Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Dịch vụ in tem nhãn, nhãn mác giá rẻ

Việc In tem nhãn, nhãn mác, Tem sản phẩm, tem bảo hành ngày nay đã không còn gì xa lạ với chúng ta, nó là ấn phẩm phụ trợ không thể thiếu trong lĩnh vực sản xuất hàng hóa và kinh doanh thương mại.
Việc In tem nhãn, nhãn mác, Tem sản phẩm, tem bảo hành ngày nay đã không còn gì xa lạ với chúng ta, nó  là ấn phẩm phụ trợ không thể thiếu trong lĩnh vực sản xuất hàng hóa và kinh doanh thương mại. Tem nhãn sản phẩm không những có tác dụng cung cấp thông tin chi tiết của sản phẩm, mà còn thể hiện tính thẩm mỹ, hình ảnh nhận diện của Thương hiệu, của Nhà sản xuất và còn góp một phần quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng.

Xem thêm: Sơn nền nhà xưởng

Tem bảo hành


Tem bảo hành còn có tên gọi là tem vỡ hoặc tem niêm phong tem giấy hay tem bể. Tùy từng vùng miền hoặc từng nơi người ta có cách gọi khác nhau tuy nhiên tất cả các tên kia đều chỉ một loại tem duy nhất. Tem bảo hành ngày nay được sử dụng nhiều trong việc chống hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng đang trôi nổi trên thị trường.




Các lĩnh vực cần đến dịch vụ in tem bảo hành:

Mặt hàng điện tử, thiết bị, phụ kiện, kim khí điện máy
Hàng tiêu dùng, nội thất, dụng cụ nội thất
Đồ dùng văn phòng phẩm: bút, sách, viết...
Kinh doanh hàng thực phẩm, sức khỏe, dược phẩm, thuốc dinh dưỡng


Quy cách in Tem bảo hành


➢ Nội dung cần có: Tem bảo hành cần có in đầy đủ thông tin về thời hạn bảo hành, logo công ty, tên thương hiệu nhằm tăng tính xác nhận của sản phẩm.

➢ Kích thước tem tiêu chuẩn: Tùy theo mục đích sử dụng cũng như kích thước sản phẩm và vị trí dán sẽ lựa chọn kích thước và hình dáng phù hợp nhất

+ Tem tròn kích thước 1 x 1 cm

+ Tem chữ nhật kích thước 1 x 2 cm

+ Tem hình vuông

+ Tem elip

➢ Chất liệu giấy in:

Tem bảo hành được in trên chất lượng giấy decal (đế vàng, xanh) hoặc giấy fashion nhập khẩu từ Mỹ. Chất liệu giấy cần có độ giòn và bám dính phù hợp để đảm bảo tính "sử dụng 1 lần" của mình

Ngoài ra còn có 1 loại tem bảo hành khác được in trên chất liệu màng hologram. Loại màng này cực mỏng được in bằng công nghệ laser. Khi dán lên sản phẩm, nếu làm tróc lớp màng thì lớp in cũng đi theo. Tem sách giáo khoa thường được làm từ chất liệu này.

Xem thêm: sơn lót epoxy

In Tem Bạc


In tem bạc không chỉ được ứng dụng để dán lên sản phẩm chứng minh hàng chất lượng có nguồn gốc xuất xứ mà in tem bạc còn có thể giúp doanh nghiệp công ty quảng bá sản phẩm, tạo uy tín chất lượng cho người tiêu dùng.



Ưu điểm vượt trội của in tem bạc

  • Tem bạc có độ bền rất cao, chịu nhiệt tốt
  • In tem bạc có độ dai trong chất liệu
  • Hiển thị nhiều màu khác nhau (nếu sử dụng decal 7 màu) và hiển thị 1 màu cố định (khi sử dụng decal đơn sắc)
  • Khi in tem bạc sẽ được cán một lớp màng trong mỏng chống trầy xước và không thấm nước
  • Mực in tem bạc không bong tróc, khó phai màu


Công nghệ in tem bạc tại công ty in


  • In offset 4 màu phủ bóng UV
  • Sử dụng mực in Resin để chất lượng bản in tốt, không phai màu
  • Kích thước, hình dạng: vuông, tròn, chữ nhật hoặc tổng hợp
  • Sử dụng chất liệu in dai và rất bền
Xem thêm: Sơn epoxy


In Tem Decal

In tem decal hiện nay đang ngày càng phát triển phục vụ cho nhu cầu quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp một cách tiết kiệm nhất mà hiệu quả nhất.  sở hữu bộ sưu tập những mẫu in tem decal đẹp mắt, độc đáo cùng xưởng in hiện đại, đáp ứng mọi đơn hàng nhanh chóng.



Công ty in chuyên in tem decal giá rẻ tại TP.HCM và cả nước với gần 10 năm kinh nghiệm. Sở hữu xưởng sản xuất hiện đại, quy mô lớn cùng đội ngũ nhân lực giỏi nghề,  mang đến cho khách hàng dịch vụ in tem decal nhiều ưu đãi:

  • Đảm bảo chất lượng với giá rẻ nhất
  • Thiết kế miễn phí
  • Giao hàng miễn phí
  • Giảm giá khi in với số lượng nhiều


Đăng nhận xét