho việc phân phối, bảo quản – lưu kho, bán hàng và sử dụng sản phẩm. Ví dụ, các loại túi lớn, bao tải lớn hoặc thùng phi lớn thường được dùng để chứa đựng nguyên vật liệu thô. Hoặc, các sản phẩm tiêu dùng thì thường được đựng trong hộp, chai, gói .v.v.

Nói một cách chung chung thì là như thế, nhưng rõ ràng bấy nhiêu đó là chưa đủ để có thể đánh giá một cách đầy đủ tầm quan trọng của ngành công nghiệp bao bì đóng gói.  Chúng ta cùng phân tích kỹ hơn để có cái nhìn toàn diện về vai trò của đóng gói, bao bì trong sản xuất và kinh doanh, đặc biệt là môi trường kinh doanh hiện đại.



1. Đóng gói, bao bì giúp chứa đựng và gia cố sản phẩm

Mục đích từ thuở sơ khai và cơ bản nhất của việc đóng gói, bao bì sản phẩm đó là chứa đựng sản phẩm, phục vụ cho các công đoạn vận chuyển, lưu kho – bảo quản và trưng bày. Theo đó, mỗi loại sản phẩm thường được đóng gói, bao bì theo các hình thức phù hợp khác nhau: Sản phẩm ở thể lỏng được đóng chai, can, bình, lọ .v.v. Sản phẩm cứng thì được đóng gói trong hộp giấy, túi giấy .v.v. Sản phẩm lớn thường được đóng gói trong túi lớn, bao tải, hộp lớn hoặc container .v.v.

2. Đóng gói, bao bì giúp bảo vệ sản phẩm

Việc đóng gói, bao bì giúp bảo vệ sản phẩm khỏi hư hỏng, biến dạng, bị rút tỉa bởi kẻ gian hoặc giảm chất lượng do những tác động ngoại cảnh và môi trường như: không khí, độ ẩm, nước, ánh sáng .v.v.

Đây cũng là lý do mà ngày càng có nhiều loại bao bì đóng gói được nghiên cứu và phát minh như: bao bì giấy, mút, xốp, túi bọt khí, bao bì nhựa, các hộp, lọ, chai, lon được làm bằng đa dạng các chất liệu, từ giấy, nhựa tới cao su, thiếc, sắt, xứ, gỗ .v.v.

3. Bao bì cung cấp thông tin về sản phẩm cho người tiêu dùng

Cung cấp thông tin về sản phẩm trên tem, nhãn hoặc bao bì là yêu cầu mang tính pháp lý, nhằm giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về sản phẩm trước khi có quyết định mua hàng.

Những thông tin thường được in trên bao bì sản phẩm bao gồm: Thành phần, thông số dinh dưỡng, tên & địa chỉ nhà sản xuất, mã vạch, số lượng/ đóng gói, kích thước, hướng dẫn bảo quản, hạn sử dụng, hướng dẫn sử dụng, cảnh báo cần thiết .v.v.

4. Đóng gói, bao bì góp phần định vị sản phẩm

Chúng ta vẫn thường nói "đừng đánh giá ai đó qua vẻ bề ngoài", nhưng trên thực tế, đó chỉ là lời khuyên của những nhà đạo đức học. Bản thân mỗi chúng ta vẫn luôn bị vẻ bề ngoài thuyết phục rất nhiều. Hành vi của người tiêu dùng cũng không nằm ngoài hiệu ứng này.

Sản phẩm đắt tiền sẽ bị mất giá trị nếu được đóng gói hoặc có bao bì tạm bợ, rẻ tiền. Ngược lại, bạn sẽ khó mà bán được hàng nếu sản phẩm chỉ ở tầm trung nhưng lại được đóng gói, bao bì quá đắt đỏ.

Như vậy, chất liệu, thiết kế và giá trị của bao bì đóng gói sẽ nói cho khách hàng biết sản phẩm của bạn thuộc phân khúc nào: cao cấp, bình dân hay rẻ tiền.



5. Đóng gói, bao bì quyết định tới nhận diện thương hiệu

Bao bì / cách đóng gói sản phẩm với thiết kế sáng tạo, màu sắc độc đáo, nổi bật và phù hợp với các ấn phẩm nhận diện thương hiệu sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng ấn tượng, liên tưởng và ghi nhớ tới sản phẩm, doanh nghiệp và thương hiệu của bạn hơn.

6. Đóng gói, bao bì là công cụ marketing, hỗ trợ bán hàng

Ngày nay, nghiên cứu, thiết kế bao bì là bộ phận mang tính sống còn trong chiến lược phát triển sản phẩm của đại đa số doanh nghiệp. Bao bì được xem là một phần không thể tách rời của sản phẩm.

Bao bì chính là một công cụ tiếp thị cực kỳ hiệu quả. Bởi các gói bao bì được thiết kế tốt có thể tạo ra sự tiện lợi và mang lại hiệu quả quảng cáo, bán hàng vượt trội.

