Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Xưởng thiết kế in catalogue ấn tượng quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp

Khi đứng ở địa vị là một chủ  doanh nghiệp, người đứng đầu luôn cố gắng để đưa sản phẩm của mình đến với khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Thời điểm mà doanh nghiệp của bạn chuẩn bị chiến dịch ra mắt sản phẩm mới hoặc tham gia các  hội chợ, triển lãm để quảng bá thương hiệu, quảng bá sản phẩm và dịch vụ … Điều bạn cần và nghĩ tới ngay lúc này là làm sao để thu hút khách hàng quan tâm đến sản phẩm của mình. In ấn Catalogue, in tờ rơi chính là giải pháp hữu hiệu cho vấn đề này.

Khái niệm này có thể đã quá quen thuộc với người này nhưng lại là mới mẻ với những người khác. Tuy nhiên thì nó cũng không quá khó hiểu như nhiều người vẫn nghĩ. Catalogue là một cuốn tài liệu được biên soạn chủ yếu nhằm giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp, công ty nào đó cung cấp ra thị trường đến các đối tượng khách hàng. Những mẫu catalogue đẹp thường được thiết kế gồm đầy đủ thông tin cơ bản của doanh nghiệp, tổ chức, công ty và tất nhiên không thể thiếu thông tin về sản phẩm, dịch vụ hướng đến mục đích thu hút và củng cố lòng tin của khách hàng về sản phẩm cũng như uy tín thương hiệu.

Những cuốn catalogue được coi là phương tiện hữu ích hỗ trợ truyền tải đến khách hàng, và cả đối tác thông tin cụ thể, chi tiết từ hình dạng, kích thước, ưu điểm, thông số kỹ thuật,… của sản phẩm, dịch vụ. Thông qua đó thu hút được sự chú ý, đặc biệt là niềm tin của người dùng, từ đó thúc đẩy doanh số bán hàng cho các doanh nghiệp, công ty, đưa tên tuổi thương hiệu lên và ngày càng vững chãi hơn. Trên thực tế, những trường hợp cụ thể thường xuyên sử dụng các mẫu catalogue đẹp là hội chợ, siêu thị, triển lãm, thời trang, du lịch,… Và loại tài liệu này đã cho thấy rõ tác dụng của nó, đó là đem lại hiệu quả bán hàng thuận tiện và nhiều hơn hẳn so với việc không dùng catalogue. Bởi vậy nên hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức chọn sử dụng các dịch vụ in ấn catalogue nhằm hỗ trợ trong việc kinh doanh.
Catalogue giúp giới thiệu chi tiết, đầy đủ về sản phẩm, dịch vụ

Bạn đang cố gắng tìm mọi cách để quảng bá thương hiệu của mình đến với nhiều khách hàng. Giờ đây thì bạn hãy thực sự yên tâm vì những cuốn catalogue sẽ giúp bạn đạt được điều đó. Catalogue ghi chép sơ lược và tổng quan về sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp hoặc công ty. Gửi những thông điệp ngắn gọn, mà chi tiết giúp khách hàng có cái nhìn chính xác về sản phẩm của bạn.

Thúc đẩy doanh số bán hàng

Khách hàng, đối tác mục tiêu của bạn có thể dễ dàng so sánh và đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm cho mình một cách tốt nhất. Từ những hình ảnh đẹp mắt, chân thực, mô tả chi tiết, cuốn hút được trình bày sáng tạo trên mẫu catalogue chính là những yếu tố thúc đẩy nhu cầu, khao khát sở hữu sản phẩm của khách hàng, từ đó mang lại nhiều cơ hội cho doanh nghiệp bạn, thúc đẩy doanh số bán hàng lên cao hơn.

Giúp tối ưu chiến dịch quảng cáo

Có rất nhiều phương thức quảng cáo để lựa chọn như: quảng cáo trên báo, tạp chí, internet, từ radio địa phương cho đến sóng truyền hình quốc gia,... Tuy nhiên, chi phí quảng cáo qua những hình thức này khá đắt đỏ. Bạn chọn kênh phủ sóng càng rộng thì chi phí càng cao.

