Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Thiết kế In ấn tờ rơi đẹp giá rẻ tp hcm

Ngày nay khi kỹ thuật số phát triển mạnh, không chỉ có máy in offset mới in được tờ rơi mà máy in nhanh cũng in được tờ rơi và thời gian chỉ tính bằng phút. In tờ rơi trong nháy mắt bạn có thể in lấy ngay. Khi bạn cần tờ rơi, tài liệu cho hội thảo, In Hà Nội có thể in trong phút chốc, có thể gia công, đóng tài liệu cho bạn phục vụ hội nghị, in bằng khen lấy ngay cho cơ quan cần trao thưởng...



Tờ rơi được xem là một ấn phẩm quảng cáo mang lại hiệu quả cao mà lại tiết kiệm chi phí nhất so với các phương thức khác. Tuy nhiên, làm thế nào để có được một mẫu in tờ rơi  đẹp nhất và cân đối ngân sách một cách phù hợp.

Trước tiên về lựa chọn chất liệu in ấn tất cả các loại tờ rơi thông thường đều sử dụng chất liệu giấy Couche. Với đặc điểm chính là hai mặt giấy bóng, sáng, láng cho ra sản phẩm in đẹp mắt và màu sắc chuẩn xác nhất. Bên cạnh đó, nếu mẫu tờ rơi của bạn không có quá nhiều hình ảnh, in ấn đơn sắc thì bạn có thể sử dụng chất liệu giấy Ford (hay còn gọi là giấy văn phòng). Vá chúng tôi gia công túi giấy với những chất liệu tốt , mẫu mã đẹp.
Ngoài ra công ty in Thành Mỹ chúng tôi có làm khuôn mẫu và làm những hộp nhựa trong với thiết kế và mẫu mã đẹp , giá thành rẽ.

ĐỂ CHO RA MỘT MẪU TỜ RƠI ĐẸP THÌ KHÂU QUAN TRỌNG NHẤT LÀ THIẾT KẾ

Bạn nên lựa chọn cho mình một công ty in ấn kiêm thiết kế chuyên nghiệp - sáng tạo và độc đáo để giúp bạn phác họa ý tưởng của mình - truyền tải thông điệp đến khách hàng một cách hiệu quả nhất trên các mẫu in tờ rơi quảng cáo.

Bên cạnh đó, để việc thiết kế nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và đem lại hiệu quả cao với các sản phẩm độc quyền thì bạn nên chuẩn bị trước hình ảnh về sản phẩm của mình.


CÁC YÊU CẦU KHI IN TỜ RƠI GIÁ RẺ

Yêu cầu hình ảnh in ấn phải đạt các tiêu chí về độ phân giải cao, sắc nét, màu sắc đẹp mắt và được chụp với góc cạnh phù hợp, thống nhất giữa các dòng sản phẩm. Để tạo cảm giác gần gủi và kích thích người xem tờ rơi tạo tính tò mò.
Kích thước in tờ rơi cũng là một yếu tố quan trọng. Thông thường tờ rơi quảng cáo khuyến mãi, giảm giá các mặt hàng điện tử, gia dụng,... thì sự lựa chọn thông minh nhất là kích thước A3.

Tuy nhiên, tùy thuộc vào dung lượng thông tin và hình ảnh bạn muốn đựa đến cho khách hàng mà có thể lựa chọn khổ A4. Với các mẫu quảng cáo dịch vụ, khai trương với dung lượng thông tin ít thì hãy lựa chọn khổ A5. Vì tính tiện lợi dễ dàng cho người xem.
Một yếu tố nữa có mức ảnh hưởng lớn đến giá cả in ấn là số lượng sản phẩm in. Vì đặc thù của công nghệ in offset ( công nghệ thường dùng trong in hộp giấy , túi giấy...)nên tạo ra một mức định phí nhất định.

Khi bạn in tờ rơi quảng cáo với một số lượng càng lớn thì mức định phí này càng giảm trên mỗi đơn vị sản phẩm. Tiết kiệm một phần lớn chi phí sản xuất. Vì vậy, hãy lựa chọn cho mình một số lượng in tối ưu nhất so với nhu cầu của bạn.

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ :
Công ty TNHH In Thành Mỹ
+ Địa chỉ: Số 338/38-40-42 Âu Cơ, Phường 10, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
+ Văn phòng Giao dịch: C7 Gò Cẩm Đệm, Phường 10, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84-8) – 38 619 282 – 39 753 124 – Fax: 08. 38 617 558
Hotline: 0912 380 998 – 0916 017 882

Email: inthanhmy@gmail.com