Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

In hộp giấy đẹp, in vỏ hộp chất lượng cao TPHCM


Bao bì sản phẩm chính là “người bán hàng” thầm lặng. Hãy làm cho “người bán hàng” trở nên chuyên nghiệp nhất. Một bao bì bắt mắt sẽ tạo cho doanh nghiệp một ưu thế cạnh tranh cao về giá trị thương hiệu, sản phẩm tác động trực tiếp đến khách hàng thông qua nhãn mác bao bì, chứ không phải chất lượng sản phẩm.



Vai trò và mục đích của việc in hộp giấy


Một mẫu in hộp giấy đẹp là một phần hết sức quan trọng đối với hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp, là sự kết hợp nguyên liệu, cách trình bày, bố cục, hình ảnh, màu sắc và những phần khác tạo ra sự thu hút về phía sản phẩm.Vì vậy, một mẫu in hộp giấy có các vai trò đặc biệt sau: Là tài liệu truyền thông quảng bá thương hiệu, giúp chuyển tải thông tin liên kết KHÁCH HÀNG VÀ THƯƠNG HIỆU, làm TĂNG 200% cơ hội bán hàng. Ngoài ra hộp giấy còn có tác dụng BẢO VỆ SẢN PHẨM là 1 chức năng không thể thiếu.

Hộp giấy có 3 mục đích sử dụng:



  • In hộp giấy làm quà tặng: Hộp đựng quà đẹp sẽ tôn lên giá trị của món quà và nâng đẳng cấp của người tặng lên nhiều bậc. Đối với loại hộp này, người ta thường dùng loại giấy cao cấp, chất lượng tốt để làm hộp.
  • In hộp giấy đựng sản phẩm: In hộp giấy mỹ phẩm, in hộp giấy dược phẩm, in hộp giấy đựng thực phẩm, in hộp giấy đựng bánh kẹo… Những loại sản phẩm này thường in với số lượng lớn nên sẽ chọn giấy chất liệu trung bình để tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.
  • In hộp giấy để vận chuyển hàng hóa: Hàng hóa vận chuyển cần được bảo vệ kỹ càng trong hộp, cần những chiếc hộp chất lượng tốt và in chữ, hình để ghi chú, ghi tên thương hiệu, địa chỉ…

Những lỗi cần tránh trong in ấn hộp giấy


Sản xuất hộp giấy âm dương (có nắp đậy mở như hộp mỹ phẩm thông thường) là đơn giản nhất. Tuy nhiên, với những thiết kế cầu kỳ, mới lạ như nắp gài 2 bên, xếp hoa, hộp có quai xách thì việc thiết kế, in ấn và gia công phức tạp hơn nhiều. Để tránh những lỗi sai gây lãng phí tài nguyên và thời gian, cần chú ý:  ( Xem thêm: Thi công sơn )

Thiết kế chú trọng đến cấu trúc hộp theo công năng trước rồi mới thiết kế hình ảnh in ấn trên bề mặt. Ví dụ: xác định vị trí cần đóng mắt cáo trước rồi mới thiết kế hình ảnh để không bị ảnh hưởng.

Chọn chất liệu giấy phù hợp với các tiêu chí sau đây theo thứ tự ưu tiên giảm dần: nhu cầu sử dụng – nhu cầu quảng bá – ngân sách. Tránh việc ưu tiên tính toán theo ngân sách mà chọn chất liệu giấy không phù hợp, điều này gây ra sự lãng phí nhiều hơn.

Luôn kiểm tra thành phẩm trong quá trình sử dụng để không ngừng cải tiến, điều này giúp hoàn thiện hộp giấy và tiết kiệm chi phí sản xuất.

Đừng ngần ngại tham khảo ý kiến của nhà in bởi họ là những chuyên gia trong việc sử dụng chất liệu giấy phù hợp và các dịch vụ đi kèm khác.

Chính vì yếu tố quan trọng đó mà các doanh nghiệp luôn luôn đặt vấn đề nhãn mác bao bì sản phẩm lên hàng đầu để tạo giá trị thương hiệu.

Người tiêu dùng quan tâm nhiều đến những sản phẩm có bao bì đẹp, sang trọng, mẫu mã độc đáo. Khi sản phẩm của doanh nghiệp bạn được đặt cạnh những sản phẩm cùng loại khác trên gian hàng trưng bày, hãy làm cho chúng trở nên nổi bật.



