Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Những lợi ích to lớn khi in túi giấy tái chế bảo vệ môi trường

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, nhất là ở Việt Nam túi nilon đang được sử dụng tràn lan, dùng không giới hạn số lượng, xuất hiện ngập tràn trong các chợ, siêu thị hay cửa hàng. Bất cứ đâu có hoạt động mua bán thì ở đó có túi nilon xuất hiện. In ấn túi giấy bảo vệ môi trường còn gọi là túi giấy Kraft, túi giấy tái chế, được sản xuất hoàn toàn từ vật liệu là giấy tái chế. Do đó, túi giấy không những an toàn thân thiện với môi trường mà còn không chứa các chất độc hại gây hại cho sức khỏe con người.

Vai trò của việc in bao bì giấy

Việc sản xuất kinh doanh đòi hỏi chúng ta cần sử dụng túi đựng, bao bì sản phẩm rất nhiều để cung cấp cho khách hàng cũng như làm quà tặng. Tuy nhiên, so với túi ny lông, túi giấy mang lại một tác dụng tích cực hơn nhiều. Những chiếc túi ny lông trông ọp ẹp, rẻ tiền và cầm không chắc tay. Trong khi đó, những chiếc túi giấy thường mang một phom dáng chuẩn, chắc chắn hơn và có thể được dùng để làm những chiếc túi tặng quà. Vì thế, các doanh nghiệp in bao bì giấy là một quyết định đúng đắn để tạo nên những bao bì sản phẩm ấn tượng và nhận được sự đồng tình từ người tiêu dùng.

In ấn bao bì giấy bảo vệ môi trường

Việc in ấn bao bì giấy thay vì bao bì ny lông có thể mang đến những ảnh hưởng thực sự tốt đối với môi trường của chúng ta. Bởi trong quá trình sản xuất, sẽ có thể hạn chế được việc sử dụng các hạt vi nhựa, những thứ mà đến cả trăm cả triệu năm sau cũng không thể nào biến mất khỏi trái đất. Nhờ đó, mức độ ôn nhiễm môi trường không khí, môi trường nước và đất sẽ giảm đi đáng kể. Bên cạnh đó, việc các doanh nghiệp in ấn bao bì giấy cũng sẽ truyền cảm hứng rất nhiều đến cho người tiêu dùng trong vấn đề bảo vệ môi trường, tạo thói quen cho người tiêu dùng sử dụng túi giấy thường xuyên hơn.

Bao bì giấy in, giải pháp thay thế an toàn cho tất cả.

Mỗi buổi sáng đi chợ, trung bình một người nội trợ sẽ cầm về khoảng 4 cái túi làm bằng chất liệu nilon. Nếu nhân lên cho dân số Việt Nam hiện nay thì mỗi ngày sẽ có bao nhiêu chiếc túi nilon được làm từ chất liệu khó phân hủy bị vứt ra ngoài môi trường. Mà những chiếc túi tưởng chừng như tiện lợi đó phải mất khoảng thời gian từ 400 – 600 trăm năm chôn dưới đất mới hoàn toàn được phân hủy. Như vậy, sẽ là mối nguy hại to lớn đến môi trường sống và con người. Hơn nữa, trong các loại túi nilon được làm bằng nhựa chứa những chất hóa học gây ung thư nếu sử dụng lâu ngày. Vì vậy, việc sử dụng thiết kế in bao bì giấy là giải pháp thay thế an toàn nhất.

Những tiện ích của việc sử dụng bao bì giấy.

Với ưu điểm giá cả rẻ, mẫu mà đẹp, bắt mắt, những chiếc bao bì bằng giấy đang ngày càng thay thế cho các loại túi nhựa vẫn thường hay sử dụng. Từ các của hàng bán bánh mì, các siêu thị, những doanh nghiệp cung cấp sản phẩm lẻ cho người tiêu dùng đều đang chuyển sang sử dụng các loại bao bì bằng giấy. Điều đó giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng, là điều đang được quan tâm hàng đầu hiện nay.

Ngoài công dụng để đựng sản phẩm, một mẫu bao bì giấy, in túi giấy có thiết kế đẹp, thu hút cũng là cách để các doang nghiệp quảng bá cho thương hiệu của mình mà không cần tốn thêm bất kỳ một khoản chi phí nào. Mang lại cho người dùng cảm giác được trân trọng khi những món hàng của mình được để trong  chiếc bao bì lịch sự.

Vậy khách hàng nên chọn in hay mua túi giấy cho sản phẩm của mình?

Câu trả lời là: phụ thuộc vào việc bạn có muốn thương hiệu riêng và thông tin sản phẩm được đưa đến khách hàng không. Việc đặc in túi giấy giá rẻ hcm sẽ giúp thương hiệu của bạn nổi bật trên bao bì, mang thương hiệu đến với người tiêu dùng.

Túi giấy tại Công Ty Chúng Tôi có nhiều mẫu mã, hình dáng, phù hợp với hầu hết các sản phẩm hiện nay. Từ thực phẩm, đồ uống, mỹ phẩm, quần áo,... đều phù hợp.

Với chất liệu giấy in cao cấp, sử dụng các loại giấy như duplex, carton, Fort trắng, Couche, … cùng kĩ thuật in offset 1-4 màu 2 mặt, đảm bảo cho ra sản phẩm bao bì với hình thức đẹp mắt

Với niềm đam mê tạo ra những mẫu bao bì chất lượng nhất, hình thức đẹp nhất phù hợp với mọi style sản phẩm từ phá cách đến cổ điển. Chính vì thế các sản phẩm bao bì tại invietuong sẽ phù hợp với mọi sản phẩm, mọi khách hàng. Đồng thời, để luôn đặt khách hàng lên hàng đầu,chúng tôi sẽ không bao giờ làm mất uy tính chỉ vì lợi nhuận trước mắt.

"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM

 

Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )

Email: nguyethey@gmail.com 

Website: https://maula.vn/

https://www.heytv.vn/

FB: https://www.facebook.com/dongphucgiareSG/

Bh: https://trungdan.com/may-dong-phuc

Bh: https://trungdan.com/may-dong-phuc-gia-re-tai-tphcm.html

Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2

 

Đăng nhận xét