Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Thiết kế poster spa theo góc nhìn của chuyên gia

Những salon spa đang xuất hiện ngày càng nhiều, sự cạnh tranh khóc liệt của ngành kinh doanh spa cũng ngày một tăng cao hơn. Những người mới bước chân vào nghề cũng cố gắng tìm chỗ đứng. Những người trong nghề cũng tìm cách, làm chỗ đứng trong ngành spa thêm vững chãi.
Xem thêm:http://inhiflex.vn/



Để làm được điều này, cách duy nhất là xây dựng thương hiệu spa trở nên uy tín hơn. Việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho spa điều tất yếu. Thiết kế logo thì ngay từ khi chưa bắt đầu mở cửa, bạn đã phải làm rồi. Vậy những gì có thể giúp xây dựng thương hiệu spa sau khi salon đã mở cửa. Những thiết kế nào thu hút người xem nhất, những sản phẩm nào giúp bạn kiếm được thêm khách hàng.

Có nhiều cách quảng cáo cho thương hiệu, một trong những cách đó là làm những sản phẩm nhận diện thương hiệu quần chúng như làm banner gắn trên một số website, làm cây standee để đưa đến các hội nghị, hội thảo, hội chợ về chăm sóc sắc đẹp. Hay xây dựng một bộ nhận diện thương hiệu văn phòng, hãy bắt đầu bằng thiết kế brochure spa đẹp thuần túy và bổ ích dành cho những vị khách tiềm năng của spa.

4 điều giúp thiết kế poster spa trở nên thu hút hơn

Xem thêm:In hiflex


1. Chọn hình ảnh hợp chủ đề

Hình ảnh trong thiết kế poster spa bao gồm một hình lớn đại diện, một hình dùng để làm nền. Tất cả những ảnh này, phải liên quan đến các dịch vụ làm đẹp của salon spa như: mat-xa, tẩm quất, tắm trắng, làm nails…

2. Tông màu chủ đạo nên là màu sáng

Nếu như bạn thích màu tối cũng nên design cho bố cục sáng lên. Nói chung toàn cục của thiết kế áp phích cũng phải sáng, sáng như làn da của người phụ nữ.



3. Độ sáng của poster

Độ sáng của poster cũng sẽ làm poster trở nên “sang” hơn. Trung tâm spa được nó nói đến cũng sẽ sang hơn.

Số lượng chữ trong poster spa cũng không nên quá nhiều. Bạn nên chọn lọc kỹ thông tin để đưa vào thiết kế. Đa số những người xem poster sẽ không đọc hết những thông tin trên poster, nếu như chúng không có giá trị với họ. Hãy để poster nói với khách hàng những điều họ muốn nghe.

4. Chọn chuyên gia thiết kế có kinh nghiệm

Người thiết kế poster phải là người có mắt thẩm mỹ cao, phải thổi hồn cho từng đường nét, phải làm cho poster bay bổng, đẹp lộng lẫy thì mới có thể thu hút người xem.

Tại in chúng tôi có những chuyên gia thiết kế poster spa nói riêng và các loại áp phích khác như thiết kế poster thời trang. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi am hiểu những salon spa cần gì trong mỗi thiết kế. Nếu bạn cần hãy gọi điện chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí về thiết kế poster spa phù hợp cũng như những kiến thức về in poster, gia công poster. Đảm bảo rằng poster sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ.

Đăng nhận xét