Để có được sản phẩm In hộp giấy đẹp, in vỏ hộp chất lượng cao thường đi đôi với chi phí giá thành cao, vì thế điều quan tâm lớn nhất của các doanh nghiệp sản xuất hiện nay là làm sao in hộp chất lượng cao, với mẫu mã đẹp mà giá thành vẫn hợp lý để giảm giá thành sản phẩm. Đa số các doanh nghiệp khi tìm đến nhà in, công ty in thường đặt vấn đề giá rẻ nhiều hơn, còn số ít thì quan tâm đến chất lượng của việc in hộp.

 Số lượng càng nhiều thì giá cả càng giảm mạnh, mức số lượng 1000 hộp là mức có giá tương đối thấp và hợp lý.

 -Ngoài những quy cách gia công thông thường, có thể làm chăm chút sản phẩm với kỹ thuật phức tạp hơn như: in nhũ, ép nhũ, dập nổi logo, phun UV định hình logo…

Các loại hộp giấy chúng tôi đang cung cấp: In hộp bánh, in hộp dược phẩm, in hộp thuốc, in hộp đựng thiết bị công nghiệp, thủ công nghiệp, in hộp đựng hóa mỹ phẩm, in hộp giấy đựng thực phẩm nói chung… ( Xem thêm: Thi công sơn epoxy )

Giấy Briston

Giấy Briston có định lượng giấy là 230 – 250 g/m2. Là loại giấy có bề mặt bóng, mịn; độ
bám mực vừa phải. Do đó loại giấy này thường sử dụng cho các mẫu in hộp giấy các
sản phẩm như: xà bông, mỹ phẩm, dược phẩm,..

Giấy Ivory

Giấy Ivory có định lượng giấy là 230 – 250 g/m2. Là loại giấy có một mặt láng và mặt còn
lại sần sùi. Nên giấy Ivory được ứng dụng trong các mẫu in hộp giấy dùng làm vỏ hộp
hay bao bì đựng thực phẩm.

Giấy Couche

Giấy Couche có định lượng giấy là 90 – 300 g/m2 : Là loại giấy có cả 2 bề mặt trắng, mịn
và bóng. Giấy Couche có chất lượng giấy tốt, độ bám mực cao, cho chất lượng in rõ
ràng, sắc nét. Chính vì ưu điểm đó mà giấy Couche được ứng dụng cho các mẫu in hộp
giấy trong các lĩnh vực: thời trang, hộp đựng mỹ phẩm, điện thoại,…

Giấy Duplex

Giấy Duplex có định lượng giấy > 300 g/m2. Đặc điểm của loại giấy này là có một mặt
giấy có độ mịn và trắng rất cao, giống với giấy Briston; còn mặt giấy kia lại có màu sẫm
như giấy màu. Chính vì thế mà giấy Duplex thường sử dụng cho các mẫu hộp giấy có
kích thước lớn, đòi hỏi độ cứng cao, chắc chắn ( do có định lượng giấy cao).

Giấy Crystal

Giấy Crystal là loại giấy có một mặt láng bóng; tạo cảm giác như lớp giấy này được phủ
một lớp kep bóng; tuy nhiên mặt giấy còn lại là mặt giấy nhám nên do đó giấy Crystal có
thể dùng cho mọi loại mẫu in hộp giấy, tùy theo cách sử dụng hoặc theo nhu cầu in ấn

Quy cách của quai hộp

Có một số hộp giấy cần sản xuất quai xách để tiện lợi cho người sử dụng. Tùy vào kích thước, khối lượng sản phẩm đựng bên trong cũng như nhu cầu thẩm mỹ mà doanh nghiệp sẽ quyết định làm quai giấy liền khối với hộp hoặc quai dây.

Với hộp giấy xỏ dây: Sau khi thiết kế khung hộp, cần tính toán đến vị trí đục lỗ xỏ dây và chiều dài dây quai. Điều này rất quan trọng vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ hình ảnh thiết kế trên vỏ hộp. Chất liệu dây để làm hộp giấy có thể là dây PP, PE, dây ruy băng hoặc quai dây giấy.