Trên đây là 6 lợi ích mà đóng gói, bao bì đem lại cho sản phẩm nói riêng và doanh nghiệp, thương hiệu nói chung. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng đang đầu tư và có kế hoạch đúng đắn cho các mẫu bao bì của mình. Chúng tôi xin chỉ ra 10 lưu ý dưới đây, nhằm giúp các doanh nghiệp có được những mẫu bao bì phù hợp và thực sự hiệu quả: 

1) Sáng tạo và độc đáo; 2) Màu sắc và chi tiết phù hợp; 3) Nhãn mác dễ đọc; 4) Sử dụng hình ảnh; 5) Liên quan mật thiết tới sản phẩm; 6) Ngôn ngữ phù hợp; 7) Thông tin đầy đủ và hợp pháp; 8) Có thể thấy được sản phẩm bên trong; 9) Rõ ràng, rành mạch, tránh lộn xộn và 10) Đơn giản nhất là tốt nhất.

Dịch thuật bao bì tác động tới doanh nghiệp như thế nào?

Khi quyết định in thông tin lên bao bì sản phẩm, các công ty phải tính đến một số yếu tố. Pháp luật, mục tiêu xây dựng thương hiệu và thậm chí cả các yếu tố đơn giản như thời hạn đều phải được quan tâm.

Nếu muốn xuất khẩu sản phẩm ra thị trường nước ngoài, doanh nghiệp phải đảm bảo văn bản in trên bao bì được dịch chính xác, đồng thời, hợp pháp theo luật và quy định cụ thể của các quốc gia khác nhau. Và không ai khác, những đơn vị dịch thuật chuyên nghiệp có thể đảm bảo nội dung in trên bao bì của bạn sẽ được dịch chính xác nhất, trong khi vẫn giữ được thông điệp thương hiệu và tuân thủ luật pháp địa phương.

Sau đây là các yếu tố chính mà doanh nghiệp phải cân nhắc khi dịch nội dung in trên bao bì sản phẩm. Luôn nằm lòng các yếu tố này, đồng thời phối hợp một cách chặt chẽ với các chuyên gia dịch thuật, sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tránh được rất nhiều vấn đề có thể phát sinh do lỗi dịch thuật.

# Những yêu cầu mang tính pháp lý

Nhiều công ty và loại hình doanh nghiệp thường bị yêu cầu tương đối khắt khe về mặt pháp lý đối với những thông tin được in trên bao bì sản phẩm. Tuy nhiên, các yêu cầu cụ thể thường có sự thay đổi ở các quốc gia khác nhau.

Ví dụ, ở Trung Quốc, có những quy định rất nghiêm ngặt về thành phần của các loại mỹ phẩm. Dẫn tới, việc liệt kê và in đầy đủ các loại thành phần trên vỏ bao bì của một sản phẩm làm đẹp là điều bắt buộc.

Hoặc Canada là một quốc gia có luật bao bì khá độc đáo. Vì phần lớn dân số của Canada nói tiếng Pháp, nên văn bản in trên bao bì phải được dịch sang cả tiếng Anh và tiếng Pháp.



Các quy định này không bao giờ nhất quán ở tất cả các quốc gia. Đó là lý do tại sao doanh nghiệp cần phải làm việc các đơn vị dịch thuật chuyên nghiệp, để có thể chắc chắn rằng, bạn đang tuân thủ đúng luật pháp địa phương, trước khi cố gắng bán sản phẩm vào thị trường của họ.

# Sự chính xác

Bạn đã từng thử sử dụng Google dịch chưa? Nếu đã từng, bạn sẽ hiểu công cụ này vẫn chưa thể là công cụ dịch thuật trong môi trường kinh doanh chuyên nghiệp.

Văn bản trên bao bì sản phẩm phải được dịch một cách chính xác, đây là điều bắt buộc. Bởi, những thông tin này không chỉ nói cho người dùng biết sản phẩm của bạn là gì, hoặc sẽ đem lại cho họ những giá trị gì, mà trong nhiều trường hợp, lỗi dịch thuật có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng.

Gần đây, công ty dinh dưỡng Mead Johnson buộc phải thu hồi toàn bộ hai loại sữa bột khi nhận ra công thức hướng dẫn pha chế, do được dịch từ tiếng Anh sang tiếng Tây Ban Nha một cách bất cẩn, mà dẫn tới những nguy hiểm cho người dùng. Theo Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ, có rất nhiều loại thực phẩm hoặc đồ uống, nếu được chế biến hoặc chuẩn bị theo các hướng dẫn sai lệch, có thể gây ra tử vong cho người sử dụng.

