Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Kinh nghiệm thiết kế in catalogue ấn tượng chuyên nghiệp cho doanh nghiệp

Catalogue là một ấn phẩm không thể thiếu đối với từng doanh nghiệp hoạt động dù trong lĩnh vực kinh doanh, sản xuất hay thương mại, dùng để quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ của công ty. In ấn catalogue thường được đóng lại thành cuốn giống như dạng sách hoặc tạp chí với mục đích giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, quảng bá hình ảnh của công ty rộng rãi đối với công chúng, nó tập hợp chi tiết thông tin doanh nghiệp một cách đầy đủ, qua đó truyền đạt thông tin trực tiếp đến với các khách hàng tiềm năng .
Catalogue là một ấn phẩm không thể thiếu đối với từng doanh nghiệp hoạt động dù trong lĩnh vực kinh doanh, sản xuất hay thương mại, dùng để quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ của công ty. In ấn catalogue thường được đóng lại thành cuốn giống như dạng sách hoặc tạp chí với mục đích giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, quảng bá hình ảnh của công ty rộng rãi đối với công chúng, nó tập hợp chi tiết thông tin doanh nghiệp một cách đầy đủ, qua đó truyền đạt thông tin trực tiếp đến với các khách hàng tiềm năng .

Thông qua nội dung của một cuốn catalogue các khách hàng, đối tác có thể nắm được rõ ràng thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ để có thể so sánh lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình, một thiết kế catalogue chuyên nghiệp sẽ tác động rất lớn đến khách hàng và thuyết phục khách hàng mua hàng.

Catalogue giúp bạn đưa thông tin, sản phẩm của mình tới khách hàng một cách trực quan và sinh động. Ấn phẩm thu hút sự quan tâm và phản hồi từ phía khách hàng. Thường dùng để giới thiệu sản phẩm rất phổ thông và được nhiều công ty sử dụng rộng rãi. Cuốn Catalogue được đầu tư biên soạn rất công phu, ngôn từ phải ngắn gọn, trao chuốt. Hình ảnh sản phẩm chuyên nghiệp, mang tính nghệ thuật cao. Trình bày, dàn dựng hấp dẫn, đẹp mắt phù hợp với phong cách của sản phẩm, thương hiệu và thị hiếu khách hàng tiêu dùng thay vì những ấn phẩm thông thường khác.

Do đặc tính khi thiết kế catalogue chuyên nghiệp là giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ nên lượng thông tin chính sẽ dành cho thông tin về sản phẩm dịch vụ là chính. Đôi khi khách hàng không hiểu hết ý nghĩa của nó hoặc muốn tận dụng để làm công cụ quảng cáo về công ty nên cuốn catalogue sẽ biến thành 1 cuốn giới thiệu về hồ sơ năng lực công ty. Do vậy khi thiết kế catalogue đẹp, ưu tiên chính là phải đưa hình ảnh và thông số kỹ thuật của sản phẩm dịch vụ.
Bố cục một cuốn catalogue có những ý chính như sau: Phần trang bìa đầu và bìa cuối, giới thiệu một cách ngắn gọn bằng hình ảnh đặc trưng về sản phẩm hay dịch vụ. Sử dụng hình ảnh mang tính cảm xúc cao, tránh đi vào chi tiết. Phần trang trong, sẽ giới thiệu qua về công ty trong 1 trang ngắn gọn, sau đó là phân loại và nhóm sản phẩm để khách hàng tiện theo dõi. Các trang cuối của catalogue sẽ là những thông tin hỗ trợ cho công việc bán hàng như: dịch vụ, liên hệ…

Với một số công dụng của catalogue nêu trên, chúng ta có thể thấy rằng việc in ấn catalogue giá rẻ đóng vai trò truyền thông rộng rãi, vì vậy in catalogue giá rẻ cho việc PR quảng cáo sản phẩm là một giải pháp tốt nhất và hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp hiện nay. In catalogue giá rẻ có rất nhiều công dụng sử dụng tuy nhiên để đảm bảo được hiệu quả cao như mong đợi thì việc trang trí một cuốn catalogue đòi hỏi phải đảm bảo đủ các yêu cầu để in ấn.

