Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Top 5 dịch vụ in ấn đẹp với giá cả hợp lý tại Tphcm

Đơn vị cung cấp các dịch vụ in ấn đẹp với giá cả hợp lý tại Tphcm ấn tượng sang trọng cho các doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước. Với đội ngũ thiết kế trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và với công nghệ in ấn tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay sẽ giúp khách hàng tạo ra những bản in thiệp cưới đẹp, chuyên nghiệp – đẳng cấp.


In thiệp cưới tphcm đẹp với giá cả hợp lý


Việc in thiệp cưới đẹp đòi hỏi những kỹ thuật in vô cùng phức tạp để tạo ra được những tấm thiệp đẹp, đọc đáo, ngoài tấm thiệp cưới mà khách sẽ mở ra đọc thì bên ngoài là phong bì đựng cũng rất quan trọng, tạo ấn tượng ban đầu với người nhận,nó trở nên quan trọng hơn bao giờ hết vì ngày nay, việc quảng bá thương hiệu là nhu cầu cấp thiết, quan trọng bậc nhất.




Một mẫu phong bì sang trọng, đẳng cấp sẽ để lại ấn tượng tốt trong tâm trí của người nhận hay đối tác, sẽ cho khách hàng thấy được tiềm năng đầu tư và triết lý kinh doanh, chính vì vậy phong bì ấn tượng kết hợp với thiệp cưới độc đáo là cần thiết và quan trọng.

Có rất nhiều loại phong bì với kích thước và hình dáng khác nhau. Thông thường ở Việt Nam có 2 loại phong bì phổ biến là 220mm x 120mm và 340mm x 250mm. Tùy theo kích thước của vật dụng sẽ chứa trong đó mà bạn có thể chọn cho mình các kích thước phù hợp hoặc in nhiều loại để dùng cho những mục đích khác nhau.

In thiệp cưới truyền thống được làm từ các giấy thường là một trong ba hình dạng: hình thoi, hình gấp chéo, hoặc cánh diều. Tạo phong bì bằng cách bằng cách gấp tai giấy phong bì tạo thành hình chữ nhật quanh một khu vực trung tâm. Theo cách này, hình chữ nhật được hình thành với một sự sắp xếp của bốn cánh tai giấy xung quanh.  ( Xem thêm: Công ty thi công sơn epoxy )

In tag treo- nhãn mác quần áo


In tag treo là việc không kém phần quan trọng nếu quý khách hàng có ý định cho ra đời một nhãn thời trang của riêng mình. Một sản phẩm khi được in nhãn mác sẽ tạo nên cái nhìn chuyên nghiệp hơn về sản phẩm, thúc đẩy doanh số bán hàng cũng như vị trí của công ty lên tầm cao mới.



Nếu bạn đã từng sản xuất trong các nhà máy sản xuất vải hoặc quần áo, thì việc bạn phải thường xuyên sử dụng những thẻ treo để đóng vào quần áo là việc bắt buộc phải làm. Các doanh nghiệp kinh doanh hiểu rằng, những tag đó giúp sự truy suất nguồn góc, dây chuyền sản phẩm của người dùng, cũng như tạo được niềm tin nơi người tiêu dùng. Khi những sản phẩm có độ tin cậy, rõ ràng việc tăng doanh số bán hàng của bạn chỉ còn vấn để thời gian. Cho nên dù với hình thức nào thì việc in tag treo cũng rất quan trọng, cũng như việc việc bạn phải in name card để trao đổi thông tin với đối tác của mình.

Chất liệu của tag treo chủ yếu là giấy, tuy nhiên do nhu cầu của từng đối tượng khách hàng, cho nên chúng tôi đưa ra nhiều mẫu mã, hình dạng, công năng khác nhau. In tag treo quần áo được thiết kế nhỏ gọn, để cung cấp thông tin, giá sản phẩm..cho người tiêu dùng. Ngoài ra chúng tôi in các mẫu tag treo cảm ơn dùng để treo ở những phần thưởng để tri ấn khách hàng, hay là những đóng góp tích cực từ cộng đồng. Với những mẫu mã sang trọng, đẹp mắt, sẽ làm cho người nhận thêm phần thích thú, cảm nhận sâu sắc được thông điệp mà người tặng mang đến.


In Decal

Ứng dụng của việc in decal khá phong phú trong cuộc sống, ngày nay decal trở nên một phần lựa chọn của nhiều người vì tính tiện lợi, sang trọng, và chống chọi được với ẩm ướt…như in tem xe, nhãn hàng hóa (sticker), hoa văn trang trí (phòng, cửa, laptop hay bất cứ thứ gì có thể dán được.Nếu bạn đang có nhu cầu về việc in decal trên bất kỳ chất liệu gì, như in trên nhựa, in trên giấy cho những mục đích khác nhau trong kinh doanh, đừng ngần ngại liên hệ cho chúng tôi bắt kỳ khi nào nếu bạn có nhu cầu về trong kinh doanh, tem nhãn quảng cáo.