Bạn có thể sử dụng công nghệ hoặc các công cụ dịch thuật cho các thông tin trên bao bì của mình, bao gồm cả Google dịch. Tuy nhiên, nếu bạn hoàn toàn tin tưởng vào những công cụ này thì thực sự là một điều mạo hiểm và hoàn toàn không nên. Làm việc với đơn vị dịch thuật chuyện nghiệp tại nước sở tại sẽ giúp loại bỏ được tối đa các lỗi và hiểu lầm mà công nghệ không thể làm được.

# Thiết kế

Khi được dịch từ ngôn ngữ này qua ngôn ngữ khác, số lượng ký tự của văn bản sẽ bị thay đổi theo, hoặc nhiều hơn, hoặc ít hơn, dẫn tới không gian dành cho văn bản khi được in lên bao bì cũng sẽ bị thay đổi. Điều này sẽ ảnh hưởng đến bố cục bao bì, và có khả năng phá vỡ sự hấp dẫn cũng như ý đồ của thiết kế đồ họa ban đầu của doanh nghiệp. Kết quả là, bao bì nói riêng, và sản phẩm nói chung sẽ trở nên kém hấp dẫn hơn đối với người tiêu dùng.

Thực tế này yêu cầu các doanh nghiệp phải tính đến việc điều chỉnh thiết kế bao bì theo từng bản dịch cụ thể để luôn có được thiết kế và bố cục hài hòa, hấp dẫn và hiệu quả nhất.

# Tên & Slogan

Tên sản phẩm và khẩu hiệu thường được đặt và gọi dựa trên ý nghĩa của ngôn ngữ nơi sản phẩm được khai sinh, nên thường có rất ít, mà đúng hơn là không hề có sự liên quan đến văn hóa của nước ngoài.

Trên thực tế, đôi khi kết quả dịch thuật có thể là một sự trùng hợp nào đó, tạo sự thú vị cho người dùng, và sản phẩm được tiêu thụ mạnh mẽ. Ví dụ, Colgate từng phát triển một dòng kem đánh răng ở Pháp, đặt tên là Cue. Các chuyện gia của Colgate không biết rằng Cue cũng là tên của một tạp chí khiêu dâm nổi tiếng và được ưu tích của Pháp.



Tuy nhiên, không phải tất cả mọi sự nhầm lẫn hoặc trùng hợp đều đem lại kết quả tích cực. Đã có rất nhiều doanh nghiệp phải trả giá cho những lỗi dịch thuật động chạm tiêu cực tới văn hóa, tín ngưỡng hoặc tôn giáo của địa phương và đất nước sở tại. Đó là lý do tại sao việc dịch chính xác văn bản từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác thôi là chưa đủ. Điều quan trọng là doanh nghiệp còn cần phải hiểu được văn hóa, trình độ giáo dục, tôn giáo, tín ngưỡng .v.v. của thị trường nước ngoài mà mình nhắm tới, để có được sự trình bày ngôn ngữ một cách phù hợp.

# Thời gian

Dịch thuật bao bì luôn gắn liền với các sản phẩm được xuất khẩu. Đây là điều hiển nhiên. Để chuẩn bị xuất hàng sang thị trường ngoài nước, tất cả mọi công đoạn, công việc liên quan tới sản phẩm đều phải được tuân thủ nghiêm ngặt theo thời gian biểu đã được đưa ra, và dịch thuật bao bì cũng không phải ngoại lệ.

Đó là lý do, mà một lần nữa chúng tôi khuyên các doanh nghiệp nên tìm sự hỗ trợ, giúp đỡ của các đơn vị dịch thuật chuyên nghiệp. Với việc sử dụng người bản xứ, tận dụng công nghệ thích hợp, các đơn vị này có khả năng đáp ứng một cách nhanh chóng, gúp doanh nghiệp hoàn thành quy trình với hiệu quả cao hơn nhiều.



Sau tất cả, thiết kế và văn bản được in trên bao bì sản phẩm mang nhiều vai trò khác nhau. Đó có thể là những thông tin giúp cho người dùng biết sản phẩm của bạn là gì, đem lại những lợi ích gì. Hoặc giúp định hướng thương hiệu. Hoặc, trong nhiều trường hợp, đó cũng chính là những hướng dẫn cụ thể, giúp người dùng sử dụng, lưu giữ sản phẩm đúng cách, an toàn và hiệu quả. Đặc biệt, những thông tin được in trên bao bì luôn gắn liền, và tuân thủ theo luật pháp của nước sở tại, nơi sản phẩm được bày bán tới tay người dùng.

"QC" Cty in thành mỹ chuyên in offset, hộp nhựa trong, khẩu trang vải, in trên nhựa,...

ĐC: Số 1019 Hương Lộ 2, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: (84-8) – 38 619 282 – 39 753 124

Fax: 08. 38 617 558

Hotline:  0912 380 998  – 0913 248 781

Email: inthanhmy@gmail.com

Fb: https://www.facebook.com/inthanhmy

Website: https://inthanhmy.com

Đăng nhận xét