Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Những tiện ích khi thiết kế in hộp giấy đựng giày cho doanh nghiệp

Giày là một vật dụng thiết yếu của mỗi người để bảo vệ đôi chân khỏi những tác hại từ môi trường. Đặc biệt, đối với những tín đồ thời trang, giày là món đồ yêu thích được sưu tập đa dạng nhằm thể hiện cá tính và sự sáng tạo. Để giày luôn được mới mẻ, tươm tất, việc thường xuyên lau chùi bụi bẩn và vệ sinh giày là công việc cần thiết. Tuy nhiên cũng khá bất tiện nếu phải lau chùi quá thường xuyên do bụi bẩn. Vì vậy, các công ty in ấn đã cho ra đời những mẫu in hộp đựng giày giúp bạn bảo quản giày một cách đơn giản và tiện lợi nhất.

Vì sao cần đựng giày trong hộp carton, thùng carton

Giày dép là một loại phụ kiện thời trang rất phổ biến hiện nay đối với mọi lứa tuổi, từ tầng lớp bình dân cho đên các tầng lớp cao hơn. Nhưng dù cho là tâng lớp nào đi nữa thì những đôi giày vẫn cần được đựng trong những chiếc hộp giấy carton, nó không chỉ để chứa đụng sản phẩm mà nó còn giúp giữ dáng sản phẩm giày dép một cách tốt nhất.

Không những thế, với những ai chọn giày dép làm quà tặng thì hộp carton đựng giày càng phát huy vai trò của mình trong việc mang đến một món quà lịch sự, sang trọng và cao cấp, nâng cao giá trị món quà.

Bên cạnh đó những chiếc hộp đựng giày này còn thể hiện đẳng cấp và dấu ấn thương hiệu. Những hình ảnh về sản phẩm, hướng dẫn bảo quản, logo, thông tin thương hiệu sẽ được thể hiện bắt mắt trên đó.

Sau khi sử dụng giày, chiếc hộp đựng giày còn được tái sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau nên nó càng cần được làm chắc chắn, và thiết kế độc đáo. Nhất là đối với những thương hiệu giày dép, cao cấp họ rất chú trọng những chiếc hộp để đựng những đôi giày, dép đưa tơi khách hàng. Nó là cách thể hiện đẳng cấp, thương hiệu và góp phần nâng cao giá trị sản phẩm.

Những tiện ích của các mẫu in hộp đựng giày giá rẻ mang lại

Rất khó để tìm mua được những kiểu giày yêu thích hay những đôi giày đang làm mưa làm gió trên thị trường để bạn thêm vào bộ sưu tập giày đẹp của riêng mình.

Và khi đã sở hữu được người dùng thường rất yêu quý và sử dụng rất cẩn thận. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng và bảo quản nếu không thường xuyên giữ gìn, vệ sinh thì giày sẽ rất dễ bị bám bụi khiến những đôi giày của bạn trở nên cũ kỹ, dễ bị hư hỏng.

Các mẫu in hộp đựng giày giá rẻ đến từ các xưởng in hộp đựng giày đẹp sẽ là vị cứu tinh nhằm giảm bớt nỗi lo bởi những tác động từ bên ngoài trên bề mặt giày của bạn.

Bạn có thể vệ sinh giày dép mỗi ngày, lau chùi và bảo quản một cách cẩn thận, tuy nhiên cũng rất khó để tránh khỏi việc bị bám bụi trong quá trình bảo quản.

Các xưởng làm hộp giày cho ra đời những mẫu in ấn giá rẻ hcm, những mẫu hộp giấy này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức vệ sinh giày dép.

Đồng thời giày dép cũng được bảo quản một cách tốt nhất để tránh khỏi bụi bặm và các yếu tác động từ bên ngoài có thể làm ảnh hưởng đến giày dép của bạn.

Carton – chất liệu chủ yếu dùng làm hộp giấy đựng giày dép

Carton là một loại giấy tái chế, được sử dụng phổ biến nhất trong ngành bao bì. Giấy có ít nhất 2 lớp với 1 lớp sóng và lớp lót, có trường hợp lên đến 9 lớp (5 lớp lót và 4 lớp sóng) có khả năng chống va đập tốt nên được dùng cho đóng gói và vận chuyển hàng hóa. Ngoài chức năng bảo vệ hàng hóa, carton có thể được in ấn bắt mắt nhằm mục đích PR thương hiệu.

Vì là giấy tái chế từ các loại giấy đã qua sử dụng nên giấy carton được xem là thân thiện với môi trường, có giá thành thấp nhưng tính ứng dụng cao. hộp giấy đựng giày

Trong bao bì hộp đựng giày dép, người ta thường lựa chọn carton 3 lớp để “giao nhiệm vụ” bảo vệ sản phẩm khi đưa đến tay người dùng.

"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM

 

Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )

Email: nguyethey@gmail.com 

Website: https://maula.vn/

https://www.heytv.vn/

FB: https://www.facebook.com/dongphucgiareSG/

Bh: https://trungdan.com/may-dong-phuc

Bh: https://trungdan.com/may-dong-phuc-gia-re-tai-tphcm.html

Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2

Đăng nhận xét