Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Top 10 những bao bì sáng tạo không thể bỏ lỡ trong tháng 3/2018

Thiết kế hướng tới việc làm cho bao bì ít tốn kém hơn , thân thiện hơn với môi trường và thuận tiện hơn. Các túi đóng kín hầu hết được làm từ bột giấy.....
Packaging of The World vừa qua đã công bố top 10 bao bì sáng tạo nhất trong tháng 3/2018.

Các tác phẩm được lựa chọn dựa trên quan điểm của họ, số lượt tương tác, xem, like, share trên mạng xã hội như Facebook, Twiter, Pinterest. Những dự án này chắc chắn sẽ truyền cảm hứng cho những sản phẩm tiếp theo của bạn. Cùng điểm qua những cái tên nằm trong top 10 này.

High Victorian Playing Cards


Thẻ trò chơi High Victorian được lấy cảm hứng từ những nét hoa văn ngoạn mục theo phong cách của thời đại Victoria. Mỗi chi tiết được thiết kế một cách tỉ mỉ và sắc nét.

Bao bì rượu vang In&Out 


Trong văn hóa phương Đông, cá chép là một hình tượng được đánh giá cao không chỉ vì màu sắc vẻ đẹp, mà còn cả ý nghĩa đằng sao nó là sự kiên nhẫn và may mắn. Cá chép luôn di chuyển về phía trước, là loài cá mạnh mẽ nhất có vượt qua được muôn vàn dòng chảy. Vì vậy nó còn là sự tượng trưng cho sự phi thường và dễ dàng vượt qua khó khăn.

Dự án R.I.P – Sinh ra để trở thành thực phẩm 


Dự án R.I.P đưa ra một quan điểm vô cùng bất ngờ về việc sản xuất và tiêu thụ thịt hộp cho người tiêu dùng.

Bao bì dầu đóng hộp AYU 


Thiết kế bao bì quà tặng dầu oliu Chiavalon 



Thiết kế bao bì bình xịt phòng Airwick Life 


Với thiết kế vỏ nhôm thanh nhã, dòng sản phẩm Air Wick Life Scents cung cấp cho người tiêu dùng khả năng kiểm soát cao hơn và trải nghiệm sử dụng tuyệt vời hơn.

Bao bì quà tặng Tết 2018 



Bao bì mật ong NAHLA 


Logo được lấy cảm hứng từ những điệu múa của bầy ong và đường bay của nó. Bao bì sản phẩm Mật ong Thiên nhiên Nahla được thiết kế sang trọng và cao cấp theo hình lục giác giống như một tổ ong.

The Shaping Collection 


PIN – Khay xếp chồng chéo 


Thiết kế hướng tới việc làm cho bao bì ít tốn kém hơn , thân thiện hơn với môi trường và thuận tiện hơn. Các túi đóng kín hầu hết được làm từ bột giấy.