Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Rô Phi nhận in tem nhãn mác các loại

Rô Phi giới thiệu đến khách hàng dịch vụ in ấn tem nhãn mác chất lượng hàng đầu, phục vụ cho nhiều nhu cầu, mục đích kinh doanh và giới thiệu sản phẩm khác nhau của khách hàng.




In tem nhãn mác có thể được xem là giải pháp quảng bá trực tiếp thông tin, thương hiệu, mục đích sử dụng lên sản phẩm. Cho phép người tiêu dùng, khách hàng lựa chọn được những loại sản phẩm cơ bản phù hợp nhu cầu.

Để nâng cao giá trị sản phẩm, thể hiện sự chuyên nghiệp của đơn vị, công ty… cần chọn lựa được loại nhãn mác đảm bảo chất lượng, thể hiện được tầm quan trọng của sản phẩm. Để tăng tính cạnh tranh và tạo ấn tượng đối với người tiêu dùng. ( Xem thêm: Công trình sơn epoxy )

Rô Phi nhận in tem nhãn mác các loại


  • In tem nhãn decal cho nhiều sản phẩm: tem dán nhãn, tem dán sản phẩm, tem dán bình ga, bình nước…
  • In tem logo, tem chống hàng giả, nhãn mác hàng hóa
  • In tem nhãn bảo hành, tem linh kiện điện tử
  • In tem nhãn trên nhiều chất liệu khác nhau: giấy, giấy thiếc, nilon, giấy decal…

Nhóm in nhận in tem nhãn mác số lượng lớn, in số lượng ít lấy ngay… bằng các máy móc công nghệ hiện đại nhất. Liên hệ với Rô Phi để có được tư vấn chi tiết nhất. ( Xem thêm: Thi công sơn tphcm )