Không đơn giản chỉ là một tập giấy giới thiệu sản phẩm/dịch vụ hay hình ảnh của công ty, catalogue còn đóng vai trò quan trọng trong việc thể hiện đẳng cấp của thương hiệu. Thông qua nội dung catalogue khách hàng có thể nắm được một cách rõ ràng thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ. Một cuốn in ấn chuyên nghiệp thiết kế catalogue ấn tượng góp phần giúp bạn ghi điểm so với đối thủ cạnh tranh, đồng thời thể hiện được sự chuyên nghiệp và tác động tích cực đến quyết định mua hàng của khách.
Thiết kế nhất quán: catalogue cần được thiết kế nhất quán với bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Ví dụ như: Màu sắc chủ đạo nên chọn trùng với màu sắc sản phẩm hoặc bộ nhận diện thương hiệu của công ty, điều này thể hiện sự chuyên nghiệp đồng thời cũng sẽ tạo nên sự gợi nhớ, giúp hình ảnh thương hiệu đi sâu vào tiềm thức khách hàng.

Hình ảnh chuyên nghiệp: Hình ảnh đóng vai trò quan trọng trong một cuốn catalogue, thay vì một ấn phẩm toàn chữ thường rất dễ gây nhàm chán, những hình ảnh chân thực sinh động sẽ thu hút sự chú ý của người xem hơn. Những hình ảnh về sản phẩm/ dịch vụ hay hình ảnh văn phòng công ty nên chọn hình tự chụp sau đó chỉnh sửa để tăng tính thẩm mỹ nhưng vẫn đảm bảo được tính chân thực.

Trình bày sáng tạo: Trình bày hình thức, bố cục sáng tạo sẽ tạo ấn tượng với người xem. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý đảm bảo mọi thứ thật đơn giản, súc tích, tránh ôm đồm quá nhiều hình ảnh và thông tin sẽ dễ gây rối mắt.
Đưa ra những vấn đề cụ thể và thực hiện chúng : Sai lầm từ phía người thực hiện cuốn catalogue chính là xác định được nhu cầu của người tiêu dùng nhưng lại không biết cách cho họ thấy được những thông tin liên lạc hay trao đổi tư vấn cụ thể. Vậy nên bạn hãy để lại chính xác thông tin liên lạc của công ty, doanh nghiệp một cách rõ ràng, đầy đủ. Điều nãy không chỉ giúp công ty bạn tạo dựng tên tuổi trên địa bàn. Mà còn giúp cho khách hàng yên tâm hơn để lựa chọn sản phẩm một cách thoải mái, tin tưởng nhất.

Một trong những nguyên tắc của quảng cáo là nhiều hình thức quảng cáo chạy đồng thời sẽ dẫn đến phản ứng lớn hơn việc để từng hình thức quảng cáo chạy riêng biệt vào những thời điểm khác nhau. Nếu bạn làm quảng cáo trên truyền hình và trên đài phát thanh cùng một lúc sẽ tốt hơn nhiều so với việc chạy quảng cáo trên truyền hình vào tháng này và trên đài phát thanh vào tháng sau. Tận dụng điều này bạn nên thúc đây các kênh quảng cáo của công ty, như cửa hàng, trang web,… cùng lúc. Bạn có thể thiết kế catalogue ấn tượng, và  đăng catalogue trên web, để catalogue trong các cửa hàng, giới thiệu catalogue trong hội chợ, giới thiệu cho khách hàng,.. cùng lúc

Có thể bạn rất muốn yêu cầu người thiết kế phải làm theo đúng sở thích của bạn, thậm chí sửa theo từng chi tiết, màu sắc rất nhỏ trong sản phẩm. Điều này vô tình làm phá vỡ toàn bộ bố cục của thiết kế catalogue ấn tượng. Có thể sau khi thiết kế đúng theo sở thích của bạn, bạn rất hài lòng; nhưng sau một thời gian, bạn lại thấy xấu, hoặc những người khác trong công ty không thích và tất nhiên là phải làm lại.

Điều này cũng dễ hiểu, vì đa phần khách hàng vốn không phải là người thiết kế. Một người thiết kế giỏi chỉ cần hình dung trong đầu là biết phối màu cho phù hợp, biết màu nào phù hợp, màu nào thừa, bố cục nào tốt, bố cục nào lộn xộn. Nhưng một khách hàng, thì không thấy điều này, nên họ thường yêu cầu các công ty thiết kế làm theo ý của bản thân hoặc yêu cầu làm rất nhiều bản, để cho có thể chọn. Điều này vô tình làm tăng lượng công việc cho các design, và cũng vô tình làm tăng chi phí thiết kế catalogue ấn tượng. Chính vì vậy, khi đã đồng ý để thuê một designer, thì tốt nhất bạn nên tin tưởng và giao toàn quyền quyết định cho họ, chỉ nên đưa ra yêu cầu cơ bản như: màu sắc chủ đạo và thông tin cần thiết trong bản thiết kế catalogue đó.

"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM

 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )

Email: nguyethey@gmail.com 
Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw     
Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2

Đăng nhận xét