Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Dịch vụ thiết kế in ấn túi giấy thân thiện bảo vệ môi trường

Trong cuộc sống hiện đại này, nhất là ở Việt Nam, có thể nói túi nilon được sử dụng tràn lan, dùng không giới hạn số lượng, ngập tràn trong các chợ, siêu thị hay cửa hàng. Ở đâu có hoạt động mua bán thì ở đó túi nilon xuất hiện. Hầu hết các túi nilong chỉ được sử dụng một vài lần rồi thải ra ngập tràn các bãi rác, đường phố, con sông hay trong lòng đất.
Trong cuộc sống hiện đại này, nhất là ở Việt Nam, có thể nói túi nilon được sử dụng tràn lan, dùng không giới hạn số lượng, ngập tràn trong các chợ, siêu thị hay cửa hàng. Ở đâu có hoạt động mua bán thì ở đó túi nilon xuất hiện. Hầu hết các túi nilong chỉ được sử dụng một vài lần rồi thải ra ngập tràn các bãi rác, đường phố, con sông hay trong lòng đất.

Những chiếc túi nilon này dù có ở trong môi trường thì cả hàng ngàn năm cũng chẳng thể phân hủy hết, gây nhiều hệ lụy nguy hiểm tới sức khỏe và môi trường sống của con người và sinh vật. Do đó, mỗi người, mỗi doanh nghiệp đều cần có ý thức trong bảo vệ môi trường, sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường. Trong đó, in ấn túi giấy thân thiện với môi trường ra đời sử dụng chất liệu tái chế an toàn đang được rất nhiều người ủng hộ và tin tưởng.

Nếu như ưu điểm vượt trội của túi nilon là dễ sản xuất, đa dạng mẫu mã, dễ dùng và giá thành vô cùng rẻ thì túi giấy bảo vệ môi trường cũng đáp ứng rất tốt điều này.

Lợi ích khi in và sử dụng túi giấy

Thực tế các loại túi giấy được in và sử dụng hiện nay thường có độ dày tương đối nên khi sử dụng xong, bạn hoàn toàn có thể tái sử dụng lại trong nhiều việc khác. Như thế, vừa tiện lợi mà lại góp phần tiết kiệm được nhiều chi phí đáng kể cho việc in ấn cũng như sử dụng của cả cá nhân cũng như các đơn vị, doanh nghiệp.

Bề mặt của túi giấy dễ dàng tiếp cận với mực in nên bạn hoàn toàn có thể in tên thương hiệu của mình cũng như các họa tiết phụ họa để thu hút được sự chú ý và bắt mắt hơn. Thực tế đây cũng là một cách hay để quảng bá được tên tuổi và hình ảnh của các đơn vị rất tốt.
Túi giấy có sự thân thiện với môi trường nên khả năng phân hủy của nó rất nhanh. Điều này giúp giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường và mang lại một môi trường sống lành mạnh hơn cho toàn thể xã hội.

Túi giấy bảo vệ môi trường hay còn gọi là túi giấy Kraft, túi giấy tái chế, được sản xuất hoàn toàn từ vật liệu giấy tái chế. Do đó, Túi giấy bảo vệ môi trường không những an toàn thân thiện với môi trường mà còn không chứa chất độc hại gây hại cho sức khỏe con người.

Gia công, in ấn, tạo hình túi giấy cũng rất đơn giản, dễ dùng, tiện lợi không kém so với túi nilon. Túi giấy bảo vệ môi trường cũng có giá rất rẻ bởi sử dụng chất liệu tái chế, góp phần giải quyết lượng rác giấy thải lãng phí ra ngoài môi trường.

Đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các cửa hàng thời trang muốn sử dụng túi giấy để quảng bá thương hiệu của mình và cũng một phần tham gia góp sức vào việc bảo vệ môi trường. Bởi lẽ với tình hình hiện nay, việc sử dụng túi nylon đã gây ra nhiều bất cập, từ việc giá thành đội lên qua các khâu đánh thuế, mẫu mã giới hạn, chất lượng quá kém, cho tới việc gây hại tới môi trường do không phân hủy được.
Như phong trào chống túi nhựa và ưu tiên cho môi trường xanh, túi giấy trở thành một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho nhiều người tiêu dùng, đồng thời cung cấp sự tiện lợi cho khách hàng. Túi giấy có vai trò như một công cụ tiếp thị cạnh tranh nhất. Tên của công ty và logo được in lên túi giấy giúp khách hàng có thể dễ dàng nhận diện được thương hiệu của bạn và do đó củng cố hình ảnh thương hiệu của công ty!

Việc đựng sản phẩm vào các túi không tên thông thường sẽ làm giảm giá trị sản phẩm của bạn, vậy sao các bạn không nghĩ tới việc lựa chọn hoặc tự in cho mình một mẫu mã túi giấy. Với công nghệ in offset độc đáo, ấn tượng, cán màng mờ tăng độ bền cho túi. Sản phẩm của bạn khi đến tay khách hàng sẽ có một diện mạo riêng biệt, mang đặc thù doanh nghiệp của bạn mà không lẫn với bất kỳ doanh nghiệp nào khác.

Chất liệu giấy tái chế tiện lợi và an toàn

Giấy tái chế được đánh giá là loại giấy vô cùng thân thiện với môi trường nên việc in túi giấy tái chế thực sự là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn mà mọi người nên thực hiện. Hơn nữa, tính thẩm mỹ của loại giấy này cũng vô cùng cao nên chắc chắn sẽ thu hút được sự chú ý từ các khách hàng tiềm năng.

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều đơn vị nhận in túi giấy tái chế nên mọi người hoàn toàn có thể lựa chọn một đơn vị uy tín để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của đơn vị mình. Nếu mọi người vẫn còn băn khoăn về công ty thiết kế và in ấn thì công ty chúng tôi sẽ là sự lựa chọn hoàn toàn khắc phục khó khăn của mọi người và chắc chắn sẽ đáp ứng mọi yêu cầu mà khách hàng đưa ra.

XƯỞNG MAY ĐỒNG PHỤC THẨM MỸ VIỆN GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM

 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )

Email: nguyethey@gmail.com 
Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw     



Đăng nhận xét