Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Những ưu điểm khi in ấn túi giấy quảng cáo hiện nay

Không phải ngẫu nhiên mà hiện nay xu hướng sử dụng bao bì giấy trong việc đóng gói sản phẩm lại được các nhà sản xuất ưa chuộng sử dụng. Việc sử dụng in ấn bao bì giấy như: túi giấy hay hộp giấy không chỉ đem lại lợi ích cho nhà sản xuất mà ngay cả khách hàng mua sản phẩm đó cũng được hưởng rất nhiều lợi ích khi mua sản phẩm sử dụng bao bì giấy.
Không phải ngẫu nhiên mà hiện nay xu hướng sử dụng bao bì giấy trong việc đóng gói sản phẩm lại được các nhà sản xuất ưa chuộng sử dụng. Việc sử dụng in ấn bao bì giấy như: túi giấy hay hộp giấy không chỉ đem lại lợi ích cho nhà sản xuất mà ngay cả khách hàng mua sản phẩm đó cũng được hưởng rất nhiều lợi ích khi mua sản phẩm sử dụng bao bì giấy.

Trong khi việc sử dụng bao bì nilon đang ngày càng bị “lên án” như là một trong những tác nhân gây nguy hại đến môi trường, thì việc in túi giấy quảng cáo được cộng đồng xã hội ủng hộ rất nhiều, xu hướng sử dụng cũng đang ngày càng nhiều lên. Sau đây là những ưu điểm vượt trội của in túi giấy quảng cáo:

In túi giấy quảng cáo với chất liệu giấy đa dạng, tuy là giấy nhưng lại có sức bền đảm bảo được sự an toàn cho sản phẩm bên trong nó. Túi giấy cũng có độ đàn hồi khá tốt, tránh được sự đâm xuyên của các vật cứng, do đó mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì sản phẩm của mình được bảo quản rất tốt trong túi giấy. Với thực phẩm, túi giấy lại là một người bạn thân thiện vì không chứa độ tố như túi nilon.
Mặt khác, túi giấy quảng cáo hiện nay đang được chú trọng đến mẫu mã, kích thước, từ đó hàng loạt sản phẩm túi giấy với những trang trí màu sắc hoa văn ấn tượng đã ra đời, tạo cho khách hàng sự thích thú khi sử dụng sản phẩm. Một chiếc túi giấy đựng sản phẩm đẹp, ấn tượng, dễ sử dụng sẽ cũng chính là một thế mạnh cạnh tranh cho các công ty có cùng lĩnh vực. Với túi giấy quảng cáo, in catalogue quảng cáo cho doanh nghiệp sẽ đưa hình ảnh của mình đến gần với người tiêu dùng hơn, để lại ấn tượng sâu sắc trong họ và tạo được kích cầu mua sắm của khách hàng.

Thêm nữa, với việc in ấn trên bề mặt túi giấy đơn giản hơn nhiều so với in trên chất liệu nilon, túi giấy giờ đây như một công cụ marketing hiệu quả nhất cho doanh nghiệp với các khách hàng của mình. Doanh nghiệp có thể in lên túi giấy  đính kèm thông tin công ty, logo, slogan,…để khách hàng có thể nhận biết bạn, liên hệ bạn dễ dàng khi có nhu cầu. Việc giúp khách hàng tiếp cận doanh nghiệp từ túi giấy chính là chìa khóa để bạn kinh doanh ngày càng thành công hơn.
Sản phẩm bao bì giấy mang những ưu điểm gì?


  • Sử dụng một cách đa dạng: Việc sản xuất ra các mẫu hộp giấy, túi giấy ứng dụng rộng rãi trong hầu hết mọi lĩnh vực, đặc biệt là in bao bì hộp mỹ phẩm, bao bì thức ăn nhanh, bao bì quà tặng,vv
  • Giá thành thấp: So với các vật liệu bao bì như thủy tinh, kim loại thì các dòng giấy in có giá thành khá rẻ.
  • Dễ dàng sử dụng: Với tính chất gọn nhẹ thì bao bì rất tiện lợi trong chứa đựng, vận chuyển cũng như sắp xếp, lưu kho mà không sợ bị tốn nhiều không gian. Đặc biệt, dòng bao bì take away giúp bạn dễ dàng mang theo sử dụng với thiết kế tay cầm cho phép bạn sử dụng trong mọi tình huống.
  • Dễ in ấn: Các vật liệu khác như thủy tinh, kim loại thường rất hạn chế với các kỹ thuật in ấn, chỉ ứng dụng các máy móc chuyên biệt trong khi bao bì giấy là vô cùng dễ dàng in trên mọi công nghệ, từ in offset, in lụa, in ống đồng cho đến máy in kỹ thuật số. Đặc biệt, có thể tích hợp các kỹ thuật gia công đa dạng như cán màng, bế nổi, ép kim,vv…
  • Có khả năng tái chế: Với một số các vật liệu như bao bì nhựa, túi nilon đều không dễ phân hủy nhưng bao bì dễ dàng phân hủy trong môi trường sinh học. Đặc biệt, hầu hết các chất liệu giấy hiện nay đều có khả năng tái chế, thậm chí là 10 lần mà vẫn đảm bảo chất lượng, màu sắc.
  • Tái sử dụng hiệu quả: Bao bì hỗn hợp không thể tái sử dụng thì riêng với bao bì thì lại dễ dàng tái sử dụng. Một số các lĩnh vực bao bì có khả năng tái chế như túi giấy, hộp giấy, thùng carton.
Tùy vào mục đích sử dụng và yêu cầu của doanh nghiệp mà sử dụng túi giấy sản phẩm cho doanh nghiệp mình. Nhiều chuyên gia nói rằng cách tốt nhất để in túi giấy thay cho túi nhựa là để chống lại sự nóng lên toàn cầu, bảo vệ môi trường. Đây cũng là một trong những ưu điểm của việc có một túi giấy hơn là một túi nhựa. 

Túi nhựa có thể tháo rời, nhưng phải mất cả ngàn năm mới phân hủy còn giấy mất một khoảng thời gian rất ngắn. Chất dẻo cũng có thể gây ngập lụt khi nước đổ xuống đáy ống nước và thoát nước có túi nhựa ở đó. Vì vậy, để giúp giảm thiểu môi trường như vậy, người ta phải chọn vấn đề chuyển từ túi nhựa sang in túi giấy cho mẹ để bảo vệ mẹ thiên nhiên.

"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM

 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )

Email: nguyethey@gmail.com 
Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw     
Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2

Đăng nhận xét