Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

In bao bì nhanh Giá Rẻ duy nhất tại Nghĩa Lý

Bất cứ sản phẩm nào cũng cần sử dụng bao bì không chỉ để bảo quản mà còn giúp tăng tính thẩm mỹ, giá trị cho sản phẩm và gây ấn tượng với khách hàng. Chọn dịch vụ in bao bì nào chuyên nghiệp, chất lượng, nhanh chóng, chi phí hợp lý để nâng tầm sản phẩm và quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn? Dịch vụ in bao bì nhanh của In Nghĩa Lý sẽ là lựa chọn tin cậy cho doanh nghiệp của bạn. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm thiết kế ấn tượng, giá thành rẻ nhất, phù hợp với từng sản phẩm và mang đặc trưng riêng thương hiệu của công ty, doanh nghiệp.


Đáp ứng yêu cầu đa dạng của khách hàng

Cửa hàng, doanh nghiệp của bạn có nhu cầu in túi nilon, túi vải, túi giấy, túi hộp giấy? In Nghĩa Lý sẽ đáp ứng yêu cầu in bao bì đa dạng của mọi khách hàng. Với đội ngũ chuyên gia thiết kế giàu kinh nghiệm và sở hữu bộ sưu tập mẫu bao bì phong phú mẫu mã, chủng loại, đem lại giải pháp in ấn bao bì hiệu quả, tối ưu cho khách hàng.

Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ in bao bì:

– In túi nilon đựng thực phẩm, túi nilon HD trong, túi PE cho mặt hàng thời trang, mỹ phẩm.

– In túi nilon PP, OPP đựng các loại hàng hóa, thực phẩm đặc biệt.

– In túi giấy, túi hộp giấy cho các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, điện tử.

– In túi vải không dệt đựng áo comple, áo vest.

– In túi xốp, túi quai tự hủy cho siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa, cửa hàng thời trang, điện tử, bệnh viện, trường học, người tiêu dùng cá nhân.


Nhanh chóng, đảm bảo tiêu chí chất lượng

Với quy trình in ấn chuyên nghiệp, quy trình gia công khép kín và sở hữu dàn máy in ấn hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia thiết kế, nhân viên in ấn làm việc tận tâm, dịch vụ in bao bì nhanh Nghĩa Lý tự hào có thể đáp ứng yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Bao bì được in nhanh chóng, đáp ứng kịp thời yêu cầu sản xuất, kinh doanh của cửa hàng, doanh nghiệp bạn. Những đơn hàng yêu cầu gấp, quý khách có thể nhận bao bì ngay sau 24 giờ.

Bao bì in ấn nhanh chóng, thiết kế chuyên nghiệp, ấn tượng làm tăng thêm tính thẩm mỹ, giá trị cho sản phẩm và làm nổi bật thương hiệu của doanh nghiệp. Những chiếc túi thiết kế đẹp mắt sẽ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khách hàng để họ tìm hiểu, sử dụng sản phẩm của bạn và góp phần quảng bá hình ảnh doanh nghiệp đến với những khách hàng tiềm năng.


In bao bì nhanh giá cạnh tranh nhất

Dịch vụ in bao bì nhanh Nghĩa Lý có giá thành cạnh tranh nhất thị trường và là giải pháp in hiệu quả, kinh tế cho mọi khách hàng. Quy trình gia công khép kín, không qua bất cứ khâu trung gian nào cùng nguyên liệu được nhập tận gốc, giúp giảm tối đa giá thành in ấn.

Đặc biệt, khách hàng có đơn hàng giá trị từ 5 triệu đồng trở lên sẽ được giảm giá tới 10%; khách hàng in bao bì nhanh với số lượng lớn, khách hàng thân thiết được hưởng mức giá ưu đãi. Nghĩa Lý có dịch vụ giao hàng miễn phí trên toàn quốc, giúp tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian vàng ngọc cho khách hàng. Chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm bao bì giá rẻ nhất, thiết kế ấn tượng và tạo dấu ấn riêng đặc sắc cho thương hiệu của doanh nghiệp, công ty bạn.

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ : 
Công ty TNHH In Thành Mỹ
Địa chỉ: Số 338/38-40-42 Âu Cơ, Phường 10, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
Văn phòng Giao dịch: C7 Gò Cẩm Đệm, Phường 10, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh 
Điện thoại: (+84-8) - 38 619 282 - 39 753 124 - Fax: 08. 38 617 558
Hotline0912 380 998 - 0916 017 882