Với dịch vụ in catalogue, bạn có thể tiếp cận khách hàng mục tiêu dễ dàng bởi đặc tính chọn lọc tự nhiên của chúng. Chi phí in ấn catalogue lại khá rẻ so với các hình thức quảng cáo khác. Đặc biệt catalogue giúp lưu trữ thông tin lâu dài hơn so với những hình thức quảng cáo tạm thời trên.
Quảng bá và nâng tầm thương hiệu

Không chỉ được dùng để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, catalogue chất lượng cao còn là nơi để doanh nghiệp thể hiện giá trị thương hiệu, khẳng định đẳng cấp của mình qua sản phẩm, dịch vụ, văn hóa của mình qua cách thiết kế và chất lượng in ấn.

Muốn đạt kết quả tốt nhất thì bạn đừng bao giờ quên cung cấp những thành tích, hay chính là bằng khen, giấy chứng nhận, hoặc chứng chỉ chất lượng ISO nếu có nhé!

Tầm nhìn, chiến lược và mục tiêu, giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp hướng đến cũng là yếu tố giúp doanh nghiệp khẳng định và củng cố tốt giá trị thương hiệu.

Danh sách sản phẩm và dịch vụ là phần là lý do chính mà đông đảo khách hàng khi xem các mẫu catalogue đẹp của doanh nghiệp, công ty bạn. Nên để hiệu quả tốt hơn thì bạn không được phép thiếu phần mô tả về nó. Và cần phải mô tả sao cho thu hút được người dùng đọc nó thay vì sự nhàm chán, khô khan. Sau đó bạn có thể thêm các thông tin khác theo đặc thù của công ty, doanh nghiệp nếu muốn bổ sung thêm. Tránh để đến khi in catalogue mới phát hiện ra và sửa sẽ rất mất thời gian, công sức.

Bìa sau có thể không quan trọng bằng bìa trước nhưng cũng không thể xem nhẹ. Người thiết kế sẽ thêm hình ảnh minh họa phù hợp với chủ để cuốn catalogue bên cạnh logo và thông tin liên hệ.
Không chỉ là phương tiện giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của các công ty, doanh nghiệp mà những mẫu catalogue đẹp còn là hình ảnh đại diện thiết thực cho bộ mặt công ty, doanh nghiệp mỗi lần gặp mặt khách hàng hay đối tác. Nhờ cuốn từ điển này, khách hàng sẽ có cái nhìn và đánh giá khách quan sơ bộ về sản phẩm, dịch vụ mà công ty, doanh nghiệp đưa ra thị trường, tạo được ấn tượng đầu tiên mà khách hàng, đối tác dành cho công ty, doanh nghiệp bạn.

Bạn biết không, đến 30% thành công của một dự án là phụ thuộc vào ấn tượng đầu tiên này, nên mới nói in catalogue có tầm quan trọng không nhỏ chút nào. Dù là bất kỳ loại sản phẩm vật chất hay tinh thần nào thì cũng đều cần có một cuốn catalogue chuyên nghiệp, lôi cuốn giới thiệu chúng. Nội dung, hình ảnh mà người thiết kế thể hiện trong cuốn tài liệu này là những giá trị cốt lõi đem đến sự ấn tượng riêng biệt và thành công của catalogue, giúp chinh phục ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Bên cạnh việc giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ, một mẫu catalogue đẹp và thực sự chuyên nghiệp cũng cung cấp tới khách hàng nhiều thông tin chi tiết về khuyến mãi nếu có, hay quảng cáo và sơ bộ về quá trình hình thành và phát triển của doanh nghiệp, công ty. Hình ảnh đẹp mắt, sắc nét trong catalogue còn chia sẻ hình thức, phương hướng kinh doanh mà doanh nghiệp hướng đến, cùng với thông tin cho khách hàng có thể dễ dàng liên hệ.

"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM

 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )

Email: nguyethey@gmail.com 
Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw     


Đăng nhận xét