Với hộp giấy có quai: vì sử dụng cùng một khối giấy với hộp nên sẽ ảnh hưởng đến khả năng chịu lực khi xách. Người thiết kế hộp giấy có quai cần cân nhắc để đảm bảo cả về mặt mỹ thuật lẫn ứng dụng. Ngoài ra, có thể sử dụng thêm giấy bóng kiếng để trưng bày sản phẩm bên trong.



 Tiến hành in: Với thuật in offset 3 màu, 4 màu, chúng tôi bảo đảm các thành phẩm in luôn có độ sắc nét và tính chân thực cao nhất.

Công nghệ in offset _ Công nghệ in giá rẻ đảm bảo độ bền đẹp

Để đảm bảo mục tiêu marketing và chi phí giá thành sản phẩm không bị đôn lên quá nhiều do in ấn bao bì sản phẩm. Bạn cần 1 địa chỉ in ấn hộp giấy giá rẻ. Nhưng vẫn đảm bảo các yêu cầu marketing, hộp giấy sau khi in cần có màu sắc đẹp, thể hiện được hình ảnh và logo cần quảng cáo, màu mực rõ ràng sắc nét và lâu phai. Với công nghệ in offset hiện đại tại Chúng tôi, tất cả những yêu cầu đó đều được đáp ứng một cách tốt nhất.

Hộp giấy được in bằng công nghệ offset có những dặc điểm vượt trội như:

Kích thước đều dù in với số lượng nhiều hoặc ít.
Màu sắc tươi sáng và bắt mắt.
Nội dung được thể hiện rõ ràng, sắc nét.
Mực in không nhòe và màu lâu phai.
Hộp giấy in bằng công nghệ offset rất được ưa chuộng trên thị trường và dùng vào nhiều mục đích khác nhau. Vì thế Chúng tôi trở thành nhà cung cấp dịch vụ in ấn chất lượng, và là công ty in hộp giấy - nơi in hộp giấy giá rẻ được nhiều khách hàng lựa chọn.

 Các công đoạn sau in: Bạn không chỉ cần 1 ấn phẩm thể hiện thông điệp marketing đơn thuần nhưng bạn cần 1 hộp giấy thể hiện đẳng cấp, tôn lên giá trị của sản phẩm bên trong. Với dịch vụ gia công sau in, Chúng tôi hoàn toàn có thể đảm bảo yêu cầu trên của bạn.

Thực hiện một số công đoạn sau in như:

Cán màng, ép kim, phủ UV và bế nổi (tạo sự tinh tế và bền đẹp cho sản phẩm theo yêu cầu khách hàng)
Tiến hành bế để cắt bỏ những phần không cần thiết và cần để tạo đường gấp cho sản phẩm in.
Tiến hành công đoạn dán để hoàn thành sản phẩm hộp giấy.
Sau đó là các công đoạn đục mắt cáo, xỏ dây và hoàn thiện sản phẩm cuối cùng.
Chúng tôi luôn kiểm soát chặt chẽ các công đoạn của tiến trình in hộp giấy. Bởi Chúng tôi hiểu bất kỳ một sai sót nào trong in cũng có thể làm sản phẩm không đạt chất lượng theo yêu cầu

Tại sao nên chọn in hộp giấy của chúng tôi

Với gần 10 kinh nghiệm về lĩnh vực in ấn. Chúng tôi tự hào là thương hiệu in ấn uy tín với kinh nghiệm phục vụ hơn 150 khách hàng như Vinamilk, Trung Nguyên, Kaspersky Vascara  và các shop trên toàn quốc. Hứa hẹn là địa chỉ đem lại sự hài lòng cho quý khách.

Sử dụng công nghệ in ấn offset với ưu điểm chất lượng hình ảnh sắc nét, tuổi thọ hình ảnh cao và có thể in được trên nhiều bề mặt.

Chất liệu giấy được nhập trực tiếp từ nước ngoài, đa dạng chủng loại từ giấy Kraft, giấy Duplex đến chất liệu giấy cao cấp Ivory.

Giá thành sản xuất cạnh tranh, thời gian phục vụ nhanh chóng do chúng tôi có xưởng gia công, in ấn tại chỗ.

Miễn phí tư vấn thiết kế nếu khách hàng có nhu cầu.
Giao hàng tận nơi và đúng hẹn cho quý khách.
Sẵn sàng phục vụ 24/24 nếu quý khách có nhu cầu in gấp.