Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Dịch vụ thiết kế in catalogue thời trang sang trọng cao cấp cho cửa hàng

In ấn catalogue thời trang để khách hàng tham khảo là điều rất tốt đối với các doanh nghiệp. Thời trang luôn là đề tài hot nhất mà mọi người luôn theo đuổi. Để sở hữu cho mình một bộ thời trang mới nhất năm nay, con người đã luôn tìm tòi, tham khảo thêm trên các mạng Internet, các cuốn Catalogue.
In ấn catalogue thời trang để khách hàng tham khảo là điều rất tốt đối với các doanh nghiệp. Thời trang luôn là đề tài hot nhất mà mọi người luôn theo đuổi. Để sở hữu cho mình một bộ thời trang mới nhất năm nay, con người đã luôn tìm tòi, tham khảo thêm trên các mạng Internet, các cuốn Catalogue. Thời trang luôn gắn liền với những phong cách đặc trưng, mỗi tín đồ thời trang luôn mang cho mình những cái nhìn thẫm mĩ riêng biệt, tuy nhiên điểm chung ở họ là việc yêu cái đẹp, và mọi thứ liên quan đến thời trang cũng cần những phong cách riêng để cuốn hút người dùng.

Chính vì vậy, khi in catalogue thời trang mới luôn được thiết kế và cập nhật thường xuyên, điều đó là cần thiết khi khách hàng luôn muốn thấy những điều đó, và nếu như bạn không có quá nhiều thời gian cho việc ra những ý tưởng catalogue một cách liên tục cho những sản phẩm mới của mình .Đây là một trang uy tín trên thế giới về thiết kế catalogue, chính vì vậy, bạn có thể cập nhật thông tin và xu hướng đồng thời có thể mua thiết kế với giá thành rất rẻ.

Tại sao Catalogue lại quan trọng trong ngành thời trang?

Catalogue là phiên bản thay thế cho quảng cáo trực tuyến, giảm được chi phí quảng cáo trên các website, báo đài. Mà vẫn có thể đưa ra sản phẩm chi tiết cho người xem, thu hút được lượng người đọc và tin tưởng thương hiệu thời trang. Sau một thời gian, khi cuốn in catalogue đang dần phổ biến hơn là lúc để quảng cáo các thương hiệu, nhấn mạnh về chất lượng sản phẩm thương hiệu. Hãy để các tín đồ thời trang biết rõ đến xu hướng thời trang ấn tượng bên bạn.

Catalogue có khả năng truyền đạt nhiều sản phẩm đến người tiêu dùng, khẳng định vị thế của doanh nghiệp. Tác động đến tâm lý khách hàng bằng những mẫu thiết kế độc đáo, tạo ra mẫu thời trang gây sốt. Cuốn in Catalogue thời trang đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Nội dung cuốn in chú trọng đến các sản phẩm thời trang theo từng kỳ phát hành. Tung ra những phiên bản quảng cáo sản phẩm mới. Tuy nhiên, liên tục in ấn và cải tiến Catalogue khi chưa biết ý nghĩa của sản phẩm là sự sai lầm. Lý do gì Catalogue lại đóng vai trò quan trọng trong ngành thời trang đến vậy?
Tạo ra sự hứng thú cho khách hàng qua những cuốn catalogue giúp tăng doanh thu cho doanh nghiệp, đưa thương hiệu lên đẳng cấp mới. Những yếu tố quan trọng để có một cuốn catalogue thời trang bao gồm thiết kế, mẫu mã sản phẩm, màu sắc, cách phối hợp các bộ trang phục… Tạo hình ảnh sản phẩm chất lượng, đẹp mắt.

Cuốn in catalogue phải chi tiết, chất lượng, mang lại cho người đọc cảm giác thoải mái, không gây khó chịu do lỗi chữ và màu sắc kém. Tư liệu đưa ra cho mỗi bộ trang phục cần đầy đủ. Không nên có hình ảnh mà không có thông tin, tên trang phục, chất liệu sản phẩm… Những show diễn thời trang không thể đánh giá hết 1 bộ trang phục. Để khách hàng yên tâm hơn, bạn nên có các mục giải đáp chi tiết, đầy đủ.

( xem thêm : in ấn hộp giấy )

Thiết kế catalogue luôn phải có điểm nhấn và dấu ấn riêng

Sẽ chẳng ai để muốn tìm hiểu một catalogue mà mới nhìn thôi đã thấy nó đơn điệu, không có điểm nhấn. Chính vì lẽ đó, điều tiên quyết đầu tiên khi thiết kế catalogue là bạn phải tại được dấu ấn riêng biệt.

Kinh nghiệm từ ông lớn thiết kế catalogue thời trang cho hay, nhất thiết phần trang bìa phải thực sự bắt mắt, thu hút, để gây chú ý người đọc. Tiếp theo các trang con bên trong có thể được tối giản, chỉ nên tập trung chúng vào những hình mẫu thời trang, để người đọc không bị phân tâm.
Sử dụng tông màu nhã nhặn, tinh tế

Nhắc đến thời trang, chúng ta đều sẽ nghĩ ngay đến một thứ gì đó tinh tế, sang trọng. Chính vì lẽ đó mà khi thiết kế catalogue thời trang bạn cũng cần đặc biệt quan tâm đến việc chọn lựa tông màu và phối màu sau cho toát lên được chủ đề chung của thương hiệu, sản phẩm đó. Các màu sắc được ưu ái sử dụng nhiều hơn cả, đó là: Font trắng, đen hay pastel nhạt.

Font chữ thống nhất, dễ đọc

Với người xem thì bên cạnh việc thu hút, ấn tượng của catalogue thì nội dung dễ đọc là một điểm cộng lớn dành cho nhà thiết kế.

Để tất cả thông tin bên trong đến được với khách hàng thì chắc chắn font chữ in bên trong là điều quyết định. Bạn nên sử dụng 1 loại phông chữ duy nhất cho catalogue của mình đồng thời hãy cố gắng sử dụng font chữ thông dụng. Bởi, những gì gần gũi cũng sẽ dễ tiếp nhận và ghi nhớ hơn.

Chuyển trang nhẹ nhàng

Một catalogue có thành công hay không còn được đánh giá dựa trên sự liền mạch, logic của các trang con bên trong.

Nếu bạn lật từ trang đầu đến trang cuối mà có cảm giác như đang đọc một câu chuyện với phần mở đầu là trang bìa và kết thúc câu chuyện là trang cuối cùng.

"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM

 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )

Email: nguyethey@gmail.com 
Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=VLUrkEZInDw     
Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2



Đăng nhận xét