Công nghệ in kỹ thuật số ngay nay đã tân tiến hơn rất nhiều, khi bạn in decal, hay tem nhãn, Bạn không cần phải in nhiều, chúng tôi vẫn đưa ra lời khuyên cho khách hàng, hãy in đúng với nhu cầu sử dụng, vừa tiết kiệm chi phí cũng tiết kiệm thời gian, nhân công. Tuy việc in nhanh trên máy kỹ thuật số, in được dữ liệu biến đổi, in số lượng ít, nhưng giá cả có cao hơn kiểu in bình thường. Đó cũng là điều dễ hiểu. In decal số lượng lớn hiễn nhiên bạn sẽ tiết kiệm nhiều hơn, giá sẽ rẻ hơn rất nhiều.

Ngoài dịch vụ in decal, chúng tôi còn nhận in thẻ nhựa,in name card,in menu nhà hàng,in tờ rơi,in catalogue, chúng tôi có thể giúp bạn in mọi thứ, in trên mọi chất liệu. Chúng tôi luôn có đội ngũ kỹ thuật lâu năm trong nghề in ấn, với những người thợ phụ trách mảng thành phẩm sau in, có bàn tay khéo léo, sẽ giúp bạn tạo ra những sản phẩm độc đáo, khác biệt.xem thêm tại đây. Hãy liên hệ ngay hôm nay để chúng tôi phục vụ bạn, bạn không phải lo lắng hay làm gì cả.

In Photobook- In Sách Ảnh. Độc đáo, Ấn tượng

In photobook – sách ảnh là một loại hình in mới thay thế cho cách rửa ảnh thông thường truyền thống, hình ảnh của bạn được in ấn với công nghệ hiện đại trên nhiều loại giấy cao cấp phù hợp với từng bức hình cho màu sắc chân thật và đa dạng hơn. In trên Canvas là loại chất liệu vải cao cấp, canvas có bề mặt giống vải, do bề mặt có dạng lưới nên canvas thường được sử dụng để in các bức tranh mỹ thuật. Tranh Canvas được in bằng chất liệu mực dầu Eco hay mực nước Dye, Pigment. Trong đó mực nước Pigment được xem như là chất liệu cao cấp nhất, đặc biệt với công nghệ 11 đầu mực và 360 vòi tia ở chỗ chúng tôi cho ra sản phẩm có phổ màu gần giống 99% màn hình. Hoàn toàn khác biệt với các công ty chuyên in quảng cáo, in 4 màu khác.




Ngày nay, trong sự phát triển của công nghệ số những shoot hình có được không phải là quá khó khăn. Việc in photobook bạn có thể lưu giữ từng khoảnh yêu thương, từng kỉ niệm với bạn bè, người thân trong gia đình bằng những cuốn photobook sang trọng, thiết kế độc đáo, bền đẹp với thời gian, đó là những lựa chọn hợp lý. Hãy đến với chúng tôi để những tấm hình của bạn trở thành những trang lưu bút hình ảnh sống động và chân thực hơn bao giờ hết.

 Công nghệ in chuyển nhiệt được xem là một trong những phương pháp làm photobook giá rẻ phổ biến nhất, được ứng dụng trên nhiều vật liệu khác nhau được thực hiện không quá phức tạp cũng như chi phí không quá cao với số lượng nhiều

In chuyển nhiệt là công nghệ sử dụng nhiệt độ cao và thuốc nhuộm rắn để tạo ra hình ảnh chất lượng cao. Khi nhiệt độ đạt tới 180oC trở, mực trên giấy tráng phủ đặc biệt sẽ bay hơi, thẩm thấu vào bề mặt sản phẩm đã được phủ Poly. Cường độ màu được điều khiển bởi cảm biến chính xác về nhiệt độ. Bởi vì màu sắc được hấp thu vào giấy dễ hơn là phủ lên trên bề mặt vải. Do vậy ảnh in ra sẽ trung thực hơn, bền màu hơn so với các công nghệ mực in khác

Hiện nay, trên thị trường, làm photobook hcm chủ yếu bao gồm 2 loại chính là photobook tạp chí và photobook mở phẳng. Chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết cho bạn hiểu rõ tính chất mỗi loại để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhé! ( Xem thêm:  Chuyên nhận thi công sơn epoxy  )

Quy cách:

In photobook có bìa cứng bọc hình, bìa mềm (cán màng bóng hoặc màng mờ) hoặc bìa da.

