Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Sửa chữa máy giặt tại nhà giá rẻ

Diễn Đàn Điện Lạnh là một công ty chuyên về dịch vụ sửa chữa điện lạnh tại nhà trong khu vựcTPHCM. Chúng tôi chuyên nhận sửa chữa tất cả các loại máy giặt phổ biến hiện nay như: electrolux, sanyo, hitachi…. 

Nhu cầu sử dụng máy giặt ngày càng nhiều, cuốn theo đó, các trung tâm sửa máy giặt cũng mở ra tràn lan nhưng chất lượng thì không đáp ứng được yêu cầu của người dùng. Đến với công ty Diễn Đàn Điện Lạnh bạn sẽ cảm nhận ngay được sự khác biệt của chúng tôi với những công ty sửa máy giặt khác.


Hiện nay trên địa bàn TPHCM có rất nhiều cơ sở sửa máy giặt giá có thể rẻ hơn chúng tôi nên bạn hãy lựa chọn đúng chỗ khi giao máy giặt. 

Một số khách hàng sau khi sửa máy giặt tại các cơ sở trên thì không thể khắc phục triệt để mọi hư hỏng vì họ có thể là một cá nhân hoặc cơ sở sửa máy giặt mới thành lập nên thiếu chuyên môn về kỹ thuật.

Ngoài dịch vụ sửa máy giặt công ty chúng tôi còn nhận dịch vụ vệ sinh máy giặt các loại theo qui trình chuẩn mực, vệ sinh làm sạch bằng nước và chất tẩy cặn. Bôi mỡ cho các bộ phận truyền động của máy giặt. 

Sau đó chúng tôi sẽ căn chỉnh toàn bộ hệ thống chuyển động của máy giặt lại như dây curoa, bạc đạn, các ốc vít trong lồng giặt và cho chạy thử sau đó mới bàn giao để cho quý khách yên tâm sử dụng như mới.


Với nhiều năm kinh nghiệm năm sửa chữa máy giặt, chúng tôi tự tin mang lại dịch vụ sửa máy giặt tốt nhất cho quý khách. 

Khẳng định tên tuổi trong lĩnh vực sửa máy giặt không chỉ bởi số năm hoạt động, với đội ngũ thợ sửa máy giặt được lựa chọn một cách kĩ lưỡng, yêu nghề là một yếu tố giúp công ty chúng chinh phục được khách hàng trong khoảng thời gian qua.

Quý khách sẽ hài lòng với dịch vụ sửa máy giặt và dịch vụ vệ sinh máy lạnh chuyên nghiệp của chúng tôi. 

Và hoàn toàn có thể yên tâm về thời gian cũng như chất lượng vì các chi nhánh của chúng tôi có mặt trên khắp địa bàn Tp. Hồ Chí Minh sẽ đến tận nơi của quý khách yêu cầu sửa máy giặt sau khi nhận được điện thoại yêu cầu.


Những lý do bạn nên chọn dịch vụ sửa máy giặt của 
Diễn Đàn Điện Lạnh:... Cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng và tốt nhất

Luôn tiếp cận và chăm sóc khách hàng nhanh chóng và kịp thời

Việc sửa máy giặt được các chuyên gia trong nghành đảm nhận

Mọi linh kiện thay thế luôn là hàng chính hãng của các công ty sản xuất máy giặt lớn.

Được sử dụng máy giặt thay thế trong khi chờ sửa chữa.

Sau khi sửa máy giặt xong, quý khách sẽ được bảo hành dài lâu và luôn có nhiều cơ hội trở thành khách hàng thân thiết của chúng tôi.

Chúng tôi nhận sửa tất cả các loại bệnh về máy giặt như:

Sửa máy giặt xả nước liên tục

Sửa máy giặt rung lắc mạnh trong khi giặt

Sửa máy giặt không tự động ngắt nguồn sau khi kết thúc quá trình giặt

Sửa máy giặt bị rò điện, không vào điện

sửa máy giặt vào điện nhưng không vắt

Ở chế độ vắt máy giặt vẫn cấp nước

Tư vấn miễn phí các vấn đề về máy giặt

Bảo hành, lắp đặt các bộ phận của máy giặt


Chúng tôi xin được đồng hành cùng quý khách trong việc sửa máy giặt cũng như việc tư vấn hỗ trợ sử dụng máy giặt sao cho an toàn và tiết kiệm. Đến với chúng tôi một lần chúng tôi sẽ tri ân vạn lần. Rất mong được sự ủng hộ của quý khách.

Đăng nhận xét