Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Những lý do bạn nên thiết kế in ấn hộp đựng khẩu trang kháng khuẩn

Ngày nay, yếu tố môi trường đang có những thay đổi xấu, tình trạng ôi nhiễm trở nên trầm trọng hơn, vì thế để bảo vệ sức khỏe người ta sử dụng khẩu trang nhiều hơn. Trong số đó, in ấn hộp đựng khẩu trang y tế được sử dụng nhiều hơn cả, vì thế có nhiều đơn vị sản xuất mặt hàng này để cung cấp cho khách hàng. Cũng giống như các loại hàng hóa trên thị trường, khẩu trang y tế là một sản phẩm mới được sử dụng phổ biến gần đây. Trước kia loại hàng hóa này được đựng phổ biến trong các túi nilon, và khi bao bì giấy được sử dụng nhiều thì các đơn vị sản xuất chuyển qua sử dụng giấy làm bao bì nhằm bảo vệ môi tường.
Tại sao Hộp giấy đựng Khẩu trang nên sử dụng hộp giấy?

Với tình hình ô nhiễm không khí nghiêm trọng, cùng với đó là đại dịch của thế giới đang diễn biến hết sức phức tạp – Đại dịch Covid 19. Khẩu trang đã thành vật bất ly thân của mỗi người để bảo vệ trước những căn bệnh đường hô hấp cũng như nguy cơ lây nhiễm bệnh. Trong khi sức mua đang tăng, việc làm giả khẩu trang trà trộn các thương hiệu có uy tín. Do vậy khách hàng khi mua khẩu trang cũng trở nên khắt khe hơn. Vì vậy việc tạo mẫu mã bao bì thương hiệu riêng đang được nhà sản xuất chú trọng.

Hộp giấy giúp bảo vệ khẩu trang khỏi những yếu tố bên ngoài.

Như chúng ta đã biết khẩu trang y tế có cấu tạo nhiều lớp trong đó có một lớp than hoạt tính với mục đích kháng khuẩn và lọc bụi. Bảo quản khẩu trang trong hộp giúp những lớp này không bị biến chất.

Ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn bên ngoài đến khẩu trang.

Ngăn không cho bụi bẩn bám vào khẩu trang gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng

Tăng tính thẩm mỹ của sản phẩm

Bảo quản bằng hộp giấy bằng khẩu trang do đó rất dễ trang trí cho sản phẩm nhờ đó thu hút thị hiếu của khách hàng. Ngoài ra khi in logo công ty, mẫu mã sản phẩm trên vỏ hộp bằng giấy sẽ dễ dàng hơn, điều này giúp quảng bá rộng rãi hình ảnh của công ty đến tay khách hàng khi mua khẩu trang.
Tiết kiệm chi phí

Chi phí in hộp giấy khẩu trang rẻ hơn các nguyên liệu khác rất nhiều so với chất liệu khác, tuy nhiên loại giấy sử dụng cho in ấn vẫn đảm bảo đầy đủ các yêu cầu về chất lượng.

Thông thường người ta sử dụng loại giấy Ivory định lượng 350gsm để in hộp đựng khẩu trang cao cấp, giấy Dupex trắng một mặt để in hộp đựng khẩu trang trung bình.

Bảo vệ môi trường

Vật liệu giấy đang được đánh giá là vật liệu thân thiện với môi trường. Mỗi ngày, số lượng tiêu thụ hộp khẩu trang trên thì trường rất lớn. Vì vậy, các nhà sản xuất luôn ưu tiên làm bao bì đựng khẩu trang bằng giấy.

Chất liệu giấy

Chất liệu giấy có sự ảnh hưởng rất lớn đến khả năng bảo quản sản phẩm bên trong, đặc biệt đối với những sản phẩm liên quan đến việc bảo vệ sức khỏe con người như hộp đựng khẩu trang. Thông thường, chất liệu giấy được dùng để thiết kế in ấn giá rẻ hộp giấy đẹp đựng khẩu trang là giấy Ivory, giấy Couche hay giấy Bristol tùy thuộc cho từng mục đích sử dụng, chi phí in ấn và nhất là chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp.

Kỹ thuật in và gia công sau in

Kỹ thuật in được sử dụng phổ biến trong in hộp khẩu trang giá rẻ là kỹ thuật in offset một màu hoặc nhiều màu. Sau khi in, tùy thuộc vào mục đích sử dụng và nhu cầu của doanh nghiệp mà có thể sử dụng một số công đoạn in như cán màng bóng hay cán màng mờ, ép kim, dập nổi, ép nhũ, dán cửa sổ, tạo gân hoặc xỏ dây túi để giúp sản phẩm bền đẹp, tăng sự sang trọng, chuyên nghiệp và uy tín cho mỗi chiếc hộp.

"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM

 

Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )

Email: nguyethey@gmail.com 

Website: https://maula.vn/

https://www.heytv.vn/

FB: https://www.facebook.com/dongphucgiareSG/

Bh: https://trungdan.com/may-dong-phuc

Bh: https://trungdan.com/may-dong-phuc-gia-re-tai-tphcm.html

Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2

Đăng nhận xét