– Ruột in trên nhiều loại giấy khác nhau (bóng, mờ, mỹ thuật, ngọc trai, ánh bạc…) với định lượng từ 150 – 260 gsm.
– Số trang nên dùng: 30 – 40 trang đơn
– Khổ thông dụng: 20×20, 21×30, 30×30, 30×42

Độ dày lý tưởng cho 1 cuốn photobook tạp chí : Cuốn tạp chí này không hạn chế về số trang, càng dày càng đẹp. Tuy nhiên, nếu bạn không có quá nhiều ảnh thì độ dày 50 trang sẽ là tối thiểu cho 1 cuốn tạp chí đẹp.

Cũng như photobook tạp chí, photobook mở phẳng là một lựa chọn khác cho những ai đang muốn lưu giữ những kỷ niệm đẹp cho chính mình. Với photobook mở phẳng in khổ lớn, các trang ảnh sẽ trải ra trên cùng một mặt phẳng thích hợp cho những hình ảnh lớn, quang cảnh rộng.

Quy cách:

Bìa:

• Bìa cứng bọc hình, bìa mềm hoặc bìa da.
• Đối với loại mini (size 10×10, 8×8) chỉ áp dụng bìa mềm.

– Ruột:

• Mở phẳng 180 độ
• Chất liệu giấy : có thể sử dụng nhiều loại giấy In Photobook khác nhau
o Giấy couche: cán màng hoặc không cán màng
o Giấy mỹ thuật (tham khảo mẫu giấy tại văn phòng làm việc )
o Giấy Premium (Metalic) làm nổi bật hình ảnh với màu sắc rực rở hơn thích hợp cho photobook cưới cao cấp.
• Số trang: 20 -50 trang

– Kích thước :

• Mini: 7,5×7,5 cm, 10×10 cm (thích hợp cho bộ sưu tập ảnh từ điện thoại, máy tính bảng…)
• Thông dụng: 15×15, 20×20, 15×20, 20×30.
• Lớn: 30×30, 30×40 (thích hợp cho album cưới, sưu tâp ảnh chuyên nghiệp..)

In Ấn Phẩm Văn Phòng

Khi bạn thiết kế và lựa chọn in ấn phẩm văn phòng gồm những yếu tố nhận biết cấu thành thương hiệu được thể hiện một cách đồng bộ, nhất quán tạo nên đặc điểm riêng giúp phân biệt thương hiệu đó với những thương hiệu khác. Vì vậy thiết kế  và in ấn có vai trò rất quan trọng, trong viêc giúp bạn thể hiện bản sắc của một công ty bằng hình ảnh thông qua việc sử dụng văn từ và các biểu tượng.
Quy trình thực hiện thường bao gồm:



1. Biểu tượng ( in Logo )

– Màu sắc chủ đạo, thường chọn màu truyền thống cùng văn hóa của công ty
– Kiểu chữ đặc trưng riêng, phân biệt rõ ràng

2. In ấn phẩm văn phòng, phải tạo được dấu hiệu nhận biết thương hiệu trên các tài liệu


  • Card Visit- Name Card- danh thiếp
  • Giấy viết thư
  • Phong bì thư (A5 và A4)
  • Tiêu đề thư
  • Hóa đơn
  • Bản tin nội bộ
  • Thẻ nhân viên
  • Tài liệu thuyết trình
  • Đồng phục


3. In ấn phẩm văn phòng, tạo được dấu hiệu nhận biết thương hiệu trên sản phẩm và bao gói


  • Dấu hiệu nhận biết thương hiệu in trực tiếp lên sản phẩm
  • Bố cục trình bày dấu hiệu nhận biết thương hiệu trên bao gói sản phẩm
  • Dấu hiệu nhận biết thương hiệu trên bao gói sản phẩm
  • Dấu hiệu nhận biết thương hiệu trên sản phẩm
  • Dấu hiệu nhận biết thương hiệu trên tem nhãn dán lên sản phẩm
Xem thêm:  Công ty sơn epoxy Sơn Kim Loan cung cấp dịch vụ thi công sơn sàn nhà xưởng uy tín chất lượng bền, đẹp bảo hành dài hạn. Chúng tôi đã từng thi công hàng trăm công trình sơn sàn nhà xưởng trên toàn quốc, chính vì vậy đã có nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý và sơn sàn bằng kỹ thuật tốt nhất nhằm mang lại cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng cũng như tạo sự uy tín của công ty ty cho khách hàng.

Đăng nhận xét