Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Những nguyên tắc khi thiết kế in ấn phẩm văn phòng cho doanh nghiệp

Ấn phẩm văn phòng hay văn phòng phẩn là danh từ đại chúng đề cập đến các vật dụng được sử dụng trong văn phòng như giấy, bút, kẹp file, phong bì, tiêu đề thư,… Hiện nay, các in ấn phẩm văn phòng không chỉ đơn thuần là công cụ phục vụ cho công việc văn phòng nữa mà nó còn trở thành một phần trong việc quảng bá thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp.
Ấn phẩm văn phòng hay văn phòng phẩn là danh từ đại chúng đề cập đến các vật dụng được sử dụng trong văn phòng như giấy, bút, kẹp file, phong bì, tiêu đề thư,… Hiện nay, các in ấn phẩm văn phòng không chỉ đơn thuần là công cụ phục vụ cho công việc văn phòng nữa mà nó còn trở thành một phần trong việc quảng bá thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp.

Tại sao cần in ấn phẩm văn phòng?

Mỗi loại ấn phẩm văn phòng đều mang trong nó những vai trò nhất định. Nhưng tựu chung lại, chúng đem đến sự tiện lợi và tạo cái nhìn khách quan về sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng. Hơn thế nữa, ở thời đại mà dịch vụ vô cùng phát triển như hiện nay thì không phải ai cũng đi ra ngoài để chọn lựa, mua sắm mặt hàng họ muốn, nên họ chỉ cần sử dụng chiếc smartphone và thoải mái ngồi nhà tìm kiếm, nghiên cứu sau đó đặt mua.

Đối với những trường hợp như vậy thì ấn phẩm văn phòng giúp khách hàng nắm bắt được những thông tin cơ bản, cần thiết về sản phẩm, dịch vụ và cả thông tin về doanh nghiệp, đơn vị họ mua hàng. Và bạn biết không, ấn phẩm văn phòng còn có một lợi ích đáng chú ý nữa là tạo sự tập trung cho người đọc nó cao hơn từ 25 đến 40% nếu so với tiếp cận bằng quảng cáo online.

Nó mang đến trải nghiệm hữu ích cho người dùng, đồng thời nâng cao tính chuyên nghiệp, bắt kịp xu hướng và tăng khả năng nhận diện thương hiệu cho đơn vị, doanh nghiệp. Nên hiện nay, các dịch vụ in ấn phẩm văn phòng được rất nhiều doanh nghiệp, đơn vị chọn sử dụng là vì như thế.

Làm chủ phong cách thiết kế

Đã từng có một thời những thương hiệu lớn rộ lên xu hướng xây dựng hình ảnh theo phong cách hiện đại, đó là lý do tại sao bộ nhận diện thương hiệu từ những tấm danh thiếp trao tay đến những biển quảng cáo ngoài trời khiến người ta khó phân biệt và lựa chọn. Không thể phủ nhận phong cách cổ điển đã mang tới đẳng cấp sang trọng cho hình ảnh thương hiệu, nhưng  đã nhiều doanh nghiệp xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu theo phong cách riêng và gặt hái được không ít những thành công. Sự phá cách táo bạo hay nhẹ nhàng, gần gũi,… cá tính doanh nghiệp được hòa trộn trong bộ nhận diện thương hiệu mới quyết định tác phẩm của người thiết kế có thành công hay không.
Nguyên tắc phong thủy khi thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Người ta thường quan niệm thiết kế theo phong thủy trong việc xây dựng nhà cửa, tuy nhiên ít ai biết trong việc thiết kế thương hiệu cũng cần tuân theo quy tắc phong thủy để có một bản thiết kế thành công.

Nếu nhìn nhận phong thủy dưới góc độ khoa học thì trong việc thiết kế in ấn nhận diện thương hiệu theo phong thủy sẽ liên quan đến màu sắc trong phong thủy, thiết kế logo phong thủy, cách trình bày sắp xếp ý tưởng phù hợp hệ thống nhận diện thương hiệu truyền thông tĩnh và hệ thống nhận diện truyền thông động.

Nguyên tắc song hành xây dựng thương hiệu

Thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu nhằm mục đích phát triển hình ảnh thương hiệu. Do đó, nhận dạng thương hiệu bằng màu sắc, hình tượng hay phong cách luôn cần tập trung làm nổi bật hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp hướng đến.

“Đối với nhà thiết kế, để xây dựng một thương hiệu mạnh, họ phải hiểu chúng”. Do đó, bạn cần hiểu lịch sử, giá trị và ý nghĩa của thương hiệu đó với khách hàng. Bạn có thể tượng tượng ra một thiết kế mà không hiểu nguyên mẫu thương hiệu có ý nghĩa gì với sản phẩm hay không?

"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM

 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )

Email: nguyethey@gmail.com 

Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2

Đăng nhận xét